ถ้ารถบรรทุกรถยุโรปเผลอๆเซอร์วิสถูกกว่าครับ รถยุโรปตอนนี้ถ่ายน้ำมันเครื่องที่ 40,000-50,000 โล ส่วนรถญี่ปุ่น 10,000-20,000 โลครับ เคยคำนวณมาแล้วค่าบำรุงรักษาทั่วไปรถยุโรปถูกกว่าซะด้วยซ้ำ แต่อะไหล่บางชิ้นรถยุโรปแพงกว่าแต่ก็ไม่ได้เสียกันบ่อยๆ เครื่องยนต์ทน,อึด,ถึก วิ่ง7วันไม่ดับเครื่องได้ ขับสบายกว่ารถเก๋งซะอีก พวกรถทัวร์ช่วงเทศกาลวิ่งแบบนี้กันเป็นปกติครับ สังเกตดูรถทัวร์เดี๋ยวนี้แทบจะเป็นยุโรปล้วนๆแล้วครับ