คิดว่าคงเทียบพวก CRV CX5 นะครับ
ผมขับคันใหญ่ก็แล้ว คันเล็กก็แล้ว เริ่มอยากได้คันกลางๆ
เลยอยู่ในเป้าหมายของพี่โตพอดีครับ คิดว่าราคาน่าจะ 1-1.5
ที่แยกรุ่นมา คิดว่าคงเพราะการตลาด จะเอาพวกชื่อชั้นดีๆเข้ามา
ก็กดราคาไม่ได้อีก เดี๋ยวเสียภาพลักษณ์
เลยต้องโมขึ้นไลน์ใหม่ แบบเกิดมาเพื่อประเทศไทยกันเลย
เพื่อราคาแบบไทยๆในช่องที่เหลือระหว่าง CHR กับ For
จริงๆแอบหวังเล่นๆครับ ว่าอาจเป็นตัวอินดี้เหมือน forester ก็ได้นะครับ
ได้ knowhow จาก subaru มาจัดออกมาสักรุ่น
Toyota- Subaru ประกาศ ความร่วมมือ ทางธุรกิจ
http://www.headlightmag.com/news-successor-of-toyota-gt86-and-subaru-brz-confirmed/-------------
ส่วนตัวยังชอบความถึกทนของ body on frame อยู่เลยครับ
น้องที่ทำงานพูดประโยคนึง ว่ารถยี่ห้อนึงที่มีเสียงก็อกแก๊กประจำตัว
เวลาขับนานๆหลายปีแล้วจะรู้เลย ว่าส่วนไหนคือส่วนไหน
ห้องโดยสาร ช่วงล่าง ล้อหน้า ล้อหลัง เหมือนมันเริ่มไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
แต่มาขับน้องฟอร์จูนเนอร์ของผมบอกทำไมยังแน่นยังไม่รู้สึกแยกร่างทั้งๆอายุก็เยอะแล้ว
ผมก็ถกกันเล่นๆ ก็ยังคิดว่าคงเป็นข้อดีของ body on frame
คือเน้นถึกทนไม่ body roll จนคลอนสะสมในระยะยาว
ก็หวังว่า TNGA ของโตรอบนี้น่าจะพึ่งพาให้รู้สึกว่ารถถึกทนขึ้นมามาก
ก็รอเทียบกันหลักๆนี่หละครับ C-Suv vs PPV