ผู้เขียน หัวข้อ: Suzuki ปรับออฟชั่นคับ ABS+EBD+แอร์แบค 2 ลูก โผล่ใน MTเพิ่มแค่ 8,000 บาท ????หึ!  (อ่าน 9347 ครั้ง)

ออฟไลน์ KIK_BOSE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
         ประกาศ แจ้งปรับราคา SUZUKI SWIFT ลอตใหม่ จริงแค่ไหนลองดูคร่าวๆครับ
GA/AT จาก 474,000 เป็น 478,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก
GL/AT จาก 512,000 เป็น 516,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก
GA/MT จาก 434,000 เป็น 442,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก และเพิ่มระบบ ABS/EBD จากเดิมที่ไม่มี
GL/MT จาก 472,000 เป็น 480,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก และเพิ่มระบบ ABS/EBD จากเดิมที่ไม่มี
ส่วน GLX ราคาเท่าเดิม คือ 564,000


ปอลิง: จาก Suzuki LOVER Thailand พี่ชายผมเอง
ขอบคุณข่าว อางอิง ข่าวจาก  // Apichit Aekpiriyapaiboon จาก https://www.facebook.com/groups/suzukiswiftclub/ Suzuki Swift club
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 16, 2014, 19:00:37 โดย KIK_BOSE »

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,047
แหม่ ตอนแรกทำเป็นบอกว่ามี P Valve แล้วไม่ต้อง

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,635
เอาจริงๆนะครับ Ranger WT 2.2 My2015 เพิ่ม 6000 บาท ได้ ESP/TCS ,ถุงลม จาก 2 เป็น 6

ดังนั้นผมว่าควรเพิ่มมากกว่านี้นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 16, 2014, 21:41:32 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ให้ ABS EBD ถุงลมในตัว MT ซะที

ออฟไลน์ KIK_BOSE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
สงสัยดู ++The clip check check OUT!++ เลยเหวอ 2 ที celerio ก็ด้วยนะ อิอิ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,181
    • อีเมล์
แล้วใครจะมอง celerio ในเมื่อ swift  ราคาไม่ต่างกันมาก

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
วงการรถยนต์ปีนี้และปีหน้า สู้กันโหดมากๆและจะมากขึ้นไปอีกนะนี่
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,610
    • อีเมล์
ผมว่ามันมาช้าเกินไป  ???

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
ถ้าจะให้ดี ผมว่าซูซูกิ ควรเพิ่มมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการ มาตรฐานของช่าง รวมถึงการเคลมอะไหล่ ไม่จุกจิก เคลมเร็ว ซ่อมเร็วด้วยครับ

มีน้องสาวที่ทำงานผมคนนึง ตอนแรกว่าจะเอาสวิฟ  พออ่านในเวปทั่วไป ถึงข้อเสีย ข้อบกพร่องต่างๆ ก็เหวอเลยครับ เปลี่ยนใจจะไปเอา ซิตี้แล้ว (ลูกค้าไปอีก1)

ออฟไลน์ KIK_BOSE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
ผมว่ากระทู้เก่าๆที่ปัญหาเรื่องศูนย์ ....ยังจะคง
ดิสเครดิส Suzuki ตลอดอายุตลาดของ Swift
 และส่งผลไปอีก 3-4 ปีเลยหละครับ เพราะ
ใครที่จะออกมักจะหาในอินเทอร์เน็ตก่อน ...อายุโมเดลรถ
ก็ 3 -4ปีเลย คนบ่น แค่ 3-4 คน สามารถที่จะดิสเครดิส
SUZUKI ได้อีกนับพันคนที่มาอ่านจาก 3-4 กระทู้เดียวกัน !!...................

