ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ  (อ่าน 7845 ครั้ง)

ออฟไลน์ hnong

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • อีเมล์
รู้สึกแย่มากกับคำตอบของมิตซูบิชิ ซื้อรถได้3เดือนวิ่งได้ประมาน 4000 โล แต่เมื่อเช้ารถดับบนทางด่วนเกือบโดนรถคันหลังชนตาย สาเหตุเกิดจาก การQCของบริษัทไม่ดี มีเศษเหล็กหรือเศษในการประกอบตัวเครืองยนต์ทำให้เครื่องยนต์พัง แจ้งทางบริษัทให้ทำการเปลี่ยนรถใหม่หรือให้ซื้อรถคืน แต่บริษัทแจ้งว่าบริษัทไม่มีนโดยบายเปลี่ยนรถใหม่และรับซื้อคืน ถ้าเป็นรถบริษัทใหญ่ๆอย่าง toyota หรือ honda เขาคงรีบจัดการให้ลูกค้า ถามหน่อยนะครับ ขนาดเจ้าของบริษัทไม่ยอมรับซื้อคืนแล้วเราจะมั่นใจอย่างไรว่ารถเขาดีจริง รถผมพึ่งจดทะเบียนไป ไม่ถึงเดือนแจ้งจะเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้แต่เล่มรถออกเลขเครื่องเดิม ถ้าขายต่อคงได้ราคาดีใช่ไหมครับ ใครสนใจซื้อต่อบอกนะครับ ซึ้งในคำตอบของบริษัทมากครับ นี่หรือรถที่ทุกคนอยากได้โฆษณาดีมากแต่การบริการหน้ามือเป็นหลังมือ ผมจะรอคำตอบจากทางบริษัทนะครับว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไง

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 00:18:12 »
หึ่งๆ อีกแล้ว สองกระทู้แล้วนะ จะโพสจะอาราย กรุณามีหลักฐานด้วยครับ

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 00:19:38 »
ไม่ทราบอ่านหรือยังครับ

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html

ลองไปอ่านดู แล้วตั้งสติ แล้วลอง PM ไปปรึกษากับพี่ Jimmy ดูนะครับ

เรื่องซื้อรถคืนเนี่ย ผมไม่เคยได้ยินนะ ที่เขาจะยินดีซื้อคืนทันทีที่ลูกค้าเข้าไปโวยวาย การซื้อคืนเป็นวิธีสุดท้าย ของท้ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Toyota, Honda (ลองไปศึกษา case CR-V เมื่อหลายปีก่อนดูนะ เพราะรายนั้นเขาก็ไม่ซื้อคืน จนถึงสุดท้าย ค่ิอยยอมซื้อคืน) ไปจนกระทั่ง Mercedes, BMW

ว่าแต่ กรณีนี้ เขายินดียกเครื่องให้คุณแล้ว แสดงว่าเขายินดีซ่อมให้ ผมว่าคุณน่าจะไปลองซ่อมดูก่อนนะครับ ไม่หายค่อยไปโวยต่อ รถมีปัญหา แต่คุณยังไม่ทันให้เขาซ่อมแก้ไข ก็มาบ่นว่าบริษัทไม่ได้เรื่อง ผมว่ามันยังไงๆ อยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2011, 00:35:40 โดย YIM »
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 00:25:36 »
ช่ายครับ กรุณาไปเจรจาด้วยการประนีประนอมก่อนครับ

ถ้าคุณเปิดฉากทำลายชื่อเสียงของเขาขนาดนี้ มีหรือเขาจะยอมคุณครับ

ลองคิดใหม่ กลับไปคุยกับศูนย์บริการก่อน คุยกับ สนง.ใหญ่ของเ้ค้าก่อน

ถ้ามันไม่ได้เรื่องจริงๆ คราวนี้จะมาพึ่งสื่อ ค่อยว่ากันอีกทีครับ แต่รบกวน

มีหลักฐานยืนยันสักนิดนึง ว่าเกิดกะคันไหน อะไรยังไง ที่ไหน เมื่อไร ใครพูด ใครปฏิเสธ

จะดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นครับ

ออฟไลน์ Oslan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 659
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 00:27:20 »
สมัครมาเพื่อการนี้เลยหรือเปล่าครับ

