ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่า กระบะตัวไหน ขับแล้วรู้สึกแรงเท่าวีโก้ 3000 G มั่ง ครับ  (อ่าน 17041 ครั้ง)

ออฟไลน์ Thongchai101

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
    • อีเมล์
พอดี พ่อจะยกีโก้ตัว 3000 แค็บ 4wd ให้  แล้วพ่อจะเอา รถ 4 ประตู (ซื้อมา 6 ปี แล้ว ครับ แต่ไม่รจำไม่ได้ปีไหน ) ขอถามหน่อยนะครับ พอ มีตัวไหนที่ มีสมรรถนะพอกับตัวนี้ หรือว่าดีกว่า มั้ง ครับ   เอา ทุกค่ายนะ ครับ 

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Ranger & BT-50 3000  ถึงดูว่าแรงม้าแค่ 156 แต่มันแรงต้นโหดเอาการ แต่มันตันที่ 170 เพราะโดนล็อคไว้แค่นั้น
Triton 3.2  ไอนี่ต้นอืดนิดแต่พอไหลแล้วแรงมาก
Navara  ตัวเลข 174 แรงบิด 407 ดูหรูนะ แต่ต้นตื้อๆมาก แต่ปลายโหด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Good Boy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 57
    • อีเมล์
Ranger & BT-50 3000  ถึงดูว่าแรงม้าแค่ 156 แต่มันแรงต้นโหดเอาการ แต่มันตันที่ 170 เพราะโดนล็อคไว้แค่นั้น
Triton 3.2  ไอนี่ต้นอืดนิดแต่พอไหลแล้วแรงมาก
Navara  ตัวเลข 174 แรงบิด 407 ดูหรูนะ แต่ต้นตื้อๆมาก แต่ปลายโหด

เท่าที่เคยขับมา ทั้งหมด ผมให้ BT-50ครับ อัตราเร่งจัดจ้านมาก

ออฟไลน์ มึน!!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 709
  • -*-
กระบะไทยแรงทุกตัวครับ อยู่ที่นิสัยการขับมากกว่า

ปล.อย่าใช้คำว่าแรงเท่าวีโก้เลยครับ มันอยู่สันดานตีน(โทษครับ) ขับเร็วไปเบรกไม่ทัน หมุนกันเคว้งทุกราย !! 



 
ก้านไฟเลี้ยวไม่ได้มีไว้ประดับรถ เปิดกันบ้าง ไม่ต้องกลัวมันถลอกกก

ออฟไลน์ kengointer

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
    • GPSติดรถ ราคาถูก รุ่นใหม่
    • อีเมล์
เคยขับ BT50 กดเป็นพุ่งครับ

ออฟไลน์ gatasila

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
อย่าเอาเน้นแรงมากเลยครับ เอาช่วงล่างเชื่อใจได้ดีกว่า วีโก้ผมตัดทิ้งอันดับแรกเลย

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
BT-50 3.0 4x4 ผมใช้อยู่ครับแรงดึงเยอะ

แต่ที่บ้านอีกคันมี2.5 XLT ธรรมดาไม่ยกสูง ผมว่าต้นดีกว่า3.0 4x4 นะครับ  :D

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
D-max 3.0 VGS turbo ครับ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
D-Max VGS

แล้วคุณจะลืม Vigo เลยครับ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
D-Max VGS เช่นกันครับ ถ้าพูดเรื่องแรงในแบบโรงงานมาน่ะนะ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ 380Z

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 482
    • อีเมล์
วีโก้สามพันต้นๆ ก็แรงดี แต่กลางถึงปลาย ผมว่ามันรู้สึกตื้อๆ กว่า สามพันวีจีเอสของดีแมกนะ

คือรู้สึกว่ากดคันเร่งลงไปแล้วรอบมันขึ้นช้ากว่า รู้สึกว่าช้ากว่านาวาร่าด้วยซ้ำ

คือความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ แต่ มาสด้า ฟอร์ดผมไม่เคยขับ

ถ้าเอามาใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องสามพัน สี่ประตู ตอนนี้ผมเอาดีแม็ก

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
แล้วที่เค้าว่าเครื่องของดีแม็กเอามาแต่งแรงแรงไกลที่สุดนี่จริงป่าวครับ? อะไรคือปัจจัยที่ทำให้แต่งแล้วแรงจัดจ้านขนาดนั้น? ระบบเครื่องที่แตกต่างกัหรือเทอโบที่ใช้
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ kritphakhin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,943
Ranger ครับเครื่องก็แรง ช่วงล่างแน่นดีครับ แต่ต้องเอาไปปลดล็อคเครื่องก่อนนะครับ

ออฟไลน์ choomy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
VIGO V6 4.0

ถ้าตัวนี้ยังไม่แรง คงหากระบะที่แรงโดยกำเนิดจากโรงงานลำบากแล้วล่ะครับ

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
VGS Turbo ของดีแม็กครับ
ส่วนนาวาร่า ต้องเอาความเร็วปลายอ่ะครับ..
ออกตัวสู้วีโก้ กะดีแม็ก VGS ก็พอได้
และถ้าสับเกียร์เนียนๆล่ะก็ ยาวเลย นาวาร่า
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
VGS อีกคนครับ ชื่อเสียงเขาดีมาก
แต่ถ้าทำนิดหน่อยก็ผมให้ Ranger นะ

ออฟไลน์ raulowen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
VGS  อีกเสียง
Navara  ต้องขับให้ถูก แรงบิดสูงสุดรอบ มาที่ 2000 ดูกราฟ แล้ว ไม่งั้นไม่แรงครับ ดูกราฟ แล้ว แรงบิดสูงๆแคบมาก
VIGO ชอบความกว้างของแรงบิดครับ  1400-3400 ชอบมาก ;D

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089

และถ้าสับเกียร์เนียนๆล่ะก็ ยาวเลย นาวาร่า

1เห็นด้วยอีกเสียงครับ(เทียบกับวีโก้นะ) ถ้าสับเกียร์เป็น ใช้6สปีด ให้เป็น แรงบิดนาวาร่าที่1800รอบก็เยอะกว่าแรงบิดสูงสุดวีโก้แล้ว
ถึงจะไม่เป็นแฟลต แต่ช่วง 1600-2300 รอบ โดยประมาณ ก็แรงบิดสูงกว่าวีโก้อยู่แล้ว ถึงจะแคบไปหน่อย แต่เกียร์6สปีด พอชดเชยได้ครับ อีกตัวก็คง D-Max ซึ่งดูกราฟแล้ว แรงบิดสูงกว่า ถึงช่วงจะแคบกว่าหน่อย แต่ถ้าใช้เกียร์เป็นก็แรงกว่าเช่นกันครับ

ออฟไลน์ pony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา+ไม่สนแรงปลายมากผมเชียร์ D-max VGS หรือFord/Mazda (เดิมๆนะ)แรงบิดดีทันใจแน่ๆแต่ถ้าอยากเน้นปลายเยอะกว่าชาวบ้านก็ Navara
แต่รถกระบะอย่าขับเร็วจนเกินไปนะครับ...ปลอดภัยไว้ก่อน^^ ;D ;)

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,948
    • อีเมล์
D-MAX Hi-lander ปี  2004 ครับ ........ คันไหนก็ตามไม่ทัน .... ทั้งต้นทั้งปลาย ....

ป.ล. วางเครื่อง 2JZ GTE นะ .... (รถผมเอง) อิอิ .....