ผู้เขียน หัวข้อ: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020  (อ่าน 4365 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 09:39:05 »
เป็นนำพื้นฐาน Chevrolet Bolt hatchback มาทำเป็น Electric Crossover

ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 174 hp
















ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,265
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 10:39:00 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

MacH1

  • บุคคลทั่วไป
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 11:19:02 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 14:02:31 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์
เข้ามาผลิตไทยเถอะครับ จะได้สร้างงานให้คนไทย

MacH1

  • บุคคลทั่วไป
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 14:46:46 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์
เข้ามาผลิตไทยเถอะครับ จะได้สร้างงานให้คนไทย

สมมุติที่จีน ล้านนึง ราคาถ้าประกอบไทยมันอาจจะหลุดไปถึงล้านห้าได้ เพราะภาษีชิ้นส่วนอีวีวมันบวม ซ้ำซ้อนเหลือเกิน  เนาะๆ แบตเตอรี่โดนสรรพสามิตไปแล้ว 8% เจอสูตรพิสดารการคิดภาษีเข้าไปอีก ต้นทุนกระจุย 

เราเลิกหลอกตัวเองไปวันๆได้แล้วว่าเป็นฐานการผลิตรถ  ผมเติมให้ชัดๆละกัน เป็นฐานการผลิตรถ (เทคโนเก่าๆ และขยับไปทำของใหม่ไม่ได้)

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 15:12:55 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์
เข้ามาผลิตไทยเถอะครับ จะได้สร้างงานให้คนไทย

สมมุติที่จีน ล้านนึง ราคาถ้าประกอบไทยมันอาจจะหลุดไปถึงล้านห้าได้ เพราะภาษีชิ้นส่วนอีวีวมันบวม ซ้ำซ้อนเหลือเกิน  เนาะๆ แบตเตอรี่โดนสรรพสามิตไปแล้ว 8% เจอสูตรพิสดารการคิดภาษีเข้าไปอีก ต้นทุนกระจุย 

เราเลิกหลอกตัวเองไปวันๆได้แล้วว่าเป็นฐานการผลิตรถ  ผมเติมให้ชัดๆละกัน เป็นฐานการผลิตรถ (เทคโนเก่าๆ และขยับไปทำของใหม่ไม่ได้)

ถ้าจีนยอมเปิดโรงงานพวงมาลัยขวาก็น่าสน

ปล. หรือว่าจะเป็น Big Surprise

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 19:09:09 »
กระจกตรงประตูหลังมาแนวนี้กันเยอะแหะ ตัดขึ้น ภายในคงทึบๆมืดๆเหมือน CH-R

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 16, 2020, 22:37:58 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์
เข้ามาผลิตไทยเถอะครับ จะได้สร้างงานให้คนไทย

สมมุติที่จีน ล้านนึง ราคาถ้าประกอบไทยมันอาจจะหลุดไปถึงล้านห้าได้ เพราะภาษีชิ้นส่วนอีวีวมันบวม ซ้ำซ้อนเหลือเกิน  เนาะๆ แบตเตอรี่โดนสรรพสามิตไปแล้ว 8% เจอสูตรพิสดารการคิดภาษีเข้าไปอีก ต้นทุนกระจุย 

เราเลิกหลอกตัวเองไปวันๆได้แล้วว่าเป็นฐานการผลิตรถ  ผมเติมให้ชัดๆละกัน เป็นฐานการผลิตรถ (เทคโนเก่าๆ และขยับไปทำของใหม่ไม่ได้)
ถ้าแรงงานไทยตกงานนี่มันสะเทือนเศรษฐกิจและปัญหาสังคมอย่างมากครับ. ส่วนรถไฟฟ้านี่ไม่ได้มองว่าเป็นเทคโนโลยีอะไรใหม่ด้วยซ้ำ เพียงแค่ชิ้นส่วนน้อยลงแต่ราคามาแพงเพราะแบต. แต่ต้องยอมรับว่ารถญี่ปุ่นนั้นกั๊กและตั้งราคาแพงไม่สมเหตุผล.  แต่ต้องมองภาพโดยรวมด้วยครับว่าอุดหนุนรถที่ผลิตในประเทศอย่างน้อยก็สร้างงานและลดการที่คนตกงานไปเป็นโจรลง. ซึ่งอัตราอาชญากรรมจะได้ลดลงได้ไม่มากก็น้อย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 17, 2020, 10:57:54 »
สวยกว่าตัวเดิมเยอะเลย

