ผู้เขียน หัวข้อ: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง  (อ่าน 15869 ครั้ง)

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« เมื่อ: ธันวาคม 12, 2019, 16:03:12 »
พอดีรอบนี้ได้จังหวะยางหมดอายุ กับ บริสโตน เขาออกยางตัวใหม่มา ยางตัวเก่าเลยราคาถูกลง
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2019, 16:12:12 »
ที่ได้มาเป็นยางปี 19 ผลิตในฮังการีครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2019, 16:13:17 »
เคยใช้ตอนขอบ 16 ตอนที่เขาออกมาใหม่จำเทรดแวร์เขาไม่ได้ แต่ตัวขอบ 18 เขาจะเป็น 280 ครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2019, 16:20:47 »
รอบนี้ได้กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง เติมลมยางไว้ที่ 36 psi เท่ากันหมดหน้าหลัง

ความสวยงาม โอเคครับ แก้มยางเขาดูสลิมดีตามแนวยาง sport หน่อย ลวดลายที่แก้มยาง ก็สวยดีไม่เยอะไป

เสียงยาง โดยรวมถือว่าโอเคสำหรับความเร็วใช้งานทั่วไป แต่พอสัก 140 - 150 จะรู้สึกว่ามีเสียงบ้าง แต่ไม่ถึงกับรับไม่ได้ เท่าที่ดูในบ้านก็ไม่มีใครบ่นอะไรเท่าไร

การเบรค ทำได้ดีสมกับเป็นยางตัว sport ของค่ายเขา ใส่ใหม่ๆแตะแล้วรู้สึกถึงการเบรคได้ดี ไม่รู้ไหลอะไรแต่อย่างใด

แต่พอดีรอบบูชปีกนกผมยังไม่ค่อยดีเท่าไร เลยไม่ค่อยได้ลองที่ความเร็วอะไรมาก ไว้เดี๋ยววันไหนเปลี่ยนบูชปีกนกใหม่แล้วมีโอกาสได้ขับเร็วๆหน่อยจะกลับมารายงานอีกทีครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2019, 09:05:12 »
หลังจากใส่แล้วก็ได้มีโอกาสลองวิ่งไปประมาณ 600 กิโลละ เสียงยาง ผมยังรู้สึกว่ามันดังแปลกๆอยู่

ลองดูลูกปืนล้อหน้าหลัง คร่าวๆ ล้อหน้าเอาเครื่องถ่วงจี้ จี้ดูก็ไม่เจอเสียงลูกปืนเสีย ล้อหลังขึ้นแม่แรงเอามือหมุนกันดูก็ยังไม่เจอเสียงลูกปืน แต่ไม่รู้เสียงจะมาจากอย่างอื่นด้วยหรือเปล่า เดี๋ยวคงต้องเช็คดูอีกทีครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ The Mechanics of Emotions

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,679
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2019, 09:22:17 »
เส้นละเท่าไหร่ครับ ทั้ง 2  ขนาดเลย ขอบคุณครับ
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2019, 09:28:12 »
เส้นละเท่าไหร่ครับ ทั้ง 2  ขนาดเลย ขอบคุณครับ

หน้า 5พันกว่า หลัง 8 พันกว่าครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2019, 10:19:40 »
ไปลองดูของเก่าที่เคยใช้ตอนล้อขอบ 16 จะเป็นตัวที่ผลิตใน japan เลย แต่อันนี้เป็นผลิต hungary ไม่รู้จะเกี่ยวด้วยหรือเปล่านะครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2019, 07:23:55 »
เรื่องเสียงยาง พอดีไปนั่งค้นดูบิลเก่าๆ เจอเรื่องลูกปืนล้อหลัง เปลี่ยนไปตอน 250000 กิโล ตอนนี้วิ่งไป 5 แสนกว่ากิโล คิดว่าเสียงคงน่าจะมาตรงนี้ด้วย

เดี๋ยวลองทำเรื่องนี้ดูก่อนว่าจะหายไหมละครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ The Mechanics of Emotions

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,679
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2019, 13:00:47 »
เส้นละเท่าไหร่ครับ ทั้ง 2  ขนาดเลย ขอบคุณครับ

อันนี้รันแฟลทใช่รึเปล่าครับ s001 มีตัวยางธรรมดาไซส์นี้แนะนำไหมครับ
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2019, 16:34:15 »
เส้นละเท่าไหร่ครับ ทั้ง 2  ขนาดเลย ขอบคุณครับ