ส่วนตัวผมก็มองว่าลองไปเคลมก่อน ถ้าไม่หายหรือมีปัญหาอะไรอีกก็ค่อยว่ากันใหม่

แถมเท่าที่อ่านเขาก็รับผิดชอบเคลมให้ ไม่ได้ทอดทิ้งลูกค้าหลังขายเหมือนที่บอกนี่ครับ

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 00:32:05 »
สงสัย จะไม่ต้องการคำตอบนะครับ รถมีปัญหาขนาดนี้ แต่มาตั้งกระทู้แล้วก็ Offline ไป

.
.
.
.
.
. ไม่ทราบไปออนยูสไหน กรุณากลับมาดูวิธีแก้ปัญหาด้วยคร๊าบ  ;D

ออฟไลน์ jones

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 00:44:30 »
ใช่น่ะสิครับ ดูcaseของคุณแล้วเขายอมเปลี่ยนเครื่องให้คุณแล้วผมว่ามันก้ถือว่าโอเคนะคับ เพราะปัญหามันมาจากในเครื่อง บ.รถเขาไม่ซื้อคืนง่ายๆหรอกคับถ้าปัญหามันไม่ใหญ่จริงๆ แล้วไอ้การที่คุณเที่ยวเอาเรื่องไปโพสตามที่ต่างๆเพื่อทำลายชื่อเสียงบ.รถเขาแบบนี้เท่ากะคุณราดน้ำมันใส่ไฟเลยนะครับ คราวนี้ก้คุณนั่นแหละ ที่จะเสียกับเสีย ใจเย็นๆก่อนเหอะครับ ค่อยๆเจรจาดีกว่านะ  

สงสัย จะไม่ต้องการคำตอบนะครับ รถมีปัญหาขนาดนี้ แต่มาตั้งกระทู้แล้วก็ Offline ไป

.
.
.
.
.
. ไม่ทราบไปออนยูสไหน กรุณากลับมาดูวิธีแก้ปัญหาด้วยคร๊าบ  ;D

สงสัยจะเป็นอย่างงั้นจิงๆ
ผู้ชายลัลล๊า อิอิอิ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 04:37:52 »
ถ้าแค่มาโวยวายแบบนี้
ไม่ทำตามกติกาของเรา
แบบนี้ ผมขอไม่ใส่ใจ และปล่อยผ่านนะครับ

เพราะผมถือว่า ถ้าจะร้องเรียน แล้วไม่ทำตามกติกาของเรา
ก็ไม่รู้จะปล่อยเอาไว้ทำไม ที่นี่ไม่ใช่กระโถนท้องพระโรง
ให้คุณหรือใคร นึกจะมาด่าใส่ความใครก็ด่าได้ตามใจชอบ!

จะร้องเรียนอะไร เอาหลักฐานมาครับ ซื้อรถรุ่นอะไร สีอะไร ทะเบียนอะไร
VIN Number อะไร ออกรถโชว์รูมไหน เมื่อไหร่ มีปัญหาอะไร แก้ไขมาอย่างไร
เจออะไรมา จะได้จัดการให้ เพราะที่ผ่านมา จะบอกว่าผู้ผลิตทุกราย มีเคสซื้อรถคืน
ด้วยกันทั้งนั้น Mitsu ก็มี Honda มีเหมือนกัน แต่ Toyota ไม่ค่อยมี

ดังนั้น ไม่รู้จริงแล้วอย่ามาเขียนแบบนี้!
อย่ามากล่าวหาคนอื่นกันลอยๆ



(วันนี้ เพิ่งมีคนถามอยู่พอดีเลยว่า ถ้ามีเคสโวยวายแบบนี้ ในเว็บผม ผมจะทำยังไง
ผมก็ตอบพวกเขาไปว่า ผมก็ทำในแบบที่ ผมทำอยู่นี้ ในกระทู้นี้ นี่ละครับ!)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2011, 04:57:10 โดย J!MMY »

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 08:11:34 »
เขาเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ก็โอเคแล้วนะครับ ของพวกนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ครับ
แค่อาจจะเป็นส่วนน้อยมากๆเท่านั้นเอง เพียงซวยมาตกที่คุณ