MacH1

  • บุคคลทั่วไป
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 17, 2020, 15:45:13 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์
เข้ามาผลิตไทยเถอะครับ จะได้สร้างงานให้คนไทย

สมมุติที่จีน ล้านนึง ราคาถ้าประกอบไทยมันอาจจะหลุดไปถึงล้านห้าได้ เพราะภาษีชิ้นส่วนอีวีวมันบวม ซ้ำซ้อนเหลือเกิน  เนาะๆ แบตเตอรี่โดนสรรพสามิตไปแล้ว 8% เจอสูตรพิสดารการคิดภาษีเข้าไปอีก ต้นทุนกระจุย 

เราเลิกหลอกตัวเองไปวันๆได้แล้วว่าเป็นฐานการผลิตรถ  ผมเติมให้ชัดๆละกัน เป็นฐานการผลิตรถ (เทคโนเก่าๆ และขยับไปทำของใหม่ไม่ได้)
ถ้าแรงงานไทยตกงานนี่มันสะเทือนเศรษฐกิจและปัญหาสังคมอย่างมากครับ. ส่วนรถไฟฟ้านี่ไม่ได้มองว่าเป็นเทคโนโลยีอะไรใหม่ด้วยซ้ำ เพียงแค่ชิ้นส่วนน้อยลงแต่ราคามาแพงเพราะแบต. แต่ต้องยอมรับว่ารถญี่ปุ่นนั้นกั๊กและตั้งราคาแพงไม่สมเหตุผล.  แต่ต้องมองภาพโดยรวมด้วยครับว่าอุดหนุนรถที่ผลิตในประเทศอย่างน้อยก็สร้างงานและลดการที่คนตกงานไปเป็นโจรลง. ซึ่งอัตราอาชญากรรมจะได้ลดลงได้ไม่มากก็น้อย

อยากยังยอมตกเป็นเบี้ยล่าง โดนกั๊กสเปค เทคโนโลยี ยอมซื้อของราคาโดนหวดแพงๆหรอคับ?

เรียกร้องให้อุดหนุน ทำตัวดีพอหรือยัง กั๊กมาสี่สิบกว่าปี เอากำไรเยอะๆเข้าไว้ สกิลไม่มีการพัฒนา ต่อยอดไม่ได้  ทำตัวเองทั้งนั้น  มาเรียกร้องมุขชาตินิยม แต่ทำตัวน่า..... หมดยุคแล้วคับ ผู้บริโภคเค้าไม่สนหรอกว่า ไอ้คันนี้ คันนั้นทำในไทย (แต่แบรนด์สัญชาติ...) ราคาดีกว่า ไฮเทคกว่า เหนือกว่า เค้าก้อซื้อแล้ว  คุณต้องโทษตัวเองว่า อ่อนแอ ไม่มีสกิล จนแข่งไม่ได้เอง นี้ยุคการค้าเสรีแล้ว แฟร์ๆ มี FTA แบบนี้ก้อสมควรแบ้ว ถือว่าผู้บริโภคได้รับการปลดแอก

ผมปูเสื่อรอดูมีขบวนการชาตินิยมเรียกร้องซื้อรถทำในไทย ราคาแพงกว่า เทคโนเก่ากว่า กั๊กทุกอย่างอยู่

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 18, 2020, 10:06:05 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์
เข้ามาผลิตไทยเถอะครับ จะได้สร้างงานให้คนไทย