      แต่ปริมาณศูนย์นี่ ผมว่าหนาตาขึ้นน่ะ ในกทม ที่เห็นๆก็มี /อยู่เส้นกาญจนาภิเษก /บางแค/บางพลัด/สิรินทร/เพชรบุรีตัดใหม่/พระราม 3 ..... ถือว่าเกิดเยอะขึ้น แต่มาตรฐานช่างในศูนย์นี่แหละ ใหม่ๆกันทั้งน้าน..... หึ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 16, 2014, 23:55:23 โดย KIK_BOSE »

ออฟไลน์ Poj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
ผมว่า สวิฟ ก็เป็นรถที่ดีคันนีงนะ ถ้าเทียบกับ เงินที่จ่ายไป กับสิ่งที่ได้มา

รถทุกคัน ทุกโมเดล ก็มีปัญหาหมดล่ะครับ  เพียงแต่ว่าเรายอมรับกับมันได้หรือเปล่า

รถตลาดก็มีปัญหา เหมือนกัน  แต่คุณงามความดีของ swift มันก็มีดีในราคา เหมาะสม

จะไปเทียบกับ city ท่านต้องเพิ่มเงินอีกแสนกว่านะครับ

ออฟไลน์ MrMecH

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
เอ่อ ซูซูกิครับ แล้วเซเรลิโอ้ละครับท่าน  :P

ออฟไลน์ GUDJA-MAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,648
GL/MT น่าสนขึ้นเยอะเลย

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,731
  • Nine & Knight
ผมว่า สวิฟ ก็เป็นรถที่ดีคันนีงนะ ถ้าเทียบกับ เงินที่จ่ายไป กับสิ่งที่ได้มา

รถทุกคัน ทุกโมเดล ก็มีปัญหาหมดล่ะครับ  เพียงแต่ว่าเรายอมรับกับมันได้หรือเปล่า

รถตลาดก็มีปัญหา เหมือนกัน  แต่คุณงามความดีของ swift มันก็มีดีในราคา เหมาะสม

จะไปเทียบกับ city ท่านต้องเพิ่มเงินอีกแสนกว่านะครับ

เรื่องปัญหารถผมว่าไม่ค่อยมีใครติดใจนักหรอกครับ เค้าติดใจกันเรื่องความยากง่ายในการเคลม การวิเคราะห์สาเหตุ ระยะเวลาการซ่อม ระยะเวลารออะไหล่ และอีกหลายอย่างที่เกี่ยวกับหลังการขายซึ่งตรงนี้ซูต้องพิสูจน์และให้ความมั่นใจกับลูกค้าให้มากกว่านี้
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ jacky933

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
    • อีเมล์
ผมว่า สวิฟ ก็เป็นรถที่ดีคันนีงนะ ถ้าเทียบกับ เงินที่จ่ายไป กับสิ่งที่ได้มา

รถทุกคัน ทุกโมเดล ก็มีปัญหาหมดล่ะครับ  เพียงแต่ว่าเรายอมรับกับมันได้หรือเปล่า

รถตลาดก็มีปัญหา เหมือนกัน  แต่คุณงามความดีของ swift มันก็มีดีในราคา เหมาะสม

จะไปเทียบกับ city ท่านต้องเพิ่มเงินอีกแสนกว่านะครับ

ไม่ถึงแสนกว่ามั๊งครับ
GL/MT จาก 472,000 เป็น 480,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก และเพิ่มระบบ ABS/EBD
City S MT 550,000 เพิ่ม 70,000 คุ้มกว่าครับ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,556
สงสัยผลทดสอบชนได้คะแนนยอดแย่ ก็เลยต้องออกมาแก้เกมโดยการใส่ ABS หรือ Airbag ซะหน่อย เผื่อขับชนจะได้รอดตายบ้างนะ อิอิ

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
สงสัยผลทดสอบชนได้คะแนนยอดแย่ ก็เลยต้องออกมาแก้เกมโดยการใส่ ABS หรือ Airbag ซะหน่อย เผื่อขับชนจะได้รอดตายบ้างนะ อิอิ

ได้อ่านบทความนั้นเต็มๆ ไหมครับ หรืออ่านแค่ 8 บรรทัด ตัวที่เอาไปทดสอบ ไม่มีถุงลมซักใบ ต่อให้เอา camry มาเทส ก็คะแนนต่ำครับ ถ้าไม่มีถุงลม

แล้วไปหาข้อมูลนะครับ euro ncap ที่เราผลิตส่งยุโรป เขาได้กี่คะแนน

ออฟไลน์ franky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
    • อีเมล์
แหม มาซื้อใส่ที่หลังได้มันเนี่ย ให้ 10000 เลย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,859
  • *** HLM.COM ***
มีทางเลือกให้คนชอบ MT สำหรับตัวล่าง