ผมเลยบอกว่านานๆ เกิดดี ยังโอเคนะครับ ดีกว่าซีวิคเอฟดีนะครับ ต๊อกกระจายกันเพียบเลย
ผมแปลของผมเล่นๆว่า มิตซู คิวซีดีกว่า ฮอนด้าครับ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 08:19:50 »
เขาเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ก็โอเคแล้วนะครับ ของพวกนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ครับ
แค่อาจจะเป็นส่วนน้อยมากๆเท่านั้นเอง เพียงซวยมาตกที่คุณ

ผมเลยบอกว่านานๆ เกิดดี ยังโอเคนะครับ ดีกว่าซีวิคเอฟดีนะครับ ต๊อกกระจายกันเพียบเลย
ผมแปลของผมเล่นๆว่า มิตซู คิวซีดีกว่า ฮอนด้าครับ

ใช่ ผมว่าถ้าเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ มีรถแทนให้เราใช้ ก็จบครับ รับผิดชอบดีมากๆ :D

แต่ให้ดีควรมีค่าทำขวัญนะ ;D

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 09:09:35 »
รุ่นไหนครับ ถ้าให่้เดาน่าจะตัว CNG ป่าวครับ
หวือว่าตัว EX

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 09:29:45 »
ไม่บอกรุ่น ไม่บอกสี ไม่บอกเลขตัวถัง ไม่บอกว่าซื้อมาจากไหน

จะดิสเครดิตใครหรือเปล่า ? โวยว่ารถไม่ดี แล้ว จขกท. ดีพอที่จะซื้อรถหรือยัง ?

ออฟไลน์ The Coup Channel

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,506
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 09:33:07 »
เขาเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ก็โอเคแล้วนะครับ ของพวกนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ครับ
แค่อาจจะเป็นส่วนน้อยมากๆเท่านั้นเอง เพียงซวยมาตกที่คุณ

ผมเลยบอกว่านานๆ เกิดดี ยังโอเคนะครับ ดีกว่าซีวิคเอฟดีนะครับ ต๊อกกระจายกันเพียบเลย
ผมแปลของผมเล่นๆว่า มิตซู คิวซีดีกว่า ฮอนด้าครับ


พี่อาร์ท ตอบได้โดนใจมากกก : D

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,255
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 09:56:55 »
ว่าจะมาแนะนำว่าให้ทำอย่างไร

อ่านแล้วก็เซ็ง มาตั้งป้อมด่ากราดกระจาย หลักฐานอะไรก็ไมุ่รี



รถผมเองก็มีปัญหา แต่ผมก็ได้รับการแก้ไขและเอาใจใส่จากมิตซูเป็นอย่างดี
ไม่เห็นจะต้องมาตั้งป้อมโวยวายแต่อย่างไร แค่คุยกันดีๆ ทุกอย่างก็จบ


ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 11:13:32 »
คุณบอกเครื่องมีปัญหา เขาก็เปลี่ยนให้แล้ว จะมาโวยวายทำไมครับ ผมงง ?
H.

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,102
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 11:19:00 »
ถ้าเขาเปลี่ยนเครื่องให้นะ ส่วนตัวผมคิดว่าโครตแฟร์เลยครับ..

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 11:59:45 »
ถ้าเคสนี้เป็นจริงเนี่ย เราสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายได้มั๊ยครับ เพราะมันอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต ถ้าตายไปคงไม่มีใครฟ้อง หรืออย่างเช่นซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นไปใช้งานแล้วโดนไฟดูดตาย จะฟ้องร้องเรียนค่าเสียหายได้มั๊ย ถ้าจะบอกว่า Defect เกิดขึ้นกันได้เพียงแต่เราซวยก็เท่านั้นดูเหมือนจะพึ่งโชคชะตามากไปหน่อย

ถ้าเป็นอันเล็กๆน้อยๆที่ไม่เกี่ยวกับชีวิตแค่ให้รำคาญใจ ผมไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่ เช่น รอยข่วน สีกระเทาะ ประกอบไม่สนิท เป็นต้น
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 12:19:56 »
เขาเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ก็โอเคแล้วนะครับ ของพวกนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ครับ
แค่อาจจะเป็นส่วนน้อยมากๆเท่านั้นเอง เพียงซวยมาตกที่คุณ

