ยังไม่จบอีกเหรอฮะ555
ปรับตรงนั้นก็คือโทครับ. ถ้าปรับสองด้านไปเท่าๆกันก็คือโทไม่เปลี่ยนล้อขนานเหมือนเดิมแต่พวงมาลัยจะเอียงแทน. ถ้าหมุนถูกทางและพอดีก็กลับมาตรงไงครับ
แต่ถ้าปรับสองข้างไม่เท่ากัน มันจะทำให้มุมโทเกิดเป็นโทอินหรือโทเอ้าแทนซึ่งมีผลต่อการขับ. เรื่องพวงมาลัยคืนไม่สุดแบบที่จขกท.เคยถามก็เกี่ยวครับ ส่วนพวงมาลัยก็จะเอียงด้วยขึ้นอยู่กับว่าจะปรับข้างไหนเข้าหรือออก
ผมยืนยันอีกครั้งว่าช่างเขาทำถูกแล้วครับ. แต่จะถูกต้องพวงมาลัยตรงเป๊ะต้องอาศัยความชำนาญความใส่ใจของช่าง+ดวงของเจ้าของรถครับ