ออฟไลน์ Duke of Austria

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 140
    • อีเมล์
ซูซูกิให้ขนาดนี้ ผมว่าดีแล้วนะครับ ถือว่าจัดเต็มชนิดที่ยอมเจ็บตัวก็ว่าได้เพราะไอ้ที่ว่ามานี่ น่าจะใกล้ ๆ 8,000 บาทหรือมากกว่านั้น

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
ผม GL mt ล็อตแรก ไม่มีถุงลม ไม่มี ABS

ราคา 467000+ค่าสีขาว 5000

ออฟไลน์ maxzerker

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
    • อีเมล์
ผมว่ากระทู้เก่าๆที่ปัญหาเรื่องศูนย์ ....ยังจะคง
ดิสเครดิส Suzuki ตลอดอายุตลาดของ Swift
 และส่งผลไปอีก 3-4 ปีเลยหละครับ เพราะ
ใครที่จะออกมักจะหาในอินเทอร์เน็ตก่อน ...อายุโมเดลรถ
ก็ 3 -4ปีเลย คนบ่น แค่ 3-4 คน สามารถที่จะดิสเครดิส
SUZUKI ได้อีกนับพันคนที่มาอ่านจาก 3-4 กระทู้เดียวกัน !!...................

      แต่ปริมาณศูนย์นี่ ผมว่าหนาตาขึ้นน่ะ ในกทม ที่เห็นๆก็มี /อยู่เส้นกาญจนาภิเษก /บางแค/บางพลัด/สิรินทร/เพชรบุรีตัดใหม่/พระราม 3 ..... ถือว่าเกิดเยอะขึ้น แต่มาตรฐานช่างในศูนย์นี่แหละ ใหม่ๆกันทั้งน้าน..... หึ

เขาเดือนร้อนจริงพังจริงเคลมจริง บางอย่างเคลมแล้ว 3-4 รอบสักพักก็พังอีก
มันเรียก discredit ตรงไหนครับมันเรื่องจริงทั้งนั้น ถ้ามันเรื่องโกหกโน้นถึงจะเรียกว่า discredit
ผมก็ขับจริงพังจริงเคลมยากเคลมแล้วเคลมอีกพังซ้ำที่เดิม บางอย่างก็ไม่เคลม
เปลี่ยนจนรถพรุนหมดแล้ว เพื่อนๆหมอีกหลายคันก็พังปัญหาเดียวกันนี้แหละ
ไม่ใช่แค่ 3-4 คนด้วยเยอะกว่านั้นเยอะ

ยี่ห่อนี้คันเดียวคันสุดท้าย จะไม่กลับมาใช้อีกแน่นอน
-แร็คดัง เปลี่ยนไปแล้ว3เส้น เส้นละ6เดือนงี้
-คาลิเปอร์หลวม เปลี่ยนใหม่ก็หลวมต้องแก้เองงี้
-กระจกสั่นเครื่องสั่น เกียร์หอน หลอนตามมาเรื่อยๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 18, 2014, 20:27:55 โดย maxzerker »

ออฟไลน์ maxzerker

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
    • อีเมล์
ถ้าจะให้ดี ผมว่าซูซูกิ ควรเพิ่มมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการ มาตรฐานของช่าง รวมถึงการเคลมอะไหล่ ไม่จุกจิก เคลมเร็ว ซ่อมเร็วด้วยครับ

มีน้องสาวที่ทำงานผมคนนึง ตอนแรกว่าจะเอาสวิฟ  พออ่านในเวปทั่วไป ถึงข้อเสีย ข้อบกพร่องต่างๆ ก็เหวอเลยครับ เปลี่ยนใจจะไปเอา ซิตี้แล้ว (ลูกค้าไปอีก1)

เคลมไม่ช้าหรอกครับ เพราะบางอย่างไม่เคลมให้
อันที่เคลมให้ใช้สักพักพังซ้ำเหมือนเดิม พรุนทั้งคันแล้วครับไม่หายขาดสักอย่าง
ไป city คิดถูกแล้วครับ