ผมเลยบอกว่านานๆ เกิดดี ยังโอเคนะครับ ดีกว่าซีวิคเอฟดีนะครับ ต๊อกกระจายกันเพียบเลย
ผมแปลของผมเล่นๆว่า มิตซู คิวซีดีกว่า ฮอนด้าครับ

อ่านแบบนี้แล้ว Honda ท่าจะแย่ เพราะกลายเป็นว่า ถ้าคิดถึงเรื่อง defect คิดถึง Honda เหมือนกับนึกถึงเด็กเกเรนึกถึงไจแอน

ท่าทาง Honda ซวยจริงๆ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 13:18:43 »
สมัครมาดิสเครดิตกันชัดๆ แบบโจมตีกันโดยไม่มีหลักฐานเสร็จแล้วไป
 :'(

ออฟไลน์ cheer282775

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 54
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 14:27:37 »
เข้ามาเสพ ดราม่า ครับ  8)

รอดูเจ้าของกระทู้จะตอบยังไง ในใจลึกๆผมแล้ว ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็เห็นใจนะครับ อาจจะเป็นเพราะไม่เคยตั้งกระทู้ หรือ ไม่รู้จะจัดการปัญหาแบบนี้ยังไง
ว่ามาโพสแบบนี้ควรต้องมีหลักฐานยืนยัน เพราะพูดมาแนวนี้หาทางเชื่อยากครับ ถ้าคุณไม่มีอะไรมาให้ดูเรย

คุณมาโบ้ยส่งเดชแบบนี้ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงนี้อาจซวยได้เรยนะครับ ยังไงระวังด้วย

ยังไงผมก็อยากอยู่ข้างผู้บริโภคนะ แต่ขอให้ชัดเจนนิดนึง นะครับ

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 15:57:07 »
เขาเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ก็โอเคแล้วนะครับ ของพวกนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ครับ
แค่อาจจะเป็นส่วนน้อยมากๆเท่านั้นเอง เพียงซวยมาตกที่คุณ

ผมเลยบอกว่านานๆ เกิดดี ยังโอเคนะครับ ดีกว่าซีวิคเอฟดีนะครับ ต๊อกกระจายกันเพียบเลย
ผมแปลของผมเล่นๆว่า มิตซู คิวซีดีกว่า ฮอนด้าครับ

อ่านแบบนี้แล้ว Honda ท่าจะแย่ เพราะกลายเป็นว่า ถ้าคิดถึงเรื่อง defect คิดถึง Honda เหมือนกับนึกถึงเด็กเกเรนึกถึงไจแอน

ท่าทาง Honda ซวยจริงๆ

คือผมเจอมากับตัวน่ะครับ เครมเครื่องสองรอบ ผ่าเครื่องสองรอบไม่หายครับ สุดท้ายก็ขายไปครับ แจ๊สน้องชาย เสียงดังขอบกระจกมาตั้งแต่ป้ายแดง จนทุกวันนี้เครมแล้วก็เป็นไม่หาย คอนโซลประกอบไม่เท่ากันอีก....น้องมันก็ทำใจครับ

จะตอบว่าไม่มีรถอะไรที่ออกมาเฟอร์เฟ็กซ์หรอก เว้นพวกเฟอร์ แลม พอร์ท อะไรเทือกๆนู้น รถคันหลายล้าน

เอารถบ้านๆ ยังไง๊ ยังไงก็มีปัญหาที่อาจจะพบเจอ เพียงแต่เรามองว่า สถิติครับ...มันมากหรือน้อยแค่นั้นเองครับ

In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 16:40:44 »
เขาเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ก็โอเคแล้วนะครับ ของพวกนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ครับ
แค่อาจจะเป็นส่วนน้อยมากๆเท่านั้นเอง เพียงซวยมาตกที่คุณ

ผมเลยบอกว่านานๆ เกิดดี ยังโอเคนะครับ ดีกว่าซีวิคเอฟดีนะครับ ต๊อกกระจายกันเพียบเลย
ผมแปลของผมเล่นๆว่า มิตซู คิวซีดีกว่า ฮอนด้าครับ

อ่านแบบนี้แล้ว Honda ท่าจะแย่ เพราะกลายเป็นว่า ถ้าคิดถึงเรื่อง defect คิดถึง Honda เหมือนกับนึกถึงเด็กเกเรนึกถึงไจแอน

