แรงบิดครับที่เป็นตัวจะพาคลัทช์กับเกียร์ไปไว
ผมคิดว่าถ้าสนใจในด้านความแรงแต่แรก ก็ต้องยอมเสียเรื่องคลัทช์กันบ้าง
แต่เกียร์..ผมว่าตราบใดที่ใช้เทอร์โบลูกเดิม บูสท์เท่าเดิม ปรับแต่น้ำมัน ไม่พังง่ายๆหรอกครับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบลูกใหญ่ ปรับบูสท์เพิ่ม อันนี้ค่อยเริ่มหน้าห่วง แต่หลายคันที่วิ่ง
ในระดับควอเตอร์ไมล์ 14.xx วิ ก็เกียร์เดิม วิ่งหลายสนามยังไม่พังไม่รูด นี่คือ Vigo, Triton
กับ Colorado นะที่พูดถึง