สมมุติที่จีน ล้านนึง ราคาถ้าประกอบไทยมันอาจจะหลุดไปถึงล้านห้าได้ เพราะภาษีชิ้นส่วนอีวีวมันบวม ซ้ำซ้อนเหลือเกิน  เนาะๆ แบตเตอรี่โดนสรรพสามิตไปแล้ว 8% เจอสูตรพิสดารการคิดภาษีเข้าไปอีก ต้นทุนกระจุย 

เราเลิกหลอกตัวเองไปวันๆได้แล้วว่าเป็นฐานการผลิตรถ  ผมเติมให้ชัดๆละกัน เป็นฐานการผลิตรถ (เทคโนเก่าๆ และขยับไปทำของใหม่ไม่ได้)
ถ้าแรงงานไทยตกงานนี่มันสะเทือนเศรษฐกิจและปัญหาสังคมอย่างมากครับ. ส่วนรถไฟฟ้านี่ไม่ได้มองว่าเป็นเทคโนโลยีอะไรใหม่ด้วยซ้ำ เพียงแค่ชิ้นส่วนน้อยลงแต่ราคามาแพงเพราะแบต. แต่ต้องยอมรับว่ารถญี่ปุ่นนั้นกั๊กและตั้งราคาแพงไม่สมเหตุผล.  แต่ต้องมองภาพโดยรวมด้วยครับว่าอุดหนุนรถที่ผลิตในประเทศอย่างน้อยก็สร้างงานและลดการที่คนตกงานไปเป็นโจรลง. ซึ่งอัตราอาชญากรรมจะได้ลดลงได้ไม่มากก็น้อย

อยากยังยอมตกเป็นเบี้ยล่าง โดนกั๊กสเปค เทคโนโลยี ยอมซื้อของราคาโดนหวดแพงๆหรอคับ?

เรียกร้องให้อุดหนุน ทำตัวดีพอหรือยัง กั๊กมาสี่สิบกว่าปี เอากำไรเยอะๆเข้าไว้ สกิลไม่มีการพัฒนา ต่อยอดไม่ได้  ทำตัวเองทั้งนั้น  มาเรียกร้องมุขชาตินิยม แต่ทำตัวน่า..... หมดยุคแล้วคับ ผู้บริโภคเค้าไม่สนหรอกว่า ไอ้คันนี้ คันนั้นทำในไทย (แต่แบรนด์สัญชาติ...) ราคาดีกว่า ไฮเทคกว่า เหนือกว่า เค้าก้อซื้อแล้ว  คุณต้องโทษตัวเองว่า อ่อนแอ ไม่มีสกิล จนแข่งไม่ได้เอง นี้ยุคการค้าเสรีแล้ว แฟร์ๆ มี FTA แบบนี้ก้อสมควรแบ้ว ถือว่าผู้บริโภคได้รับการปลดแอก

ผมปูเสื่อรอดูมีขบวนการชาตินิยมเรียกร้องซื้อรถทำในไทย ราคาแพงกว่า เทคโนเก่ากว่า กั๊กทุกอย่างอยู่
ไม่ได้อยากทนยอมกับการกดขี่ขอรถญี่ปุ่นพงแต่ไม่สมราคาหรอกครับ  แต่ที่ต้องทนเพราะกลัวปัญหาสังคมและเศรษฐกิจ  ยิ่งภาครัฐไม่โฟกัสฐานเศรษฐกิจด้านอื่นที่พอเป็นไปได้  หรือทำอะไรที่สนับสนุนการลงทุนให้มากกว่านี้  สนับสนุนการส่งออกกให้มากกว่านี้    ไม่ใช่แค่มาจ่ายเงินให้คลังล่อยหลอจนถังแตก

MacH1

  • บุคคลทั่วไป
Re: spy shot Chevrolet Bolt Electric Crossover 2020
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 19, 2020, 13:15:10 »
นำเข้าได้ภาษี0%หรือเปล่าครับ

