มันเป็นเครื่อง 7A อยู่ในคนละ body
ถ้าถามว่าความแรงตามตัวเลือก อาจจะต่างกันไม่เยอะ
แต่ถ้าใช้งานจริง และ เน้นขับ และ ถ้าเคยใช้ 4A-GE มาก่อน
จะรู้ว่า ความสนุก กับการต่อเกียร์ รอบกลางๆ ถึง รอบปลาย แรงบิดมากลางถึงปลาย มันจะไหล และ แช่ได้ยาวๆ ถ้าได้เกียร์ 5MT ยิ่งดี เพราะตัวนี้ถ้าจำไม่ผิด อยู่ใน body AE112
ส่วนเครื่องอีกตัว แรงบอดมารอบต่ำและหมดไว มันใช้กับรถใช้งานทั่วไปมากกว่า เหมาะกับเกียร์ 4AT