แนะนำว่าคุยกับคนอื่นบ้างครับ เจ้าของ ผู้จัดการ Call center ครับ
เวลาซื้อ Honda อีกที คนเดิมที่ทำเรื่องนี้อาจไปทำงานที่อื่นแล้วครับ ไม่เกี่ยวกับตัวรถเลย แยกประเด็นกันดีกว่าครับ
รู้สึกผมจะคุยกับหลายคนมากครับ
โทรไปก็กำลังดำเนินการ
คุยกับเจ้าของยังครับ?
อย่างศูนย์มิตซูที่คนอื่นบอกว่ามันแย่
ผมกลับเจอว่า ผมซื้อรถมา เจ้าของส่งจดหมายมาเลย พร้อมเบอร์มือถือ มาเลยว่ามีอะไรให้โทรแจ้งได้เลย
(ทั้งๆที่รถผมไม่มีปัญหาอะไร)
อีกศูนย์หนึ่งแถวฉะเชิงเทรา ก็ติดเบอร์มือถือของเจ้าของโชว์เเลยว่ามีปัญหาอะไรให้โทรหา
ลองคุยๆดูนะครับ ปัญหาติดขัดตรงไหน คุยกันให้ชัดเจนดีกว่าครับ
ผมยังมองว่าเหตุนี้ไม่ใช่เรื่องของฮอนด้าโดยตรงครับ เป็นผมชอบสร้างตัวเลือกในการซื้อรถมากกว่า ดีกว่าตัดทิ้ง
ถ้าเหตุมาจากแค่คนบาง ถ้าเกิดไปจองค่ายอื่นแล้วเป็นแบบนี้อีก ซื้อรถใหม่ 5 ครั้ง หมดตัวเลือกพอดีครับ
การไปจองเอง น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่าครับ และเราก็ยังสามารถเลือกรถได้ทุกค่ายเหมือนเดิมครับ
ขอให้ได้ป้ายไวไวครับ