ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว  (อ่าน 13911 ครั้ง)

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 12:04:35 »
ออพชั่นเยอะจัง all new mazda 3 จะมีมามากแบบนี้ไหมคร้าบ ตลาด C-seg จะสนุกก็คราวนี้หละ all new Mazda3 vs chevrolet cruze ปีหน้าเห็นอะไรดีๆแน่

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,736
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 12:18:38 »
รู้สึกว่ารุ่น 1.8 LT ให้ออพชั่นเยอะคุ้มเงินที่สุดแล้ว
น่าสนใจครับ ต่อไปที่อยากรู้คือสเป็กเครื่อง ต่อจากนั้นก็ลองขับ ;D
2008 Honda Accord 3.5 V6          2009 Nissan Teana 200XL
2012 Honda CR-V 2.4 EL 2WD     2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4                      2020 Volvo V60 T8 Inscription

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 12:25:37 »
รู้สึกว่ารุ่น 1.8 LT ให้ออพชั่นเยอะคุ้มเงินที่สุดแล้ว
น่าสนใจครับ ต่อไปที่อยากรู้คือสเป็กเครื่อง ต่อจากนั้นก็ลองขับ ;D

เห็นด้วยครับ

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • The coup
  • Hero Member
  • ***
  • กระทู้: 5,810
    • อีเมล์
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 12:30:14 »
ช่วงล่าง CRUZE เป็นคานบิดแบบอัลติสจริงหรือไม่ครับ

ถ้าใช่ ในที่สุดทุกเจ้าก็ลดต้องทุนเหมือนกันหมด

ใช่ครับเจาะจงใช้เพื่อการลดต้นทุน แต่ถ้าเซ็ตมาดีๆ ก็โอนะครับ
แต่ก็ไม่อยากให้มองว่า รุ่นอื่นๆ ที่ใช้ multilink จะไม่ลดต้นทุนนะครับ
เค้าอาจจะไปลดในส่วนอื่นๆ ก็ได้ และเวลาเกิดปัญหาขึ้นมา รถทั้งคัน ถ้า
ส่วนใดส่วนหนึ่งหย่อนคุณภาพ ปัญหาก็ serious ได้ทุกส่วน ไม่ใช่เฉพาะช่วง
ล่าง ถ้า Chev save ตรงนี้ แล้วไม่ต้องไปลดต้นทุน part โดยรวมให้ด้อยคุณภาพ
มันอาจจะดีกว่านะครับ Optra ที่ใช้ ช่วงล่างหลัง Multilink ที่บ้านญาติผมซื้อไปใช้
โน้นนี้หักบ้าง เปราะบ้าง part หลายอย่างต้องเคลม ซึ่งก็เหมือนๆ กับที่ใน club บ่น
กันน่ะแหล่ะ เค้าบอกว่าคุณภาพโดยรวมของรถไม่ดีเลย
แต่ถ้า Cruze คิดจะ save ช่วงล่าง โดยใช้แค่ torsion beam แต่เน้นเซ็ตมาให้ดีๆ
ส่วนคุณภาพรถโดยรวมขอให้ทำให้ดีตามมาตรฐาน จุดนี้น่าจะ work มากกว่านะครับ

ผมว่าคานบิดก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ขอให้นิ่งที่ค.เร็ว 120-140 แค่นี้ก็พอแล้ว
อีกอย่างใช้คายบิดข้อดีคือ ซ่อมถูกมากๆ แน่นอน(ชิ้นส่วนน้อยลง)

น้อยและสบายๆ ครับ อาจจะถูกใจคนไทยส่วนใหญ่ก็ได้นะ
ขับต่างจังหวัด ต้องทนๆ ถึกๆ หน่อยด้วย คานบิดเน้นความทนทานซะด้วย
ผมก็อยากให้ Cruze ขายดีๆ นะครับ Chev จะได้เอาผลกำไรไปต่อยอด เอา
รถดีๆ มาอีกเยอะๆ

