หลายวันก่อน มีโอกาสได้ไปที่ศูนย์ TOYO__ แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น
ตอนแรกนึกว่าเข้าไปเที่ยวห้าง... เดี๋ยวนี้เขาลงทุนกับ First in - Final out Impression จริงๆ
เขาเอาความต้องการของลูกค้ามาวางไว้ตรงหน้า แล้วบริหารเข้าความต้องการนั้นจริงๆ
ทั้งๆที่ Product ที่มี ไม่ได้ดีไปกว่าแบรนด์ประดับวงการเท่าไรเลย..
ต่างกันลิบลับกับบางแบรนด์ เวลารถลูกค้ามีปัญหาแล้วขอเครม
ได้รับคำตอบว่า..
"เราขอแสดงความเสียใจในสิ่งที่เกิดและขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ ถ้าหากความบกพร่องของการผลิต ไม่มีผลต่อการเป็นอันตรายถึงชีวิต"