หลังจาก CX-5 เปิดตัวไปแล้ว ก็มีสมาชิกหลายท่านกล่าววิจารณ์ CX-5 ในเรื่องวัสดุ หน้าตา การขับขี่ ฯลฯ ไปแล้วในกระทู้ล่างๆ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,34946.0.htmlวันนี้ผมอยากจะพูดถึง CX-5 บ้าง แต่ไม่ใช่การวิจารณ์ใดๆ โดยหลังจากที่ผมได้เห็นตัวโชว์ของ CX-5 เมื่อวานนี้ ที่ห้างสิบยกกำลังหก ติดห้านเฟอร์นิเจอร์สัญชาติสวีเดน
ความเห็นผมค่อนข้างจะประทับใจในวัสดุ หน้าตา ทัศนวิสัย ออปชั่น ราคา รวมไปถึงสรีระของเบาะครับ "การขับขี่ยังไม่ได้ลอง"
แต่เมื่อผมขึ้นไปนั่งเบาะคนขับ สิ่งแรกที่เข้าตาผมอย่างจัง คือ
เกจ์วัดรอบค้างอยู่ที่ 1250 rpm ทั้งๆ ที่รถดับเครื่องอยู่?แบบนี้ผิดปกติหรือเปล่าครับ? และน่าจะเกิดจากอะไร โชว์รูมที่นำรถมาจอดอาจเชื่อมสายแบตรถผิดวิธี?
ผมมาโพสต์นี้ไม่ใช่เป็นการดิสเครดิตนะครับ แต่กรณีนี้ผมมองว่าอาจกลายเป็นกรณีร้ายแรงในอนาคต จึงมาโพสต์ถามไถ่สมาชิกทุกท่าน
มีความเห็นกับกรณีนี้ว่าอย่างไรกันครับ?