ถ้าซีเรียสเรื่องความสิ้นเปลือง
ผมลองคำนวณจากรถคันเดิม ปีละ ~10,000 กม.
ส่วนต่าง 2.0 และ 2.5 ตีสูงไว้ 0.5-1 บาทต่อ กม.
ตกเดือนละ 417-834 บาท คงไม่กระทบคนใช้รถเซ็กเมนต์นี้
2.5 น่าสนกว่า ทั้งความแรง และ option ครับ
ไม่แน่ใจ 2.5g 15-17 มี vsc และม่านถุงลมรึยัง
ผมเคยใช้ d-seg. 2.0 กำลังโอเค แต่ถ้าใจร้อน มันไม่สุด
ถ้าหาสภาพดีได้ และไม่มีปัญหาส่วนต่างค่าสินสอด
2.5 น่าสนกว่าครับ