ขอตอบเป็นข้อ ๆ นะครับ
1.จำนวนศูนย์บริการในกรุงเทพฯและปริมณทลปัจจุบันมี 18 แห่ง และกำลังจะเปิดใหม่อีก 1 แห่ง ที่มีรัศมีของศูนย์ไม่ไกลกันมาก
2.เรื่องราคาชิ้นส่วนราคาใกล้เคียงกับยี่ห้อที่กล่าวมา กรณีเบิกศูนย์ ปัจจุบันรถเพิ่งจำหน่ายสำหรับ Fiesta แต่หากรถออกมาในตลาดมากเรื่องอะไหล่ไม่น่ากังวัลเรื่อง Supply
3.หากกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา แนะนำให้เลือกซื้อ โปรแกรมฟรี่ค่าบำรุงรักษา ตลอด 100,500 กม หากไม่คิดมากว่าจะต้องจ่ายเงินล่วงหน้าในการซื้อเเพ็คเก็จประมาณ 17000 บาท ก่อนหักส่วนลด
4.กังวลหลังมหดประกันจะมีค่าใช้จ่ายเเพงเนื่องจากเคลมไม่ได้ แนะนำซื้อ โปรแกรมขยายเวลาของการรับประกันได้ถึง 5 ปี หรือ 140,000 กม. ราคาไม่เกิน 20,000 บาท
5.เรื่องความล่าช้าของอะไหล่ ฟอร์ดได้ออกเเคมเปญ จัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับงานซ่อมบำรุงรักษา หากไม่มีอะไหล่ไม่คิดเงินค่าอะไหล่ชิ้นนั้น (สอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ที่ใช้บริการ)
5.สุดท้ายที่ยังเหลือความกังวลก็เหลือเพียงตัวแปรอยู่ทีคุณภาพการบริการและคุณภาพงานซ่อมแล้วหล่ะครับ