ผู้เขียน หัวข้อ: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง MG HS 1.5 Turbo X Sunroof : 1,119,000 บ. //  (อ่าน 14509 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง MG HS 1.5 Turbo X Sunroof
: 1,119,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
และ ใกล้เคียง

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-mg-hs-turbo-sunroof/


ออฟไลน์ Deaw

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,073
    • อีเมล์
ตัวเลขเหมือนจะแย่ แต่ไมล์ค่อนข้างแข็งกว่ายี่ห้ออื่น ต้องลองพิจารณาดีๆ ครับ มันอาจไม่แย่ขนาดนั้น

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
สรุปว่า ขอรอ EHS อย่างเดียวเลยละกัน แห่ะๆ

ออฟไลน์ boogie2020

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,037
    • อีเมล์
ไม่โดดเด่น 

แต่ก็เร็วกว่า CRV ทั้งเบนซิน + ดีเซล , XV, Forester   ซึ่งก็น่าจะเพียงพอต่อการใช้งานละมั้งคับ   
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------

ออฟไลน์ 20TRF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 535
    • อีเมล์
สวย หรู กว่า ประหยัดพอๆกัน ถูกกว่าเยอะ ผมว่าผ่านครับ แต่ต้องดูยาวๆเรื่องการจัดการดีเฟ็ค

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
บริโภคน้ำมันไปนิด
แต่รวมๆถือว่าโอเคเลย

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ถ้าเป็นยุคน้ำมันลิตรละ 40 คนคงยี้ แต่ตอนนี้ลิตรละ 15-16 บาทคนเลยซื้อรัวๆ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
MG ตั้งราคาน่ากลัวจริงๆ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
ดูดีขึ่น ถ้าปรับเรื่องอัตราบริโภคให้ประหยัดกว่านี้ได้อีกนิด ลดเรื่องปัญหาจุกจิกได้ก็คงอยู่ได้ยาวๆเลยครับ
ผมว่าค่ายญี่ปุ่นน่าจะมีการบ้านพอสมควรเลย
ดีกับผู้บริโภคอย่างพวกเราครับ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
ไมล์นี่ถือว่าดีงามเลย อัตราเร่ง 0-100 โอเค 80-120 ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ก็ตามราคารถแหละครับ

พอได้ ผมเชียร์คนอื่นซื้อบ้างแต่ให้ซื้อเองไม่เอาแน่ เครื่องยนต์ 1.5t ได้อัตราเร่งประมาณนี้ถือว่าไม่ดีแต่ไม่แย่

แต่อัตราสิ้นเปลืองกินมากไป 2-2.5km/l ผมว่าเทคโนโลยีเครื่องยนต์มันล้าหลังไป 3-4ปี ถึงน้ำมันจะแพง

หรือถูก ผมนับที่ตัวรถมากกว่าครับ แต่ถ้าเทียบกับ captiva เครื่องตัวนี้ก้จะดูโอเคขึ้นมาเลย

ออฟไลน์ jame894561

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 533
ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X

ออฟไลน์ Xyclop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 621
    • อีเมล์
ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X


คำตอบ คือ บารมี ที่สั่งสมมาก่อนหน้า 50 ปีที่แล้วงัยครับ จะแพงกว่า 500 แสน แล้วมันแปลกตรงไหน
ไม่งั้น  เบ้นซ์ ทำมัย กล้าตั้งราคา 3-4 ล้านละ

ออฟไลน์ Xyclop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 621
    • อีเมล์
  -ใคร ไคร่ จะซื้อ ของถูก ก้อซื้อไป ใคร ใคร่ จะซื้อของแพง ก้อซื้อไป
ไม่น่าจะมีประเด็น มาเปรียบเทียบ ว่าเจ้านี้ ขายแพงโคตร ๆ. เงินใคร เจ้าของก้อพิจารณา ตาม วิจารณยาน ตนเองได้อยู่แล้ว

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
สวย คุ้มค่า ราคาน่ารัก  ถ้าเพิ่มเรื่องบริการและความน่าเชื่อถือ ถือว่าน่าสนใจครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,190
    • อีเมล์
เอาแค่ตัวหัวกระทู้

ผมว่าอัตราการกินน้ำมันเชี้อเพลิง กินไปเยอะนะ ที่คิดไว้ว่าจะมีเลข 15 Km/L ขึ้นซะอีก

HS 1.5T กินกว่า CR-V 2.4 ซะอีก ขนาดว่า X-Trail 2.5 ว่ากินแล้วนะ พอ HS 1.5T นี่หลบไปเลย เกือบเท่า GS เดิมเลย

ตาม Trend ตอนนี้ 1.5T มันต้องมาแนวแรง + ประหยัด แล้วนะ

ยกเว้น แคบ 1.5 อันนั้นไปไกลเลย

ออฟไลน์ APIJACK

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 211
    • อีเมล์
จากคนที่ตัดสินใจออกCRV และได้2รุ่นนี้ในวันเดียวกัน ผมว่าMGอาจจะนำCRV ยาวครับ