ขนาด VW Jetta ในอเมริกายังทอร์ชันบีมเลย อิอิ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,808
  • Hail to the darkside
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 12:32:56 »
ช่วงล่าง CRUZE เป็นคานบิดแบบอัลติสจริงหรือไม่ครับ

ถ้าใช่ ในที่สุดทุกเจ้าก็ลดต้องทุนเหมือนกันหมด

ใช่ครับเจาะจงใช้เพื่อการลดต้นทุน แต่ถ้าเซ็ตมาดีๆ ก็โอนะครับ
แต่ก็ไม่อยากให้มองว่า รุ่นอื่นๆ ที่ใช้ multilink จะไม่ลดต้นทุนนะครับ
เค้าอาจจะไปลดในส่วนอื่นๆ ก็ได้ และเวลาเกิดปัญหาขึ้นมา รถทั้งคัน ถ้า
ส่วนใดส่วนหนึ่งหย่อนคุณภาพ ปัญหาก็ serious ได้ทุกส่วน ไม่ใช่เฉพาะช่วง
ล่าง ถ้า Chev save ตรงนี้ แล้วไม่ต้องไปลดต้นทุน part โดยรวมให้ด้อยคุณภาพ
มันอาจจะดีกว่านะครับ Optra ที่ใช้ ช่วงล่างหลัง Multilink ที่บ้านญาติผมซื้อไปใช้
โน้นนี้หักบ้าง เปราะบ้าง part หลายอย่างต้องเคลม ซึ่งก็เหมือนๆ กับที่ใน club บ่น
กันน่ะแหล่ะ เค้าบอกว่าคุณภาพโดยรวมของรถไม่ดีเลย
แต่ถ้า Cruze คิดจะ save ช่วงล่าง โดยใช้แค่ torsion beam แต่เน้นเซ็ตมาให้ดีๆ
ส่วนคุณภาพรถโดยรวมขอให้ทำให้ดีตามมาตรฐาน จุดนี้น่าจะ work มากกว่านะครับ

ผมว่าคานบิดก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ขอให้นิ่งที่ค.เร็ว 120-140 แค่นี้ก็พอแล้ว
อีกอย่างใช้คายบิดข้อดีคือ ซ่อมถูกมากๆ แน่นอน(ชิ้นส่วนน้อยลง)

น้อยและสบายๆ ครับ อาจจะถูกใจคนไทยส่วนใหญ่ก็ได้นะ
ขับต่างจังหวัด ต้องทนๆ ถึกๆ หน่อยด้วย คานบิดเน้นความทนทานซะด้วย
ผมก็อยากให้ Cruze ขายดีๆ นะครับ Chev จะได้เอาผลกำไรไปต่อยอด เอา
รถดีๆ มาอีกเยอะๆ

ขนาด VW Jetta ในอเมริกายังทอร์ชันบีมเลย อิอิ

จริงๆ ที่จริงก็ไม่อยากกล่าวหาว่าเค้าลดต้นทุน แต่ข้อมูลในวิกิบอกว่าเค้าจงใจอะนะ
ดังนั้นเราไม่ได้ว่า Chev เค้านะ มันมีข้อมูลอ้างอิงมาน่ะ อิอิอิ

ออฟไลน์ keetawee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
  • เริ่มหารถที่ถูกใจตั้งแต่ปี '09 รอเวลาเจอเนื้อคู่
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 12:40:57 »
แข่งกันเยอะๆครับ ผู้บริโภคจะได้รับผลประโยชน์เยอะๆ ;D

เห็น Option แล้ว EX ดับไปเลย :o

ออฟไลน์ อืม...นะ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 647
  • Spirit of the "R"
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 13:18:55 »
เหมือนว่า option บางรายการมันซ้ำๆบรรทัดกัน ทำให้มันดูเยอะหรือเปล่าครับ พอดีตาลายไปชั่วขณะ  ::)
'11 Scirocco R
'04 Integra dc5 Type R
'96 Prelude bb1

