ผู้เขียน หัวข้อ: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription  (อ่าน 4128 ครั้ง)

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« เมื่อ: ธันวาคม 10, 2019, 01:58:28 »
ไม่เคยได้เขียน review กับเขาเลย เพราะรถที่มีอยุ่เป็นรถตลาด
แถมคันอื่นที่ไม่ใช่ตลาดก็ดันเป็นรุ่นที่เอามาreview คงจะโดนแซะ รับน้องเป็นแน่แท้
(อย่าเรียกว่าreview นะ. เพราะเขียนไม่ค่อยเป็น เอาเป็นว่าเขียนเล่าให้ฟังไรงี้)

ไม่กี่เดือนมานี้ได้ถอยสมาชิกใหม่ในบ้าน แน่นอนคือ VOLVO XC60 T8 Inscription ตามหัวข้อเลย
เป็นตัวท้อปพิเศษตามที่ปรึกษาการขายเชียร์สุดดิ้น  และคงไม่อธิบายสเปคอะไร เพื่อนๆคงไปหาอ่านกันได้ว่า มันคือ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 turbo พลัง 407ม้า 640 นิวตัน awd  ที่ชารตไฟนั่นเอง

ตามที่คุณจิม คุณแพน อธิบายในคลิปนะครับ


เดิมทีอยากจะเขียนรีวิว everest bi turbo ตอนออกมาใหม่ๆ  แต่คิดว่า ควรเลือกรุ่นที่ไม่เกิดดราม่าจะดีกว่า ทั้งๆที่อยากจะเล่ามากกับการใช้  bi turbo ว่ามันเป็นอย่างไร

วันนี้จึงอยากมาแชร์ว่าการขับขี่เจ้า VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription มันเป็นอย่างไร ซึ่งเข้าใจว่า อาจจะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังตัดสินใจได้บ้างไม่มากก็น้อย
พอกินข้าวกับที่บ้านเสร็จลงมือพิมพ์เล่าให้เพื่อนๆฟัง

ก่อนนี้ก็มองหารถสักคันที่มา แทนเจ้า W212 ที่อายุอานามก็เริ่มเก่าแล้ว เจอเพื่อนๆมักโดนแซวตลอดว่าเมื่อไรเปลี่ยนรถซะที
ก็มองๆ e coupe ,  mustang , glc ไว้ คิดว่าจะจบที่  mustang จากการ test drive มาหลายรุ่น
แต่เรื่องดันไปลงที่คันนี้เพราะอะไร....

เรื่องของเรื่องน้องสาวตัวดีของผมเอาโฟกัส 2.0 ไปซิ่งมาบ่อยๆ และมักจะชื่นชอบยี่ห้อนี้เป็นพิเศษ ผมเลยชวนคุยว่าโฟกัสตัวใหม่ในไทยไม่มาแล้ว
 คุยไปคุยมาเลยโยงไปถึง volvo ซะงั้น นางเลยชวนไปโชว์รุมทันที และในใจผมก็เคยมาดู v40 มาก่อนนี้ แต่ไม่เคยดู xc60 เลย

พอไปถึงเซลลก็เชียร์ให้ test drive ซึ่งนั้นเป้นครั้งแรกที่เทสเสร็จปุ้บจองเลย.....

เข้าไปนั่ง
 -ครั้งแรกรู้สึกมันเหมือนรถเก๋ง คนละอารมร์กับ everest เลย ทั้งๆที่ทรงเดียวกัน คันใหญ่ๆพอกัน
ให้อารมณหรุหราดีงามในสายตาผมหากเทียบกับรถยุโรป w212 ที่ก็เข้าปี6 ละ
 ยิ่งคันเกียร์แก้ว สวารอปสกี้ร์ หรูหราอลังการ

สตาร์ท อยู่ไหนวะ
 - มองเห็นนะ แต่ไม่รุ้ว่ามันคือ สวิทสตาร์ท  บิดจากซ้ายไปขวา ซะงั้่น
 - สตาร์ท   เงียบสึด  นี่ติดแล้วหรานี่  ตอนเทสไดร์ฟด้วยความโง่เขา บิดซ้ำ ดับเลย งง

ภายใน
 - งานภายในถือว่าเนี้ยบครับ ปราณีตมาก
 
เครื่องเสียง
 - นี่คือสุดๆแล้ว Bowers & Wilkins  พันกว่าวัตต์ ลำโพงสิบกว่าตัว  นี่คือสิ่งที่ยอมจ่ายอีกแสน เพื่อสิง่นี้ หึๆ  ไปลองกันกันนะครับ