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าทำให้ค่ายญีุ่่ปุ่นสะดุ้งบ้างก็ดีครับ กินแต่บุญเก่าจนเคยตัว

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
ไม่ค่อยแปลกใจนะ เพราะคาดว่ายังไงก็ราวๆ GS เดิม แต่ตอนแรกคิดว่ามันน่าจะดีกว่า GS เดิมนิดนึง รถใหม่กว่าพัฒนาทีหลัง
ที่ไหนได้ตัวเลขทุกอย่างแพ้ GS เดิมซะงั้น ..... ถ้าซดประมาณนี้ วิ่งสักแสนโลก็น่าคิดอยู่นะว่าส่วนต่างจะคุ้มไหม อันนี้แล้วแต่คนชอบละกันนะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ DriveOnly

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,450
    • อีเมล์
ถือว่าดีนะครับ ผมว่าเมืองไทยขายรถแพงมากครับ เพราะเห็นเวลาลดราคาลดทีหลายแสน ยิ่งรถยุโรปนี่ลดทีมี 20%+

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
ที่ราคาถูกเพราะให้ส่วนต่างค่าน้ำมันนี้แหละมั้ง.  รถเครื่องเทอร์โบไหงไม่แรง แถมกินกว่าเครื่องธรรมดาที่ความจุเยอะกว่าขนาดนี้   ไม่แปลกที่จะตั้งราคาค่าตัวถูกๆ
 ก็ไว้เป็นทางเลือกหลายๆทาง ชอบคันไหนก็ซื้อคันนััน
แชมป์กลุ่ม แต่ยอดขายน้อยกว่าเมื่อก่อนมาก

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
เปลืองไปหน่อย

แต่ตัวรถน่ะ ทำมาได้ดีกว่าตอน GS เยอะแล้วครับ

อย่างน้อยก็ยืนยันว่าเป็น MG ตัวแรกที่ผมเห็นว่า "ดูดี" ทั้งภายนอกภายใน

ออก PHEV เมื่อไหร่ คนจะเลิกยี้ แล้วกรี๊ดในระดับ MG ZS EV แน่นอน
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ axister

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,173
ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X


คำตอบ คือ บารมี ที่สั่งสมมาก่อนหน้า 50 ปีที่แล้วงัยครับ จะแพงกว่า 500 แสน แล้วมันแปลกตรงไหน
ไม่งั้น  เบ้นซ์ ทำมัย กล้าตั้งราคา 3-4 ล้านละ

บารมีส่วนนึง คุณภาพอีกส่วนนึงนะครับ

ไม่งั้นทำไม อุปกรณ์ xiaomi ถึงราคาแพงกว่าแบบไม่มีแบรนด์

ผลิตมาทรงเดียวกัน วัสดุอาจจะไม่เหมือนกัน ความทนทานแตกต่างกันครับ

benz ทำไมตั้งแพง ก็คงเพราะแพงแล้วมีคนซื้้อ กับต้นทุนครับ มั่นใจว่าของที่ใช้ใน mg กับเบนซ์คนละเกรดแน่ๆ มีแต่เซลไม่มีจรรยาบรรณที่บอกว่า mg เหนือกว่า

ตัวนี้สวยดูดี ราคาดี เวิคหมดเลยนะ อยากซื้อไว้สำรองที่บ้านแต่ก็กลัวมันไม่ทน ให้พ่อแม่ใช้เดี๋ยวเสียกลางทางจะเหนื่อย

ออฟไลน์ Slow But Sure

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
เพิ่งตั้งใจดูหน้าปัดแบบจริงจัง
เป็นการเอาจอ Digital สี่เหลี่ยมมาปรับให้เข้ากับมาตรวัดอนาลอคได้อย่างลงตัว

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
รุ่นนี้เก็บเสียงเงียบมั้ยครับ

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
ทำไมกินน้ำมันจังครับ

เครื่อง 1.5+Turbo น่าจะประหยัดว่า 2.0 N/A

ออฟไลน์ Tom sawyer

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
ถ้าได้สัก 14 กม/ลิตร คงได้ยืนที่หนึ่งยาวๆ แน่

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,699
ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X

เป็นค่าลุ้นไงพี่

High Risk High return ^^

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
รอเวอร์ชั่น eHS เครื่องยนต์ ยกมาจาก eMG6 ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ + Hybrid 291 hp แรงบิด 480 Nm ระบบส่งกำลัง 10AT









ออฟไลน์ Akara

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
    • อีเมล์
ต่อไป ผู้บริหารเบอร์1 ของ MG เงินเดือนจะขึ้นไหม?

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,376
หน้าตา ออพชั่น ราคา ดีงามมาก มาถูกทางแล้ว ส่วนอัตราเร่งและสิ้นเปลืองแย่กว่าตัวเก่า ไม่ได้จูนมาบ้างเลยรึไง น่าจะยกเครื่องและเกียร์1.5T ของฮอนด้ามาใส่จะเป็นรถที่เพอร์เฟคมากๆเลยคันนึง
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!