ออฟไลน์ Bluedoft

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,051
    • อีเมล์
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 13:48:12 »
Cruze ดีเซลมาครับ ก็เครื่องเดียวกับ Captiva นี่แหละ ส่วนการทดสอบระหว่าง Focus TDCi กับ Cruze VCDi ก็เข้าไปดูได้ที่ลิงค์นะ น่าสนใจมั่กๆ

ราคาก็พอๆกับ Focus ดีเซลแหละ
เพียงแค่ทาง ศูนย์บริการที่ได้ลิงค์เอาไว้ เค้ายังไม่เปิดเผย spec ของรุ่นดีเซลเอาไว้แค่นั้นครับ

ส่วนกระทะล้อ 16 " เนี่ย  Optra ยังให้มาเลยครับ 555+ ขนาดใหญ่กว่า รุ่น LUX ซึ่งเป็นล้อmag 15" อีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2010, 13:52:38 โดย Bluedoft »

ออฟไลน์ Pong000

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 359
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 14:02:44 »
option ดีจัง
แต่ จะตกม้าตายอย่าง Lancer EX  หรือเปล่าเนี่ย

ออฟไลน์ blackzaf

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 80
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 15:05:50 »
อยากบอกว่า คานบิด เค้าไม่ได้ลดต้นทุนหรอก

อีกเรื่องที่อยากให้มองคือพื้นที่ห้องโดยสารจะมากขึ้นสำหรับช่วงล่างแบบคานบิด


ตัวอย่างคือ opel astra zafira corsa  ที่ว่ามาทั้งหมดนี่เป็นคานบิดครับ

ตัวรถที่บอกทุกรุ่นมี OPC คือตัวแรง ของ opel ครับ คิดว่าอยู่ที่การเซตช่วงล่างมากกว่า


อีกเรื่องก็ความทนทานผมใช้ zafira มา 7 ปี 3แสนกม.  ช่วงล่างด้านหลังยังไม่เคยเปลี่ยนบูชซักตัวเลย  ;D


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2010, 15:08:41 โดย blackzaf »

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,808
  • Hail to the darkside
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 15:18:16 »
อยากบอกว่า คานบิด เค้าไม่ได้ลดต้นทุนหรอก

อีกเรื่องที่อยากให้มองคือพื้นที่ห้องโดยสารจะมากขึ้นสำหรับช่วงล่างแบบคานบิด


ตัวอย่างคือ opel astra zafira corsa  ที่ว่ามาทั้งหมดนี่เป็นคานบิดครับ

ตัวรถที่บอกทุกรุ่นมี OPC คือตัวแรง ของ opel ครับ คิดว่าอยู่ที่การเซตช่วงล่างมากกว่า


อีกเรื่องก็ความทนทานผมใช้ zafira มา 7 ปี 3แสนกม.  ช่วงล่างด้านหลังยังไม่เคยเปลี่ยนบูชซักตัวเลย  ;D




ก็เค้าบอกว่า Chevrolet ตั้งใจลดต้นทุนตรงนี้อะ

According to GM, the Cruze's body structure is 65 percent high-strength steel. MacPherson struts
are utilized in the front suspension with a solid torsion beam axle for the rear, avoiding the costly
multi-link independent rear suspension used by some more expensive rivals.