การขับขี่
  - ปกติผมใช้ w212 กับ 204 ม้า  ไม่เคยลองซัด 407 ม้าจะเป็นยังไง 0-100 จับคร่าวๆ 6 วิ
OMG วาปหลังติดเบาะแบบเงียบๆ ไม่กระชากนะ แต่ดึงแบบเนียนๆ ได้ใจมาก อันนี้คือข้อที่ทำให้ตัดสินใจทันที
  - อันตราเร่งแซง หายห่วงครับ. ผมว่า2.0turboน่าจะโดนเกือบทุกคันนะครับ
  - ซัดทางตรงยาว จาก 0-200 แบบไม่สุด มีอาการสลับไฟบ้างเล็กๆ แต่มั่นใจ
  - พวงมาลัยคม เบามากกๆ (มันตั้งค่าได้แหละ )ดีกว่า everest พอสมควร
  - เข้าโค้งทำได้ดีมาก อารมณ์ฟอร์ดโฟกัส สายมุด
  - เก็บเสียงใช้ได้ เสียงเครืองยนต์แทบไม่ได้ยิน แต่เสียงลมยังมีมาในความเร็วสูง
   
ระบบความปลอดถัย / ฟังชั่น
  - ท่วมคัน ไม่ได้ใช้เลย ตั้งค่าอะไรเยบอะไปหมด ขนาด everest ผมว่าก็เพียงพอแล้ว
  - เตือนกล้อง เตือนป้าย เตือนความเร็ว ดึงพวงมาลัย เบรกเอง เยอะไปหมด9ล9
  - เรดา เซ็นเซอร์ จะใหญ่ไปไหน เท่ากับลุกมะพร้าวได้มั้ง
  - กล้องหลัง ชัดเว่อ  อันนี้คอนเฟิม
  - autonomous กึ่งๆขับได้เอง. ไม่กล้าลอง555

สิ้นเปลือง
   - ประมาณ 18 โลลิตร อาาจะเพราะซัดหนักๆ แต่ใช้ได้ เต็มถัง 1800 บาท

สรุป
   - เป็น SUV ที่ "แรงมาก"แถม ออฟชั่นล้นเหลือเฟือ ประหยัดอีกต่างหาก
ผมคิดว่า คุ่แข่งโดยตรงไม่ให้มาเท่านี้. ลองไปขับดูกันนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2019, 09:07:01 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2019, 02:15:34 »
ปุ่มสตาร์ท บิดซ้ายไปขวา. แบบน่ารักครับ
ตอนเทสไดรฟ หาที่สตาร์ทตั้งนาน

และหัวเกียร์แก้วคริสตัล สวารอปสกี้ งดงาม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2019, 09:19:19 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2019, 02:16:39 »
ลำโพงเหมือนดอกเห็ดอันนี้ที่ทำให้ตัดสินใจ ถอยมาเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2019, 08:53:06 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2019, 02:20:33 »
เหมือนฟังอยู่ใน hall จริงๆ
เครื่องเสียง sony ใน  ford focus ที่ผมชอบ ตกประป๋องไปทันที

หน้าจอไหลลื่น. ไม่ใช่Android แน่นอน. เพราะไหลลื่นมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2019, 03:09:43 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2019, 02:26:53 »
เอยะไปหมด  ยังไม่ค่อยได่้ลองอะไร  ไว้ลองแล้วจะมาแชร์ใหม่ครับ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2019, 02:28:17 »

ถ่ายมือถือมันย่อรุปไม่ค้่อยได้  ไว้ว่างลงรูปให้ เผื่อคนสนใจนะครับ 
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ basterias

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2019, 07:48:49 »
ยินดีกับรถใหม่ด้วยครับ เหมือนผมเลยพอลองขับเสร็จจองทันที

เห็นในรีวิวจะเป็นคนชอบรถแรงด้วยไม่สนใจ V60 หรือครับ 0-100 น่าจะได้ 4.6 วิ

ปล. ได้ทำ polestar เพิ่มหรือยังครับ ขับสนุกขึ้นพอควรเลยครับ

https://uppic.cc/v/5A7o
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2019, 08:17:24 โดย basterias »
2008 - Toyota Camry 2.0 G
2018 - Volvo XC60 T8

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,146
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2019, 05:35:45 »
ยินดีด้วยครับ วอลโว่ยุคใหม่นี่น่าใช้มากๆเลยครับ

M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ aunn2515

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2019, 07:56:29 »
volvo น่าใช้จริงๆ

ออฟไลน์ diamond4me

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2019, 09:13:11 »
น่าใช้มาก  ชอบ XC60 มากกว่า V60 ตรงเครื่องเสียง B&W นี่ล่ะ

ออฟไลน์ Mr.Joe

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 320
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2019, 18:59:55 »
วอลโว่ยุคใหม่น่าใช้กว่ายุคฟอร์ดมากจริงๆ
อยู่ๆก็เริ่มเห็นคนรอบข้างออก XC รุ่นต่างๆหนาตาขึ้นเรื่อยๆ อีกไม่นานอาจได้เป็นสมาชิกชาววอลโว่ด้วยอีกคนครับ
เล็งๆ V60 หรือ XC60 อยู่เหมือนกัน คิๆ


ออฟไลน์ kwang XC60

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 245
    • อีเมล์
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2019, 17:24:15 »
แนะนำ Polestar ครับ แรงม้าไม่เยอะ แต่ขับดีขึ้นมากๆด้วย โปรแกรม Hold Gear ที่ทำให้เกียร์ฉลาดกระฉับกระเฉงขึ้นพอดู เข้าโค้งสนุกอีกเยอะเลยครับ
1997-VOLVO S70 T5 (2012 sold)
2000-VOLVO S40 2.0 (2012 sold)
2001-VOLVO V70 2.3T (2012 sold)
2012-VOLVO XC60 D3 Talitha 20" (2016 sold)
2014-VOLVO V40 Cross Country T5 (2018 sold)
2016-VOLVO XC60 D4 I-Art Candor 20"
2018-VOLVO XC60 T8 R Design 22" Pirelli P Zero PZ4 265/35 R22

ออฟไลน์ yaiunited

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
    • อีเมล์
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2019, 11:04:38 »
 :-* :-* :-* รถยอดมากครับ จองv60 2020ไปแล้ว แต่อยากได้ v60 cross country 2020 มากกว่า

ออฟไลน์ khunpan33

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
  • ขับหน้า-ขับหลัง-ขับสี่ ไม่เท่าขับรถดีมีน้ำใจ
    • อีเมล์
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2019, 09:20:54 »
เล็ง V60 เหมือนกันครับ อยากได้ B&W แต่วาสนาคงได้แค่ Harman/Kardon ก็ถือว่าดีใช้ได้แล้วนะ แต่ B&W คงประเสริฐกว่าเยอะ  8)

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,600
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2019, 22:28:33 »
เล็ง V60 เหมือนกันครับ อยากได้ B&W แต่วาสนาคงได้แค่ Harman/Kardon ก็ถือว่าดีใช้ได้แล้วนะ แต่ B&W คงประเสริฐกว่าเยอะ  8)

harman/kardon ใน V60 ไม่ค่อยว้าวเลยครับ ความรู้สึกหลังใช้วันแรกไม่ค่อยต่างจาก Bose ใน CX-5 เลย :-[ (อาจจะคาดหวังมากไป)
ต่างกับ B&W เยอะ แค่เปิดวิทยุฟังในโชว์รูมก็รู้สึกว้าวแล้ว

2008 Honda Accord 3.5 V6          2009 Nissan Teana 200XL
2012 Honda CR-V 2.4 EL 2WD     2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4                      2020 Volvo V60 T8 Inscription

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 09:31:46 »
ยินดีกับรถใหม่ด้วยครับ เหมือนผมเลยพอลองขับเสร็จจองทันที

