ผมว่าโฟโต้ช็อบ
ขอคาดเดาสาเหตุและจากมุมมอง 3 มุม (ความคิดเห็นส่วนตัว) 1>มาจากความกลัวเสียส่วนแบ่งของเจ้าตลาดเดิม 2>ความไม่พอใจต่อกลุ่มนายทุนของค่ายนี้ 3>....มาเก็ตติ้งมุมกลับเพราะคนจะจำในเรื่องของแง่ลบ(จากการโดนโจมตีให้เสียหายปรามาสต่างๆนานา)ได้ง่ายกว่า....
แต่ที่รู้ๆคือการแชร์กันออกไปการวิจารณืไม่ว่าจะแง่ใหน ไม่ว่าทางดีหรือทางร้ายคือการเป็นเหยื่อทางการตลาดโดยไม่รู้ตัว ยังใงๆชื่อของเค้าก็แพร่กระจายไปแล้วว่ากำลังจะมาอีกหนึ่งรุ่น