อันนี้รันแฟลทใช่รึเปล่าครับ s001 มีตัวยางธรรมดาไซส์นี้แนะนำไหมครับ

ยางธรรมดาครับไม่ได้เป็น รันแฟลต ครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2019, 16:36:21 »
เดี๋ยวลองเปลี่ยนลูกปืนล้อหลังดูก่อนครับ ได้ผลอย่างไงจะกลับมาแจ้งข่าวอีกทีครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2019, 17:04:36 »
เป็นยางที่ดีมาก แพงมาก จิกโค้งสนุกมาก ลุยน้ำสนุกมากครับ (ไม่ใช้ Run Flat)
 8) 8) 8)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 16, 2019, 19:16:57 โดย udis »

ออฟไลน์ Nott1959

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 480
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2019, 19:04:39 »
บริสโตน เขาออกยางตัวใหม่ นี่คือรุ่นอะไรครับผม

พอดีมีโอกาศได้ใช้ S001 Size 245/45/R18 หน้า 275/40/R18 หลัง มาแล้ว 50,000 กิโล

ไม่เคยสลับยาง ไม่เคยถ่วงล้อ เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์  ::) ::) เป็นรันแฟลตนะครับ

เสียงจะเริ่มมาช่วง 30,000กิโลขึ้นไป และจะดังชัดเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ดังโครตๆครับ ฮ่าๆๆๆ

และมีสะท้านช่วงความเร็ว 110-120 เลี้ยวหัวไปที่ร้าน ACT บอกว่ายางสั่นช่วง 120 จะให้ถ่วงล้อให้ ร้านบอกว่า เครื่องที่ร้านหมุนได้ไม่ถึง ได้แค่ช่วงความเร็วประมาณ 80 ถึงจะถ่วงได้ ??? แล้วก็แนะนำผมไปอีกร้านนึง ซึ่งหลังจากวันนั้นผมก็ยังไม่ได้ไปสักที ฮ๋าๆๆ วิธีแก้คือ วิ่งให้เกิน 120 ขึ้นไป แล้วมันจะนิ่ง และแน่นครับ ฮ่าๆๆๆ

ตอนนี้เนื้อยาง ถือว่าแข็งถึงแข็งมากๆ ใช้นิวมือกดไม่ลง จิกไม่ลง
แต่ !!! ความหนึบยังคงเดิม และยังคงหนึบมากๆเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นถนนแห้งหรือเปียก ไม่ได้ลดลงเลย
ที่เพิ่มมามีเพียง เสียง และความกระด้างที่เพิ่มขึ้นๆเท่านั้นเองครับ

ผมเข้าใจว่ายางพวกนี้เป็น semi-softรึเปล่าครับ ถึงได้ทำให้มันสึกเร็วและเสียงดังมาเร็วมากๆ ที่จริงควรเปลี่ยนได้แล้ว แต่สาเหตุที่ผมยังไม่ได้เปลี่ยนสักทีมีดังนี้ครับ

**ผมสั่งชื้อยางไปเป็นระยะเวลานึงแล้วแต่ของยังมาไม่ถึงครับ ตอนนี้ยาง4เส้นของผมกำลังนั่งเรือมาจากเกาะญี่ปุ่น ซึ่งกินระยะเวลามาจะเข้าเดือนที่ 3 แล้ว !!!!!
ง่ายๆคือผมสั่งยางไปแล้วกว่า3เดือนแล้วของยังมาไม่ถึงเท่านั้นเองครับ ฮ่าๆๆๆ

ยางชุดก่อนหน้านี้ที่ผมใช้คือ Dunlop SP sport max GT

ส่วนตัวผมเองยากลอง Michelin pilot super sport มากๆๆๆเลยครับ แต่ดันไม่มีSizeสำหรับรถผม

รอติดตามรีวิวต่อไปอยู่นะครับ  ::) ::) ::)
V8 V10 V12 ONLY!!!!

