บันทึกลงประวัติไว้ดีๆครับเวลาเข้าศูนย์ ต้องมีการเก็บประวัติไว้ก่อน ให้คนรับรถตามหัวหน้าช่างมารับทราบ เมือ่ถ่ายเติมใหม่แล้วก็ วัดใหม่ไปเรื่อยๆ เวลามันพร่องหายอย่าไปเติมเอง วิ่งเข้าศูนย์ ให้ศูนย์รับทราบไว้ ลดลงนิดๆก็อ่าเพิ่งเข้าเอาให้ลดลงแบบเห็นชัด สมัยก่อนมันเคยมีปัญหา แหวนลูกสูบวิ่งมาตรงกัน
ทำแบบที่ท่านนี้ว่ามาดีที่สุดครับ
เมื่อมีการขาดของน้ำมันหล่อลื่น เอาเข้า 0 มันจะมี record ไว้ในประวัติรถของคุณ
อย่าเอาไปทำเองข้างนอก และถ้าเป็นหนักขึ้น หรือไม่ดีขึ้น ก็ร้องขอให้ 0 ที่เราเอาเข้าประจำแก้ไข
ถ้าได้รับการบ่ายเบี่ยงหรือปฏิเสธ ก็เอารถเข้าที่สำนักงานใหญ่ที่วิภาวดีฯ เป็นลำดับต่อไปครับ
เชื่อว่าจะได้รับการแก้ไขแน่นอน ส่วนจะวิธีไหน ก็ขึ้นอยู่กับสาเหตุและอาการเป็นหลักด้วยครับ
ที่สำคัญที่สุดในเคสนี้คือ
อย่าเอาไปให้ช่างข้างนอก รื้อ หรือแก้ไขอะไรเด็ดขาด (ในกรณีนี้รถต้องยังอยู่ในระยะประกันนะครับ 3 ปี หรือ 1 แสน กิโลเมตรแล้วแต่อย่างไหนถึงก่อน) ไม่งั้น คดีอาจจะพลิกได้ครับ