ผู้เขียน หัวข้อ: // MG ZS Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 24 มีนาคม นี้ เกียร์ลูกใหม่ CVT //  (อ่าน 40783 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
MG ZS Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 24 มีนาคม นี้ เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่ CVT,
กล้องรอบคัน 360 องศา, เบรกมือไฟฟ้า, มาตรวัด Full Digital 7 นิ้ว,
จอ Touchscreen 10 นิ้ว ฯลฯ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mg-zs-minorchange-coming-thailand-24mar/


ออฟไลน์ Narong Lith

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 234
สรุปว่าเครื่อง 1.3เทอร์โบ ไม่มา?

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
สวยกว่าเดิมเยอะเลย ขายดีแน่ๆ

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 307
รอ ตัว ZS EV เลยครับ ดูสวยกว่าเดิมเยอะเลย
ไม่รู้จะมาเมื่อไร ในช่วงโควิดแบบนี้

ออฟไลน์ tOntrAnETY

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 300
    • tontranety
    • อีเมล์
ถ้า option จัดเต็ม มี acc มี lenkeep รับรอง ยอดปังยาวๆ ไป

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ขอให้ขายดีครับ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
หาก + จากรุ่นเดิมไม่เกิน 30000 +- คงปังคือเก่า

ดูดีกว่าเดิมเยอะ  8)

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ราคาเท่าเดิมมั้ยนะ  :D

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,270
สวยขึ้น

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
นึกว่าจะได้เครื่องใหม่+เกียร์6สปีด

ออฟไลน์ kabutoro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 901
หน้าตาดูดีแบบนี้ ขายดีเหมือนเดิม :-* :-*

ออฟไลน์ ToryJung

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 195
ที่ไม่เปลี่ยนเครื่อง คงอยากขายราคาเดิม แต่เปลี่ยนเยอะขนาดนี้ถือว่าคุ้มมาก สวยกว่าเดิมด้วย

เปิดตัวยุค COVID19 ผ่าน FB Live ซะด้วย


ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
ยังคงเป็นเครื่องยนต์เดิม
ส่วนเครื่องยนต์ใหม่ สงสัยรอกั๊กเอาไว้ ใส่ตอนไมเนอร์เชนจ์ครั้งต่อไปครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
cvt ใช้ของรุ่นไหนครับ
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
เครื่องเดิมกับเกียร์ใหม่จะประหยัดขึ้นไหมนะ

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ว่าแต่... MG เมืองไทยไม่เคยมี CVT เลยนี่สิ...
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ว่าแต่... MG เมืองไทยไม่เคยมี CVT เลยนี่สิ...

น่าจะลูกเดียวกับ Altis ครับ คงใช้อะไหล่ร่วมกันได้บางส่วน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
สวยขึ้นนะ

ออฟไลน์ basterias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
ถ้าราคาประมาณเดิม คงขายดีแน่นอน  8)
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ chok_nont

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
ยังคงเป็นเครื่องยนต์เดิม
ส่วนเครื่องยนต์ใหม่ สงสัยรอกั๊กเอาไว้ ใส่ตอนไมเนอร์เชนจ์ครั้งต่อไปครับ

ไม่ใช่ครับ เปลี่ยนจาก 4AT เป็น CVT แต่ไม่ใช่ 1.3T

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
สวยมากเลย ถ้าราคาเดิมยอดน่าจะปังเหมือนเดิม

ออฟไลน์ CHANOM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
สวยดีนะคะ ถ้าราคาใกล้ๆเดิม น่าจะเห็นคนซื้อกันเยอะแน่ๆเลย

รอบตัวมีคนขับ MG อยู่สองคน
  • MG3 ตัวแรก
  • MG HS รุ่นท็อป

ก็เห็นแฮปปี้กันดีทั้งคู่นะคะ ^^
In My Garage
2007 MB A180 CDI W169
2007 MB C220 CDI W203
2021 Mazda CX3 Comfort
2023 Honda Civic E-Hev RS

Sold
2016 Mazda 2 Skyactiv-D High Connect
2019 Honda HRV EL
2021 Subaru Forester IS-Eyesight

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,720
หาก + จากรุ่นเดิมไม่เกิน 30000 +- คงปังคือเก่า

ดูดีกว่าเดิมเยอะ  8)
บวก 30000 ยังคุมเลยครับ

คิดว่าอัตราเร่ง น่าจะดีขึ้นสัก 1 วิ อัตราสิ้นเปลืองน่าจะดีขึ้นสัก 1 KM/L อย่างงี้ก็พอไหวนะ
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT

ออฟไลน์ peanutbutter

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
ปรับ option มาดูน่าใช้ขึ้นเยอะ ทีนี้ต้องมาดูเรื่องอัตราสิ้นเปลืองจากเกียร์ cvt ว่าจะดีกว่าเดิมเท่าไหร่?

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
cvt ใช้ของรุ่นไหนครับ

Aisin ครับ ลื่นๆ แบบโตโยต้าไปเลย

ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,395
แค่นี้ก็น่าจะนำยาวๆแล้วล่ะมั้ง

ออฟไลน์ มะหมู อู๊ดๆ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 264
    • อีเมล์
พึ่งขับ Zs ของญาติไปเมื่อวันเสาร์ ผมว่าเครื่องมันโอเครนะครับ(ขับทางราบไม่ได้ขึ้นเขาแต่อย่างใด)  ปัญหามันอยู่ที่ช่วงตัดต่อกำลังมากกว่า อย่างที่ผมเจอก็คือเกียร์มันไม่ค่อยยอมคิ้กดาวน์ลงมาให้ หรือใช้เวลาคิดก่อนสัก 1 วิทำให้เวลาจะแซงต้องเผื่อเวลาหน่อย ถ้าเปลี่ยนมาCVT แล้วไม่พังง่าย ผมว่าน่าใช้ขึ้นนะครับ

ออฟไลน์ polwath

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 886
ถ้าเอาเทอร์โบมาใส่ให้เครื่องเดิมมันก็ไม่น่าจะเพิ่มราคารถมากจนเกินไปนะ แต่แก้เรื่องเครื่องอืดถาวร รวมถึงปัญหาเรื่องอุปกรณ์และการประกอบด้วย ขนาด EV นำเข้า ยังทำมาดีกว่าตัวปกติผลิตในไทยอีก

ออฟไลน์ tOntrAnETY

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 300
    • tontranety
    • อีเมล์
Cvt นุ่ม ลื่น เลยครับ  ที้แน่ๆ cvt ประหยัดกว่าเกียร์เดิมเยะ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,859
เสียดาย ที่ mg ไม่สามารถบอกได้ว่าใช้เกียร์จากค่ายญี่ปุ่นหรือไม่

ถ้าบอกได้ ความมั่นใจเรื่องเกียร์จะส่งยอดขายอันดับ 1 ยาวและมั่นคงกว่าเก่าอีก