ท่าทาง Honda ซวยจริงๆ



คือผมเจอมากับตัวน่ะครับ เครมเครื่องสองรอบ ผ่าเครื่องสองรอบไม่หายครับ สุดท้ายก็ขายไปครับ แจ๊สน้องชาย เสียงดังขอบกระจกมาตั้งแต่ป้ายแดง จนทุกวันนี้เครมแล้วก็เป็นไม่หาย คอนโซลประกอบไม่เท่ากันอีก....น้องมันก็ทำใจครับ

จะตอบว่าไม่มีรถอะไรที่ออกมาเฟอร์เฟ็กซ์หรอก เว้นพวกเฟอร์ แลม พอร์ท อะไรเทือกๆนู้น รถคันหลายล้าน

เอารถบ้านๆ ยังไง๊ ยังไงก็มีปัญหาที่อาจจะพบเจอ เพียงแต่เรามองว่า สถิติครับ...มันมากหรือน้อยแค่นั้นเองครับ



เดี๋ยวก่อน ถ้าคิดว่ารถแพงๆ ไม่มีปัญหาพวกนี้ ไม่จริงครับ
 สดๆ ร้อนๆ ก็คือ Ferrari เรียกคืน 458 Italia เพราะกาวยึดซุ้มล้อติดไฟ ทำรถไหม้ไปหลายคัน
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 20:13:44 »
เขาเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ก็โอเคแล้วนะครับ ของพวกนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ครับ
แค่อาจจะเป็นส่วนน้อยมากๆเท่านั้นเอง เพียงซวยมาตกที่คุณ

ผมเลยบอกว่านานๆ เกิดดี ยังโอเคนะครับ ดีกว่าซีวิคเอฟดีนะครับ ต๊อกกระจายกันเพียบเลย
ผมแปลของผมเล่นๆว่า มิตซู คิวซีดีกว่า ฮอนด้าครับ

อ่านแบบนี้แล้ว Honda ท่าจะแย่ เพราะกลายเป็นว่า ถ้าคิดถึงเรื่อง defect คิดถึง Honda เหมือนกับนึกถึงเด็กเกเรนึกถึงไจแอน

ท่าทาง Honda ซวยจริงๆ



คือผมเจอมากับตัวน่ะครับ เครมเครื่องสองรอบ ผ่าเครื่องสองรอบไม่หายครับ สุดท้ายก็ขายไปครับ แจ๊สน้องชาย เสียงดังขอบกระจกมาตั้งแต่ป้ายแดง จนทุกวันนี้เครมแล้วก็เป็นไม่หาย คอนโซลประกอบไม่เท่ากันอีก....น้องมันก็ทำใจครับ

จะตอบว่าไม่มีรถอะไรที่ออกมาเฟอร์เฟ็กซ์หรอก เว้นพวกเฟอร์ แลม พอร์ท อะไรเทือกๆนู้น รถคันหลายล้าน

เอารถบ้านๆ ยังไง๊ ยังไงก็มีปัญหาที่อาจจะพบเจอ เพียงแต่เรามองว่า สถิติครับ...มันมากหรือน้อยแค่นั้นเองครับ



เดี๋ยวก่อน ถ้าคิดว่ารถแพงๆ ไม่มีปัญหาพวกนี้ ไม่จริงครับ
 สดๆ ร้อนๆ ก็คือ Ferrari เรียกคืน 458 Italia เพราะกาวยึดซุ้มล้อติดไฟ ทำรถไหม้ไปหลายคัน

นั่นไง ดูซิ ขนาดเฟอร์คันละหลายสิบล้าน ยังมีปัญหาเลยยยยย นับภาษาอะไรกับรถแมทโปรดักชั่น หล่ะครับ จริงมั๊ย

หวังว่านิสสันมาร์ชคงไม่ต้องไปทากาวใหม่นะ 5 5 5  พรุ่งนี้แล้ว จะได้ขับรถคันเล็กๆ กับเขาสักที
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ karn5811

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 595
    • อีเมล์
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 21:04:23 »
คิวซี(QC) คืออะไรหรอครับ

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
Re: รู้สึกแย่กับคำตอบของบริษัทมิตซูบิชิ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2011, 21:36:54 »
คิวซี(QC) คืออะไรหรอครับ

Quality control การควบคุมคุณภาำพครับ
 ;D ;D ;D