ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นครับ คิดว่าทำไม่ Fortuner 2015 ยังใช้เบาะแขวนอยู่??  (อ่าน 13131 ครั้ง)

ออฟไลน์ zilk

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
แบะแถว 3 ปกติก็ไว้นั่งฉุกเฉินอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะนั่งไม่เกิน 5 คน ก็จะพับแบนราบไป
ดูโปร่งตา และใช้ประโยชน์ได้มากกว่าเยอะครับ  :) :)

 ถ้าจะแวะเบาะไว้ตลอดก็บังสายตา + ดูอึดอัด และเวลาจะ
บรรทุกสัมภาระก็ต้องมาคอยยกเบาะขึ้นแขวนอีก (ถึงแม้จะเบากว่าเดิมก็ตาม)

ผมว่าคราวนี้เจ้าตลาดพลาดจริงๆ  ( บวกกับราคาเทียบกับของที่ใส่มาให้ด้วย )
คหสต ล้วนๆครับ

ออฟไลน์ M-Titan Man@NacT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
ไม่มีผู้ผลิตคนใหนอยากเพิ่มต้นทุนตัวเอง ขายได้ก็ขายครับ

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,433
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
เพราะว่าโคร....

//โดนอุ้ม  ;D

ออฟไลน์ jajaboss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 693
เซลลลลลลลลลล อุ๊ย

ออฟไลน์ sakano

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 357
เป็นเรื่องการ manage ต้นทุน ครับ

เพราะรถใช้ platform ตัวเก่าเดิมเลย

ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตาม ถ้าไม่ได้ช่วยให้ ยอดขายเพิ่มขึ้น คุ้มค่ากับต้นทุนที่เกิดขึ้น

ก็ไม่จำเป็นต้องทำครับ

ออฟไลน์ Mr.Chaw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 116
จากที่ใช้ Fortuner ตัวที่แล้ว และไปลองนั่งข้างหลังสุด ของตัวใหม่มา มันนั่งสบายกว่าตอน 3 ของ EV นะครับ
และดีกว่าตอน 3 ของ PJS ใหม่ แบบคนละชั้น คือ Leg Room เยอะกว่า และเอนได้ ทั้งๆที่พื้นตัวถังมันไม่ได้ต่ำกว่าชาวบ้านเลย
แต่ผมคิดว่า เสีย head room นะ
(ผมไม่ได้จะเชียร์นะครับ FTN ตัวนี้ผมบอกตามตรงว่าผิดหวัง สเปคอย่างอื่นแทบทั้งคัน)

และ Prado ตัวใหม่ 150 นี่ ทำเบาะแถว 3 แบบนี้ กลายเป็นนั่งได้ 2 คนนะครับ แต่ตัวที่แล้ว 120 นี่นั่งแถว 3 ได้ถึง 3
และมันก็มีพนักพิงหัวมาให้ 3 ที่จริงๆ คือจงใจให้นั่ง 3 ไม่ใช่ไปอัดกันเอง

แต่ก็นั่นแหล่ะ ยกยากลำบากจริงๆครับ ผู้หญิงไซสกระทัดรัดนี่ ลาก่อน เลย
Own : Porsche Boxster 986 MT
Drive : +Volvo S80 D4 +Toyota Fortuner
Drove : Honda Accord Euro CL9, Volvo 960, Volvo S80 D5, Toyota Prado J120
Want : Porsche C2 996 MT

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,334
  • My Way or The Highway
ถ้าติดเรื่องพับแถว3 แต่เวลาตอนปรับนั่งครบ7คน มันสมบูรณ์กว่าคู่แข่ง

ผมเห็นข้อดีเหนือคู่แข่งคือ แถว2เลื่อนได้ แถว3เอนได้ พนักพิงศรีษะทุกตำแหน่ง ซึ่งคู่แข่งๆขาดๆเกินๆครับ

ที่พูดมานี่
EV มีครบนะครับ

everest เอนไม่ได้ครัช

บ้านผมมีน้องจูนตัวเดิม เคยนั่งเบียด6คนไปเชียงใหม่ มันไม่ได้เมื่อยอะไรเวอร์ ชิลๆ แถมสนุกดีด้วย

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,419
    • อีเมล์
ถ้าติดเรื่องพับแถว3 แต่เวลาตอนปรับนั่งครบ7คน มันสมบูรณ์กว่าคู่แข่ง

ผมเห็นข้อดีเหนือคู่แข่งคือ แถว2เลื่อนได้ แถว3เอนได้ พนักพิงศรีษะทุกตำแหน่ง ซึ่งคู่แข่งๆขาดๆเกินๆครับ

ที่พูดมานี่
EV มีครบนะครับ

everest เอนไม่ได้ครัช

บ้านผมมีน้องจูนตัวเดิม เคยนั่งเบียด6คนไปเชียงใหม่ มันไม่ได้เมื่อยอะไรเวอร์ ชิลๆ แถมสนุกดีด้วย

กำลืม ครับ แถวสาม EV เอนไม่ได้


ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,107
    • อีเมล์
มันไม่เทห์เลยอะ เวลาพับเบาะ