สบายๆคับ ผลิตโดย SAIC-GM  8)  ขึ้นอยู่กับเชฟไทยแล้วคับ

FTA มันดีย์
เข้ามาผลิตไทยเถอะครับ จะได้สร้างงานให้คนไทย

สมมุติที่จีน ล้านนึง ราคาถ้าประกอบไทยมันอาจจะหลุดไปถึงล้านห้าได้ เพราะภาษีชิ้นส่วนอีวีวมันบวม ซ้ำซ้อนเหลือเกิน  เนาะๆ แบตเตอรี่โดนสรรพสามิตไปแล้ว 8% เจอสูตรพิสดารการคิดภาษีเข้าไปอีก ต้นทุนกระจุย 

เราเลิกหลอกตัวเองไปวันๆได้แล้วว่าเป็นฐานการผลิตรถ  ผมเติมให้ชัดๆละกัน เป็นฐานการผลิตรถ (เทคโนเก่าๆ และขยับไปทำของใหม่ไม่ได้)
ถ้าแรงงานไทยตกงานนี่มันสะเทือนเศรษฐกิจและปัญหาสังคมอย่างมากครับ. ส่วนรถไฟฟ้านี่ไม่ได้มองว่าเป็นเทคโนโลยีอะไรใหม่ด้วยซ้ำ เพียงแค่ชิ้นส่วนน้อยลงแต่ราคามาแพงเพราะแบต. แต่ต้องยอมรับว่ารถญี่ปุ่นนั้นกั๊กและตั้งราคาแพงไม่สมเหตุผล.  แต่ต้องมองภาพโดยรวมด้วยครับว่าอุดหนุนรถที่ผลิตในประเทศอย่างน้อยก็สร้างงานและลดการที่คนตกงานไปเป็นโจรลง. ซึ่งอัตราอาชญากรรมจะได้ลดลงได้ไม่มากก็น้อย

อยากยังยอมตกเป็นเบี้ยล่าง โดนกั๊กสเปค เทคโนโลยี ยอมซื้อของราคาโดนหวดแพงๆหรอคับ?

เรียกร้องให้อุดหนุน ทำตัวดีพอหรือยัง กั๊กมาสี่สิบกว่าปี เอากำไรเยอะๆเข้าไว้ สกิลไม่มีการพัฒนา ต่อยอดไม่ได้  ทำตัวเองทั้งนั้น  มาเรียกร้องมุขชาตินิยม แต่ทำตัวน่า..... หมดยุคแล้วคับ ผู้บริโภคเค้าไม่สนหรอกว่า ไอ้คันนี้ คันนั้นทำในไทย (แต่แบรนด์สัญชาติ...) ราคาดีกว่า ไฮเทคกว่า เหนือกว่า เค้าก้อซื้อแล้ว  คุณต้องโทษตัวเองว่า อ่อนแอ ไม่มีสกิล จนแข่งไม่ได้เอง นี้ยุคการค้าเสรีแล้ว แฟร์ๆ มี FTA แบบนี้ก้อสมควรแบ้ว ถือว่าผู้บริโภคได้รับการปลดแอก

ผมปูเสื่อรอดูมีขบวนการชาตินิยมเรียกร้องซื้อรถทำในไทย ราคาแพงกว่า เทคโนเก่ากว่า กั๊กทุกอย่างอยู่
ไม่ได้อยากทนยอมกับการกดขี่ขอรถญี่ปุ่นพงแต่ไม่สมราคาหรอกครับ  แต่ที่ต้องทนเพราะกลัวปัญหาสังคมและเศรษฐกิจ  ยิ่งภาครัฐไม่โฟกัสฐานเศรษฐกิจด้านอื่นที่พอเป็นไปได้  หรือทำอะไรที่สนับสนุนการลงทุนให้มากกว่านี้  สนับสนุนการส่งออกกให้มากกว่านี้    ไม่ใช่แค่มาจ่ายเงินให้คลังล่อยหลอจนถังแตก

เชิญทนตามสบายคับ ผมก็รอดูอยู่ว่าถึงวันที่อีวีผลิตจากจีนยึดครองตลาดแมสทั้งหมด มันจะเหลือผู้บริโภคหัวชาตินิยม ยอมทนซื้อของไทยๆ แต่สัญชาติยุ่น ราคาแพงๆ เทคโนเก่าๆ อีกกี่คน