แล้วคำว่าลดต้นทุนมันผิดตรงไหน ทำไมคนไทยชอบรังเกียจคำว่าลดต้นทุนจัง
ไม่ได้ขายรถ premium แพงๆ ซะหน่อย ทุกบริษัทก็ต้องลดต้นทุนกันทั้งนั้น มันเป็นหนึ่งในหัวใจ
สำคัญของวงการอุตสาหกรรมรถยนต์เลยนะ ลดต้นทุนเก่งๆ โดยไม่กระทบกับคุณภาพโดยรวมของรถ
ต้องถือว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมต่างหากล่ะ ถ้าหากลดต้นทุนไม่เป็น ฐานะการเงินไม่มั่นคง บริษัทไปไม่รอด
ก็พาลจะเดือดร้อนกลับมาที่คนที่ซื้อรถไปแล้วอีก

กลับกัน ถ้าเป็นรถ premium brand อย่าง Lexus, Benz, BMW ที่ราคาขายแบบโขลกกันสุดๆ อยู่แล้ว
ถ้ายังอุตส่าห์มาลดต้น ทุนอย่างตั้งอกตั้งใจ นี่แหล่ะควรจะด่า

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 15:55:56 »
ชอบจังเลย จากเดิมไม่เคยมอง Chevy เลย ตอนนี้เริ่มชอบแล้ว หน้าตามันก็งั้นๆ แต่ option นี่สิ สุดยอด ;) :)

ออฟไลน์ blackzaf

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 80
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 18:28:19 »

จริงๆ ที่จริงก็ไม่อยากกล่าวหาว่าเค้าลดต้นทุน แต่ข้อมูลในวิกิบอกว่าเค้าจงใจอะนะ
ดังนั้นเราไม่ได้ว่า Chev เค้านะ มันมีข้อมูลอ้างอิงมาน่ะ อิอิอิ

คำว่าลดต้นทุนไม่ผิดหรอกแต่ คำว่าเปลี่ยนช่วงล่างเป็นคานบิดเพื่อลดต้นทุนนี่สิผิด

การจะทำอะไรลงไปสักอย่างต้องดูข้อดีข้อเสีย  ผมแค่ชี้ให้ดูว่าข้อดีมันก็มีไม่ใช่จะลดต้นทุนกันท่าเดียว


ตกลงเราเชื่อวิกิ โดยที่ตัวเองคิดไม่เป็นเลย


ก็เค้าบอกว่า Chevrolet ตั้งใจลดต้นทุนตรงนี้อะ


ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • The coup
  • Hero Member
  • ***
  • กระทู้: 5,810
    • อีเมล์
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 18:37:59 »

จริงๆ ที่จริงก็ไม่อยากกล่าวหาว่าเค้าลดต้นทุน แต่ข้อมูลในวิกิบอกว่าเค้าจงใจอะนะ
ดังนั้นเราไม่ได้ว่า Chev เค้านะ มันมีข้อมูลอ้างอิงมาน่ะ อิอิอิ

คำว่าลดต้นทุนไม่ผิดหรอกแต่ คำว่าเปลี่ยนช่วงล่างเป็นคานบิดเพื่อลดต้นทุนนี่สิผิด

การจะทำอะไรลงไปสักอย่างต้องดูข้อดีข้อเสีย  ผมแค่ชี้ให้ดูว่าข้อดีมันก็มีไม่ใช่จะลดต้นทุนกันท่าเดียว


ตกลงเราเชื่อวิกิ โดยที่ตัวเองคิดไม่เป็นเลย


ก็เค้าบอกว่า Chevrolet ตั้งใจลดต้นทุนตรงนี้อะ


มันมีเรื่องของการเปลี่ยน Platform ไปใช้ร่วมกับ GM Delta II เหมือนกับ Opel Astra มากกว่าครับ

ถ้า Optra มันเป็นรถมาจาก GMDAT เกือบ 100% ยังใช้เทคโนโลยีของเขาอยู่

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,474
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 19:04:26 »
อยากให้ฟอร์ด กับ เชพ เอาตัวใหม่มาขายเร็วๆแล้วยกเครื่องศูนย์ใหม่ทั้งหมด  เบื่อโตโยต้ากับฮอนด้าเต็มเมือง
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,808
  • Hail to the darkside
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 19:16:54 »
อยากบอกว่า คานบิด เค้าไม่ได้ลดต้นทุนหรอก

