ถ้าสองตัวนี้เอา R35 ครับ
R8 ต้อง V10 ครับในความรู้สึกผม แต่ราคามันก็จะโดดขึ้นไปอีก
ทางเลือกอื่น ผมขอเสนอ M6 E63 รถแท้ครับ ราคา 3-3.5 ล้าน ถ้าหาตัวที่ LCI ได้แล้วจะดีมาก
ได้เครื่อง S85, V10 NA, High-Rev ซึ่งน่าจะเป็นเครื่อง NA ตัวสุดท้ายของ M series แล้วครับ
S85 ได้รางวัล Engine of the year 3-4 ปีติดในยุคของมัน
มันเป็นเครื่อง M ที่มีพื้นฐานมาจาก P85 ซึ่งคือเครื่อง F1
แตกต่างจากเครื่อง M รหัส S ทุกรุ่น ทีพัฒนาต่อมาจากเครื่องรหัส M หรือ N (อย่าง M5 F10, M5 F90)
S85 จะมีใน M5 E60 อีกรุ่นครับ ทุกอย่างแทบเหมือนกันกับ M6 E63 (4 ประตู vs 2 ประตู)
จับคู่กับท่อ eisenmann race exhaust (ประมาณ 1 แสนบาท เบิกใหม่, เฉพาะท่อนปลาย) เสียงจะเหมือน Supercar เลยครับ
(ลองฟังเสียงใน Youtube ได้เลยครับ จะเคลิ่มเลยกับเสียงเครื่องรุ่นนี้)
ได้อารมณ์ขับแลมโบฯในราคา 1 ใน 3 ครับ
Max speed 300+ km/hr ขับกันในไทยนี่หล่ะครับ มีคลิปลงอยู่
เหมาะที่จะเป็น Sunday drive ครับ เพราะค่าบำรุงรักษาสูงเหมือน Supercar ถ้าจะเอามาใช้งานประจำวัน
ปัญหาประจำรุ่นก็ rod bearing, ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยน ได้มาก็จัดการเปลี่ยนก่อนอันดันแรกครับ (อู่นอก 30,000 +/-)
ด้วยราคารถที่ถูกกว่าสองตัวที่ท่าน จขกท. ถามมา ทำให้เหลืองบซ่อมบำรุงให้สมบูรณ์ได้สบายๆเลยครับ
เผื่องบแบบเต็มๆไว้ซัก 2-3 แสน นี่น่าจะจบเลยครับ
ได้ NA, 10 สูบ รอบจัด เสียง Supercar และน่าจะเป็น M series รุ่นสุดท้ายที่ยังเป็น NA ครับ เพราะหลังๆมา M power จับยัดเทอร์โบหมดแล้ว