แนะนำเลยครับ 525d F10 อัตตาเร่งดี และประหยัดด้วย
ฃื้อมือ2มา ใฃ้ได้อีกยาว ยาวววว เลยครับ ตอนนี้อู่ดีๆไว้ใจได้ ที่ซ่อมรุ่นนี้เป็นมีเยอะมากๆๆแล้วครัล
ตัวรถไม่มีปัญหาอะไร มีแค่เสื่อมตามอายุเปลี่ยนตามอายุเท่านั้นเองครับ ไม่จุกจิกอะไร
ตามระยะทางก็จะมี น้ำมันเครื่อง 10,000กิโล
น้ำมันเกียร์ อย่างเร็ว 50,000 อย่างช้า 80,000
น้ำมันเฟืองท้าย
และที่สำคัญ ต้องล้างเขม่าตะกอนที่ท่อร่วมไอดีทุกๆ 50,000กิโลด้วย
สามารถลากยาวก็ได้ แต่รถจะอืิดลง และกินน้ำมันขึ้นมากๆ ผมทำครั้งแรกไปตอน 100,000แค่นี้ตะกอนที่ออกมาจากท่อร่วมไอดีตอนที่ล้าง มันก็เหมือนยางมอตอยเหนียวๆแล้วครับ !!!!
ปล.ทำใจครับ เรื่องนี้ยังไงรถดีเซลก็ต้องเจอ เลี่ยงไม่ได้
หลักๆก็ประมาณนี้ แล้วทำที่อู่นอกได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเข้าศูนย๋
เป็นรถที่ สมรรถนะดีมากๆครับแต่ถ้าใส่ยางรันแฟลตเหมือนเดิมอาจจะรู้สึกกระด้างหน่อย แต่ก็อุ่นใจดีครับ
ผมเคยเอารถไปเซอวิส ช่างที่อู่บอกรุ่นนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ ใฃ้ไปเถอะอย่างน้อยวิ่ง 500,000กิโลเมตร สบายๆ เพราะมีมาแล้ว......
ถ้าอย่างได้แรงกว่าเดิม ก็จัดให้ได้ครับจูนเพิ่ม....