อีกเรื่องที่อยากให้มองคือพื้นที่ห้องโดยสารจะมากขึ้นสำหรับช่วงล่างแบบคานบิด


ตัวอย่างคือ opel astra zafira corsa  ที่ว่ามาทั้งหมดนี่เป็นคานบิดครับ

ตัวรถที่บอกทุกรุ่นมี OPC คือตัวแรง ของ opel ครับ คิดว่าอยู่ที่การเซตช่วงล่างมากกว่า


อีกเรื่องก็ความทนทานผมใช้ zafira มา 7 ปี 3แสนกม.  ช่วงล่างด้านหลังยังไม่เคยเปลี่ยนบูชซักตัวเลย  ;D




จริงๆ ที่จริงก็ไม่อยากกล่าวหาว่าเค้าลดต้นทุน แต่ข้อมูลในวิกิบอกว่าเค้าจงใจอะนะ
ดังนั้นเราไม่ได้ว่า Chev เค้านะ มันมีข้อมูลอ้างอิงมาน่ะ อิอิอิ

คำว่าลดต้นทุนไม่ผิดหรอกแต่ คำว่าเปลี่ยนช่วงล่างเป็นคานบิดเพื่อลดต้นทุนนี่สิผิด

การจะทำอะไรลงไปสักอย่างต้องดูข้อดีข้อเสีย  ผมแค่ชี้ให้ดูว่าข้อดีมันก็มีไม่ใช่จะลดต้นทุนกันท่าเดียว


ตกลงเราเชื่อวิกิ โดยที่ตัวเองคิดไม่เป็นเลย


ก็เค้าบอกว่า Chevrolet ตั้งใจลดต้นทุนตรงนี้อะ


คุยกันด้วยเหตุด้วยผลดีๆ สิครับ ผมเขียนไปแล้วหลายๆ ด้าน ข้อดีของ torsion beam ถ้า set มาดีๆ มันก็ดีเท่าๆ หรือดีกว่า multi-link ก็ได้
ผมเป็นคนไม่ serious กับคำว่าลดต้นทุน เพราะอยู่ในอุตสาหกรรมนี้มานาน ถ้า Chev ตัดสินใจเลือก Torsion beam แต่ set มันมาให้ดีขึ้นมากๆ
ได้ จะเป็นเพราะอยากลดต้นทุน หรือไม่ก็แล้วแต่ ผมถือว่าน่าชมเชย ดังนั้น ใน Wiki จะเขียนว่าเพราะ GM ต้องการหลีกเลี่ยงช่วงล่าง multi-link ที่แพง
กว่า ผมจึงไม่ซีเรียสอะไรถ้าจะพูดสิ่งเหล่านี้ติดมาด้วย อีกอย่าง Wiki เป็นของสาธารณะ และมีแฟนๆ Cruze อีกมากมายทั้งในสหรัฐ จีน และอีกหลายๆ
ประเทศ ถ้าประโยคดังกล่าวเป็นเรื่อง serious มากอย่างที่คุณ blackzaf รู้สึกอยู่ขณะนี้ เค้า edit มันทิ้งไปนานแล้วครับ ดังนั้นไม่ต้องไปรู้สึกอะไรกับ
มันมาก คุณ Homy กับผม และอีกหลายๆ คน ก็รับได้กับประโยคนี้ ไม่ใช่ว่าเราไม่คิด เราไปก๊อป แต่เป็นเพราะมันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย และไม่ได้
ไปทำให้ชื่อชั้นของ Cruze มัวหมองใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าคุณอยู่ในวงการนี้มานานๆ คุณจะเข้าใจสิ่งที่พวกเราคิดกันครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,566
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 23:45:22 »
1.8 MT ESP ให้มาใจปล้ำดีครับ

ออฟไลน์ blackzaf

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 80
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 15:20:33 »
โอเคครับ  :)

