ผู้เขียน หัวข้อ: Chery A1 เปิดราคาท้าชน ECO-CAR ที่ 398,000 บาท (ช่วงแนะนำ)  (อ่าน 25584 ครั้ง)

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
Re: Chery A1 เปิดราคาท้าชน ECO-CAR ที่ 398,000 บาท (ช่วงแนะนำ)
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 09:36:45 »
 2-3แสน ผมยังไม่ซื้อเลยครับไม่ได้ดูถูกรถจากจีนนะครับ image ของ brand จีน(ที่คิดที่สร้างเอง) สำหรับผมไม่ดีเอาซะเลย

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,308
Re: Chery A1 เปิดราคาท้าชน ECO-CAR ที่ 398,000 บาท (ช่วงแนะนำ)
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 10:44:23 »
เค้าได้รู้ราคา Nissan March หรือเปล่าหว่า


ถ้าถามคนขาย 4 แสนระหว่าง March กับ A1

คนขายจะตอบว่าอย่างไร?????


ผมว่ารถจีน อาจจะไม่เหมาะกับเมืองไทยก็เป็นได้

ออฟไลน์ jones

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
Re: Chery A1 เปิดราคาท้าชน ECO-CAR ที่ 398,000 บาท (ช่วงแนะนำ)
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 13:07:00 »
แต่พวกรถจีนนี่อยู่ไทยแทบไม่มี แต่อยู่ลาววิ่งกันเยอะมากเรยนะครับ ทั้ง chery  byd นี่โอ้โห เกลื่อน มีทุกรุ่น
ผู้ชายลัลล๊า อิอิอิ

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: Chery A1 เปิดราคาท้าชน ECO-CAR ที่ 398,000 บาท (ช่วงแนะนำ)
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 17:05:58 »
เค้าได้รู้ราคา Nissan March หรือเปล่าหว่า


ถ้าถามคนขาย 4 แสนระหว่าง March กับ A1

คนขายจะตอบว่าอย่างไร?????


ผมว่ารถจีน อาจจะไม่เหมาะกับเมืองไทยก็เป็นได้
เอามาท้าชน ราคาก็ชนกับมาชไม่ได้
เอามาชน(ชนจริงๆนะ) ผมว่า หลายคนก็เลือกนั่งอยู่ในมาชครับตอนชน อิอิ

ออฟไลน์ korkongzz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 407
    • อีเมล์
Re: Chery A1 เปิดราคาท้าชน ECO-CAR ที่ 398,000 บาท (ช่วงแนะนำ)
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 21:01:26 »
ตอนนี้ รถรุ่นนี้มาจอดหนีน้ำท่วมที่มหาวิทยาลัยผมคับ เพราะโชว์รูมโดนน้ำท่วม

 ปล. ม.สงขลานครินทร์ หาดใหญ่

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: Chery A1 เปิดราคาท้าชน ECO-CAR ที่ 398,000 บาท (ช่วงแนะนำ)
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 22:04:23 »
ไว้รอให้ผลเชอรี ลูกนี้ั มันสุกเสียก่อน แล้วค่อยเอามาขาย แบบ Hyundai สมัยก่อน ก็ยังไม่สาย

กว่าจะสุก?

1. ปรับมาตรฐาน วิธีคิด ของคนจีน ในองค์กร ที่จีน ให้ดีกว่านี้
2. ไทยยานยนต์ เอง ก็ต้อง พยายามคิดและทบทวนให้เยอะกว่านี้
3. ศูนย์ฯน้อย ยังไม่เท่ากับ QC ซึ่งคนไทยถือว่าเป็นเรื่องใหญ่