ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มเบรคไม่ตรงรุ่น ต้องทำขายึดใหม่ มีความเสี่ยงอะไรไหมครับ  (อ่าน 13371 ครั้ง)

ออฟไลน์ whitebear

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ปั๊มเบรคไม่ตรงรุ่น ต้องทำขายึดใหม่ มีความเสี่ยงอะไรไหมครับ

มองไวเป็นเบรค M 6 Pot มือสอง ใส่ 430i ครับ

ออฟไลน์ TheAxl

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 52
อยู่ที่ฝีมือ คุณภาพของร้านเลยครับ สำคัญมาก ต้องได้ Center ไม่งั้นผ้าเบรคกินไม่เท่ากัน สึกไม่เท่ากันปัญหาตามาอีกเยอะ  จบๆ ทำขาอย่างเดียวผมพาน้องไปทำ 4,000 ครับ
ที่สำคัญดูด้วยนะครับว่า ปัมกับจานรับกันได้มั้ย ปั๊มใหญ่จับจากเล็กไปไม่ดี จานบางไป (จานเดิมโรงงาน) ปั๊มบีบแรงจานแตก ก็มี

ออฟไลน์ whitebear

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
อยู่ที่ฝีมือ คุณภาพของร้านเลยครับ สำคัญมาก ต้องได้ Center ไม่งั้นผ้าเบรคกินไม่เท่ากัน สึกไม่เท่ากันปัญหาตามาอีกเยอะ  จบๆ ทำขาอย่างเดียวผมพาน้องไปทำ 4,000 ครับ
ที่สำคัญดูด้วยนะครับว่า ปัมกับจานรับกันได้มั้ย ปั๊มใหญ่จับจากเล็กไปไม่ดี จานบางไป (จานเดิมโรงงาน) ปั๊มบีบแรงจานแตก ก็มี

ที่ดูไว้เป็นเซ็ตมาทั้งชุดครับ ทั้งคาลิปเปอร์ ทั้งจานครับ

ร้านที่ทำเป็นร้านไหนครับ PM ให้ได้ไหมครับ

ออฟไลน์ TheAxl

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 52
ลอง Search Google คำว่า ทิดอ๊อดทำเบรค ครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์

ใช้มา 3 ปีละครับ พวกเบรค 4 pot ในรถแรงม้าสูงๆ
ถ้าช่าง เข้าใจ ระบบ
งานกลึง มีความแม่นยำ
ดีกว่าเบรคเดิม เยอะครับ

ออฟไลน์ chon1722

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
    • อีเมล์
ต้องเลือกร้านทำดีๆครับ ไม่งั้นปัญหาตามมาแล้วแก้ไม่จบ
ลองดูเบรค D2 เป็นอีกทางเลือกนะครับ ได้ของใหม่เลยด้วย

ออฟไลน์ panjap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,259
มนตรีเบรคซิ่งเลย มีทุกแบบ

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,134
อยู่ที่ฝีมือและวัสุดที่ร้านใช้