ตัวผมเองไม่ได้  กลัวอะไรกับการที่ Cruze จะมัวหมอง หรือด่อยค่าลง


เพราะผมก็แค่คนใช้รถ  ไม่ได้อยู่ในแวดวงที่คุณ ned กล่าวถึง

จะว่าไปผมก็ขับรถคานบิดมาตลอดCherokee Corsa Zafira เพิ่งมามี captiva ที่เป็นอิสระ 4 ล้อ


ก็ไม่ได้รู้สึกว่าอิสระ 4 ล้อมัน ดีกว่าคานบิดยังไง


ขอให้ภาพรวมของรถออกมาขับแล้วมั่นใจได้ในความเร็วไม่เกิน160 ก็พอแล้ว


ตอนนี้ก็ลุ้นแต่ Estate ถ้าไม่มาก็คงไปจบที่ TDCi  ;D

ออฟไลน์ singving

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
    • อีเมล์
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 15:44:51 »
คานบิด ผมว่ามันเหลาะแหละๆ นะครับ

ความจริงที่ล้อคู่หลังมันถูกดึงไปด้วยกัน  เกือบๆจะล้มแต่ไม่ล้อม  มันไม่ค่อยมั่นใจยังไงไม่รู้นะ   จริงอยู่ว่ามันไม่หลุดแน่ๆ


Multilink  ให้ความมั่นคงและนิ่งกว่าอย่างเห็นได้ชัด  ที่ความเร็วทั้งสูงและต่ำ

แต่ต้องแลก..ด้วยค่าตัวและค่าบำรุงรักษา  และพื้นที่อย่างที่หลายท่านว่าไว้ล่ะ



สมรรถนะ...  ยังไงก็คงจะต้องแลกด้วยต้นทุนเสมอ

จุดดี  จุดด้อย  จับคู่กับทุก System  ล่ะครับ


รถที่ดี...  เป็นยังไง
ต้องให้คนขับเป็นคนให้นิยามครับ

ผู้อื่นเป็นเพียงแหล่งให้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจเท่านั้น  ไม่ใช้ผู้ตัดสินใจ

คุณ..ผู้ซื้อจะสร้างกำแพง-ทะลายกำแพง    สร้างกะลา-เปิดกะลา   ให้ตัวเองหรือเปล่า?

ยังไง๊ ยังไง คนที่ขับรถมากกว่า 1 รุ่น   มากกว่า 1 Brand  ย่อมรู้มากกว่า มีประสบการณ์มากกว่าเสมอล่ะ
จริงอ๊ะเปล่า






methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2010, 22:38:41 »
ถ้าเอาครูซมาขายแล้วขอสองเรื่อง
1.เรื่องศูนย์บริการ ขออยู่ในระดับดี
2.เรื่องแคมเปญ แถมเยอะๆ ดอกเบี้ยดีๆ
ถ้าทำได้หมดละก้อ อัลติสร่วงจากดาวแน่ๆ 55 ส่วนมิตซูไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่มีการอัดออปชั่นให้สมราคารถ คงเปนยอดขายอย่างงี้ตลอดเลย
ส่วนมาสด้า ถ้ามาแล้วแจ่ม  คราวนี้ แหละ ก้อจะกลายเป็นมวยถูกคู่เลย 555
 ปล.cruze 1.8Lt ออปชั่นระดับเทพๆทั้งนั้นเลยนะเนีย แจ่มเลย ถามนิดนึงครับว่า ครูซใหม่เนี่ย มีเบาะปรับไฟฟ้ามั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2010, 22:48:03 โดย TAN altis 2010 »

ออฟไลน์ Bluedoft

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,051
    • อีเมล์
Re: ได้ข่าวว่า Spec ของ Chevy Cruze ในไทยมาแล้ว
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2010, 00:04:43 »
ไม่ทราบครับ

แต่ที่แน่ๆมีสีฟ้านี้มาขายด้วยแหละ  แต่ทำไมเห็นเขียนอยู่แต่ในรุ่น 1.8 LT     LTZ คงจะมีด้วยนะสีนี้เนี่ย