กว้างมากเกินไปครับ และไม่มีบรรทัดฐานใดๆ
ยกตัวอย่างเครื่องที่ผมใช้
ตัวไม่มีโบ 90 hp.
มีโบเพิ่มเป็น 121 ได้แค่ 1.3เองมั้งครับ
พอผมเอา 121 hp เปลี่ยนเทอร์โบโมโข่งหลัง. ทำท่อไอเสียใหม่
ได้มา 190 นิด พอทำแคมชาร์ฟ ตั้งวาล์ว ทำระบบเพิ่มแรงดันน้ำมัน
กลายเป็น 210 ตัวได้
แต่ขับลำบากเลยรอบไปติด 2,200 รอบ ลากยาวไปยัน 5,000
ทั้งที่โบเดิม 121 hp รอบติด 1,500ถึง 2,700 ขับในเมืองสบายกว่าเยอะ