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2019, 03:10:51 »
เป็นยางที่ดีมาก แพงมาก จิกโค้งสนุกมาก ลุยน้ำสนุกมากครับ (ไม่ใช้ Run Flat)
 8) 8) 8)

ได้แบบนี้ดีเลยครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2019, 03:14:37 »
บริสโตน เขาออกยางตัวใหม่ นี่คือรุ่นอะไรครับผม

พอดีมีโอกาศได้ใช้ S001 Size 245/45/R18 หน้า 275/40/R18 หลัง มาแล้ว 50,000 กิโล

ไม่เคยสลับยาง ไม่เคยถ่วงล้อ เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์  ::) ::) เป็นรันแฟลตนะครับ

เสียงจะเริ่มมาช่วง 30,000กิโลขึ้นไป และจะดังชัดเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ดังโครตๆครับ ฮ่าๆๆๆ

และมีสะท้านช่วงความเร็ว 110-120 เลี้ยวหัวไปที่ร้าน ACT บอกว่ายางสั่นช่วง 120 จะให้ถ่วงล้อให้ ร้านบอกว่า เครื่องที่ร้านหมุนได้ไม่ถึง ได้แค่ช่วงความเร็วประมาณ 80 ถึงจะถ่วงได้ ??? แล้วก็แนะนำผมไปอีกร้านนึง ซึ่งหลังจากวันนั้นผมก็ยังไม่ได้ไปสักที ฮ๋าๆๆ วิธีแก้คือ วิ่งให้เกิน 120 ขึ้นไป แล้วมันจะนิ่ง และแน่นครับ ฮ่าๆๆๆ

ตอนนี้เนื้อยาง ถือว่าแข็งถึงแข็งมากๆ ใช้นิวมือกดไม่ลง จิกไม่ลง
แต่ !!! ความหนึบยังคงเดิม และยังคงหนึบมากๆเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นถนนแห้งหรือเปียก ไม่ได้ลดลงเลย
ที่เพิ่มมามีเพียง เสียง และความกระด้างที่เพิ่มขึ้นๆเท่านั้นเองครับ

ผมเข้าใจว่ายางพวกนี้เป็น semi-softรึเปล่าครับ ถึงได้ทำให้มันสึกเร็วและเสียงดังมาเร็วมากๆ ที่จริงควรเปลี่ยนได้แล้ว แต่สาเหตุที่ผมยังไม่ได้เปลี่ยนสักทีมีดังนี้ครับ

**ผมสั่งชื้อยางไปเป็นระยะเวลานึงแล้วแต่ของยังมาไม่ถึงครับ ตอนนี้ยาง4เส้นของผมกำลังนั่งเรือมาจากเกาะญี่ปุ่น ซึ่งกินระยะเวลามาจะเข้าเดือนที่ 3 แล้ว !!!!!
ง่ายๆคือผมสั่งยางไปแล้วกว่า3เดือนแล้วของยังมาไม่ถึงเท่านั้นเองครับ ฮ่าๆๆๆ

ยางชุดก่อนหน้านี้ที่ผมใช้คือ Dunlop SP sport max GT

ส่วนตัวผมเองยากลอง Michelin pilot super sport มากๆๆๆเลยครับ แต่ดันไม่มีSizeสำหรับรถผม

รอติดตามรีวิวต่อไปอยู่นะครับ  ::) ::) ::)

ตัวใหม่จะเป็น S007 ครับ ลายยางจะไปตามแนวพิมพ์นิยม ที่ pss ps4s advansport asy3 ใช้กันอยู่ครับ ลายจะมาคล้ายๆกันอยู่

ส่วน PSS นี่เหมือนกันเลยครับผมละอยากใช้มาก แต่ราคาจับไม่ลงเหมือนกันครับ ของผมถาม pss มาหน้าจะเส้น 8500 หลังจะเส้น 10000 เลยยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้กับเขาสักทีครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2019, 20:18:31 »
วันนี้ลองเปลี่ยน ลูกปืนล้อหลัง ไปก็ได้ผลดีครับ เสียงที่สงสัยอยู่ก็หายไป

แต่ยังเท่าที่ลอง ยังมีเสียงยางอยู่บ้างนิดหน่อย คงจะตามสไตล์ยาง sport ที่ดอกเขาจะดูเป็นบั้งๆอยู่นิดหน่อย ส่วนตัวถ้าเทียบกับตอนใช้ advan sport v105 ของทาง advan sport v105 เขาดูจะเงียบกว่าอยู่ครับ

ส่วนเรื่องสมรรถนะตอนอื่นๆยังไม่ได้ลองครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2019, 08:42:41 »
พอดีได้จังหวะเจอสามแยกกว้างๆ เลยลองเข้าแบบไม่เร็วมาก ก็ได้ความรู้สึกหนึบๆ ไม่รู้สึกเสียวอะไรดีอยู่เหมือนกันครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,632
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 12:45:00 »
S001 ผมใช้มา 3 ชุดแล้ว รอบหน้าจะไป 007 บ้างละครับ