เห็นในรีวิวจะเป็นคนชอบรถแรงด้วยไม่สนใจ V60 หรือครับ 0-100 น่าจะได้ 4.6 วิ

ปล. ได้ทำ polestar เพิ่มหรือยังครับ ขับสนุกขึ้นพอควรเลยครับ

https://uppic.cc/v/5A7o

สนใจเหมือนกันครับ.  คงมีโอกาสได้สอบถามไปนะครับผม
🙏
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 09:34:53 »
แนะนำ Polestar ครับ แรงม้าไม่เยอะ แต่ขับดีขึ้นมากๆด้วย โปรแกรม Hold Gear ที่ทำให้เกียร์ฉลาดกระฉับกระเฉงขึ้นพอดู เข้าโค้งสนุกอีกเยอะเลยครับ
เวลาผมเหยียบมิด หรือลองไล่ๆคันเร่งจนมิด
มันมีอาการสะดุดเล็กๆ.  ไม่แน่ใจเป็นเหมือนกันมั้ยครับ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 09:37:36 »
วอลโว่ยุคใหม่น่าใช้กว่ายุคฟอร์ดมากจริงๆ
อยู่ๆก็เริ่มเห็นคนรอบข้างออก XC รุ่นต่างๆหนาตาขึ้นเรื่อยๆ อีกไม่นานอาจได้เป็นสมาชิกชาววอลโว่ด้วยอีกคนครับ
เล็งๆ V60 หรือ XC60 อยู่เหมือนกัน คิๆ
เห็นv60 แล้วมีมองค้อนครับ. ดูวัยรุ่นกว่าเยอะเลย😓
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 09:38:53 »
:-* :-* :-* รถยอดมากครับ จองv60 2020ไปแล้ว แต่อยากได้ v60 cross country 2020 มากกว่า
ยินดีด้วยครับ.  V60 มันดูสปอร์ตมากว่าผมเยอะเลย
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 09:40:00 »
ยินดีด้วยครับ วอลโว่ยุคใหม่นี่น่าใช้มากๆเลยครับ
อยากให้ลองไปทดสอบดูนะครับ
ขนาดผมชอบมัสแตง แต่พอมาขับคันนี้ ผมเปลี่ยนใจเลย
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 09:41:16 »
volvo น่าใช้จริงๆ
งานออกแบบ option ของที่ไห้มา คุ้มค่าน่าใช้ครับผม ::)
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ Koolkoe

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 08:43:26 »
     เพิ่งได้ xc60 R design มาหมาดๆครับ ชอบมากไม่รู้จะติอะไร เสียดายแต่เครื่องเสียงไม่ได้ B&W นี่แหละครับ เสียงดีกว่า ( HK ก็เสียงดีระดับหนึ่งนะครับ ไม่ได้แย่อะไร )
     แต่ที่เอา R design เพราะชอบการตกแต่ง และฟิลลิ่งช่วงล่างที่ต่างกันนิดหน่อย เลยต้องตัดใจจากเครื่องเสียง B&W

     สอบถามเพื่อนๆครับ เวลาเราเสียบปลั๊กชาร์ตไฟนี่ เสียงพัดลมระบายความร้อนดังตลอดเวลาไหมครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 11, 2020, 08:47:46 โดย Koolkoe »

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 11, 2020, 10:47:28 »
ใช่ครับ. เป็นการควบคุมอุณหภูมิให้อยุ่ในcondition ที่ให้การชายมีประสิทธิภาพครับ

...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ wibul10

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 108
    • อีเมล์
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 13, 2020, 08:58:11 »
ยินดีด้วยครับ ใช้ 4 หมื่นกว่าแล้ว ยังคิดเลย ไม่กลับไปหาค่ายตราดาวแล้ว ดีกว่า ประหยัดกว่า แต่ช่วงล่างย้วยนิดนึงแต่นิ่มตามประสารถที่ต้องการความปลอดภัย แต่แรงได้ใจเลยเครื่องยนต์

ออฟไลน์ kitto26

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 234
    • อีเมล์
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 21, 2020, 22:53:12 »
ขออนุญาตินะครับ

อยากให้อธิบายหลักการทำงานของเครื่องกับมอเตอร์ให้หน่อยครับ ว่าใช้งานกันยังไง

มีแบตหมดบ้างไหม

แล้วแบตหมดทำยังไง เครื่องยังวิ่งจัดจ้านอยู่ไหมครับ

ออฟไลน์ tvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,326
Re: Review การขับขี่ VOLVO XC60 T8 Plug-in Hybrid Inscription
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 22, 2020, 08:14:45 »
เล่าให้ฟังได้เห็นภาพชัดเจนดีครับ
รุ่นนี้ครบเครื่องจริงๆ น่าหาโอกาศไปลองบ้าง เจนใหม่ๆ น่าจะดีกว่าเดิมมากมาย

ปล. ขออนุญาตเสริมนิดครับ หัวเกียร์เป้นของ Orrefors บริษัทผลิตจคริสตัลจาก sweden ครับ สวยงามจริงๆ โดยเฉพาะกลางคืน