ผู้เขียน หัวข้อ: // Suzuki Ciaz Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 2 มีนาคม นี้ มาพร้อมชุดแต่ง RS //  (อ่าน 5570 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Suzuki Ciaz Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 2 มีนาคม นี้
มาพร้อมชุดแต่ง RS ปรับดีไซน์ด้านหน้า - ด้านหลัง เพิ่มความสดใหม่
สู้ศึก ECO CAR Sedan

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/suzuki-ciaz-minorchange-coming-thailand-2mar/


ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ผมรู้สึกชอบด้านหน้าของตัวก่อนไมเนอร์เชนจ์มากกว่าครับ โฉมไมเนอร์เชนจ์ผมรู้สึกว่าไม่สวย ดูเชยๆเป็นรถยุคเก่า ประมาณช่วงยุค 70-80 นะครับซุ่งมันไม่เข้ากับงานออกแบบรถโดยรวมเลย กับสิ่งที่ควรใส่มาคือเครื่องใหม่เกียร์แบบใหม่ อัตโนมัติ 6 สปีดที่มีขายในญี่ปุ่นทำไมไม่เอามาใส่สักทีทั้งสวิฟและรุ่นอื่นจนถึงciaz  น่าจะเรียกเจ้าแม่ตลาดวายได้แล้วนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 28, 2020, 13:50:37 โดย deertesla »

Seadog

  • บุคคลทั่วไป
เปลี่ยนไฟแล้วดูรถยุคปัจจุบันขึ้นเยอะ

ออฟไลน์ I_AM_M

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 329
    • อีเมล์
กระจังหน้าเก่าสวยกว่า แต่ไฟใหม่okกว่าเก่าเยอะ

ออฟไลน์ Lemon Melon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
จะมีถุงลม 6 ใบ กับไล่ฝ้าไหมหนอ เพราะมันโมเดลเดียวกับอินเดีย

ออฟไลน์ turbofever

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 573
    • อีเมล์
ขอ cruise control :(

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
จะมีถุงลม 6 ใบ กับไล่ฝ้าไหมหนอ เพราะมันโมเดลเดียวกับอินเดีย
ใช่ครับ ซูซูกิเค้าคงใช้วัสดุทำไล่ฝ้าที่มาจากต่างดาวแน่เลย ในหลายๆรุ่นจึงไม่มีไล่ฝ้าให้ครับ ทั้งที่เมืองไทยแค่ตอนฝนตกก็ฝ้าขึ้นแล้ว

ออฟไลน์ phraeboy_mz2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,236
  • My Beloved Pal !
    • อีเมล์
ผมก้คิดเหมือนหลายๆท่านน่ะแหละ ว่ากระจังหน้าไม่ดูไม่สวยเลยเมื่อเทียบกับตัวเก่า ดูมันไม่ลงตัว แต่ก้คงขายได้อยู่แล้วแหละ เพราะเขาก้มีฐานลูกค้าอยู่เยอะ

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,393
ปรับน้ำหนัก พวงมาลัย ด้วยนะ  ::)

ออฟไลน์ bullyboy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 294
กระจังคล้ายพวกโตโยต้ายุค 90 จริงๆ

แต่ส่วนอื่นๆ ดูโอเคครับ

ที่ควรให้มาในตัวใหม่นี้คือ ระบบช่วยทรงตัว ระบบความปลอดภัยต่างๆ ให้ทัดเทียมหรือ สูสีกับค่ายอื่น ที่สำคัญตัว GL ของปีที่แล้วดันทำให้เบาะคนขับปรับสูงต่ำไม่ได้ซึ่งลดต้นทุนได้น่าเกลียดเกินไป

เรื่องเครื่อง เกียร์ คงตัวเดิม อย่างมากก็จูนเครื่องนิดๆ หน่อยๆ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,376
งานออกแบบดูเก่ามาก เหมือนรถยุคปี 2000 ต้นๆ

ออฟไลน์ jame894561

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 539
ช่วยแก้เบาะคนขับได้ไหม มันสูงโด่งเกินไป คนตัวสูงนั่งแล้วทัศนวิสัยแย่มากเลยครับ  :-[

ออฟไลน์ Tom sawyer

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
รถค่ายนี้ไม่ค่อยมีปัญหาเสียแค่กั๊กอ๊อปชั่น กับค่าตัวรถที่แพงกว่าตัวรถ

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
ไม่วางเครื่องเทอร์โบจะขายได้เร้อ?
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,270
เอาใจช่วยครับ

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
    • อีเมล์
ถ้าระบบความปลอดภัยยังไม่จัดเต็มอีก ก็เฝ้าโชว์รูมเถอะ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,173
    • อีเมล์
ดูจากทีเชอร์แล้ว  จุดเปลี่ยนหลักๆคือ
-ไฟหน้า
-กันชนหน้า
-ไฟท้าย ( น่าจะเป็น LED )
-สีโปรโมท  สีแดงน่าจะเป็นเลือดหมู ( เดิมสีแดงที่สดกว่า )

จุดที่ไม่เปลี่ยน
-ล้อ  ลายเดิม  ( เสียดายน่าจะปัดเงาแบบอินเดีย )

รอลุ้น
-เครื่องยนต์+เกียร์ใหม่  ( แต่คงยาก ) ไม่รู้เอาของ SWIFT มาใส่ไหม
-OPTION โดยเฉพาะความปลอดภัย

สรุป
-เปลี่ยนน้อยกว่าที่คิด  และคงไม่จัดเต็มแบบอินเดีย
-ราคา  คงไม่ลดลงจากเดิม  ( ถ้าลด  ลูกค้าเดิมด่าแน่ๆ )  และถ้า Option สู้คู่แข่งไม่ได้  คงเหนื่อยแน่
-ระบบความปลอดภัยไม่ควรน้อยกว่า  yaris ativ

ออฟไลน์ Dubee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,534
แพลดฟอร์มเดิม เครื่องเดิม เฮ้อออออ
มาลุ้นออฟชั่นกับราคา ถ้าทำราคามาดี ออฟชั่นและราคาคุ้มค่าก็คงขายได้เรื่อยๆ

ปล.เครื่องอย่างน้อยขอเปลี่ยนเป็น K12M เถอะครับ K12B มันเอ้าท์แล้ว K12M ในสวิฟท์ใหม่ลองขับแล้วว๊าวกว่าเดิม เซียสไมเนอร์เชนจ์นี่ปรับจูนดีๆ ก็ขับสนุกครับ แต่อย่างน้อยขอดูร่าเจทเถอะนะครับ เพราะเทอร์โบกับไฮทริทเลิกหวัง

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
มาช้า ยังดีกว่าไม่มา ใช่มั๊ยเนี่ย