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 13:46:19 »
S001 ผมใช้มา 3 ชุดแล้ว รอบหน้าจะไป 007 บ้างละครับ

ผมรอบนี้ก็อาศัยว่า S007 กำลังจะออกนี่ละครับ เลยได้อานิสงจากการลดราคาเขาเลยได้โอกาสมาใช้อีกรอบครับ

ชุดนึง ใช้ได้ประมาณกี่กิโลครับ พอดีรอบที่ผมเคยใช้ผมเปลี่ยนขนาดล้อไปก่อนเลยไม่ได้ใช้จนหมดอายุละครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,632
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2019, 12:03:27 »
S001 ผมใช้มา 3 ชุดแล้ว รอบหน้าจะไป 007 บ้างละครับ

ผมรอบนี้ก็อาศัยว่า S007 กำลังจะออกนี่ละครับ เลยได้อานิสงจากการลดราคาเขาเลยได้โอกาสมาใช้อีกรอบครับ

ชุดนึง ใช้ได้ประมาณกี่กิโลครับ พอดีรอบที่ผมเคยใช้ผมเปลี่ยนขนาดล้อไปก่อนเลยไม่ได้ใช้จนหมดอายุละครับ

เกณฑ์ของผมใช้แค่ปีกว่าๆ 2-3.5 หมื่นโลพอแล้วครับ ส่วนใหญ่ถอดแจกให้คนรู้จักที่เค้าไม่ซีเรียสเรื่องยางเก่าเอาไปใช้ต่อครับ

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2019, 14:52:52 »
S001 ผมใช้มา 3 ชุดแล้ว รอบหน้าจะไป 007 บ้างละครับ

ผมรอบนี้ก็อาศัยว่า S007 กำลังจะออกนี่ละครับ เลยได้อานิสงจากการลดราคาเขาเลยได้โอกาสมาใช้อีกรอบครับ

ชุดนึง ใช้ได้ประมาณกี่กิโลครับ พอดีรอบที่ผมเคยใช้ผมเปลี่ยนขนาดล้อไปก่อนเลยไม่ได้ใช้จนหมดอายุละครับ

เกณฑ์ของผมใช้แค่ปีกว่าๆ 2-3.5 หมื่นโลพอแล้วครับ ส่วนใหญ่ถอดแจกให้คนรู้จักที่เค้าไม่ซีเรียสเรื่องยางเก่าเอาไปใช้ต่อครับ

เปลี่ยนยางเร็วมากเลยครับ ผมวิ่งเยอะด้วยคงเปลี่ยนแบบที่ว่าไม่ไหวแน่ๆเลยครับ

ของผม ผมใช้ขอบ 18 มา 4 ชุด ส่วนมากจะเจอปัญหา ยางหลัง ดอกหมดก่อน ยางหน้า เยอะ แต่ไม่รู้เพราะว่าผมเติมลมยางเยอะไปด้วยหรือเปล่านะครับ หน้าผมเติม 36 หลัง 38

มารอบนี้พอดีเจอในเวปของ bridgeston เขาให้เติม 36 ทั้งสองขนาด เดี๋ยวลองใช้ตามเขาดูก่อนละครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 25, 2020, 05:44:53 »
มารายงานผลต่อ

หลังจากเปลี่ยนไป จากที่เติมลมยางไว้ที่ 36 หมดสี่ล้อ ขับๆดูก็รู้สึกหน้ามันไวจัง เจอถนนที่เป็นลอนหน่อยก็แวบๆตลอดเลยลองเปลี่ยนลมยางดูมาเป็น 30 / 34 ตามที่ บริษัทรถกำหนดไว้

ก็ได้ผลดีครับ เรื่องแวบๆเวลาเจอถนนที่เป็นลอนก็น้อยลง แถมได้ความนุ่มกลับมาด้วย
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,697
Re: ได้โอกาสมาลอง s001 อีกครั้ง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2020, 08:22:20 »
รอบนี้มีโอกาสได้ลุยฝนยาวๆมา การขับลุยฝนก็ทำได้ดีครับ ไม่รู้สึกว่าเสียวอะไร

ถ้าท่านใดเจอรุ่นลดราคาแบบผมมาอยู่ ก็ลองเลือกมาใช้ดูครับ คุ้มเงินดีอยู่ครับ อาจจะมีเสียงบ้าง แต่ด้วยราคาที่ได้มาก็ถือว่าโอเคครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN