Spark ตอนเดียว
ตัว 1.9 B M/T 533,000 บาท เพิ่ม 50k เล่น 3.0 S M/T 581,000 บาท บรรทุกหนักไว้ใจได้มากกว่า
Hi-lander Space Cab แค็บเปิดได้ (ขับ2 ยกสูง)
ตัว Hi-lander 1.9 Z A/T 796,000 บาท (มี ESC/TCS) ตัวนี้คุ้มมาก
แอร์ออโต้ในรุ่นท็อปไม่ได้ดีอย่างที่คิด ควบคุมทิศทางลมและความเย็นสู้แอร์ธรรมดาไม่ได้เลย (แอร์ออโต้ไม่สามารถปรับลมให้เป่าเท้า 20% เป่าหน้า 80% ปรับได้แต่แบบ เท้า0-หน้า100 กับ เท้า50-หน้า50) ขับทางไกลๆ ตอนกลางวันเบื่อมากที่ต้องปรับแอร์เป่าเท้า สลับกับเป่าหน้า ปรับ50-50 เท้าจะเย็นเกินไป 0-100 เหงือออกเท้า
Hi-lander Cab4 : 4 ประตู (ขับ2 ยกสูง)
ตัว Hi-lander 1.9 Z A/T 900,000 บาท (มี ESC/TCS) ตัวนี้ถ้าขับช้าๆน่าเล่นสุด
ตัว Hi-lander 3.0 Z-Prestige M/T 971,000 บาท (มี ESC/TCS) ถ้าเท้าหนักจัดตัวนี้คุ้มสุดเครื่อง 3000ขับทางไกลแช่ 110-120 ยางเดิมลม35 กิน 13-14โลลิตร อัตราเร่งโหดทุกช่วงความเร็ว
*ความเห็นส่วนตัวนะครับ* ตัวยกสูงทุกรุ่น ถ้าอยากขับสบายยังไงก็ต้องอับเกรดโช็ค 4 ต้นนะครับ แนะนำเป็นตัวนุ่มเท่านั้น เช่น งบน้อยเล่นตระกูล rancho 20k งบมากเล่น Fox 40k ถ้าเป็นตัวที่เพื่อนสมาชิกบอกว่า หนึบ ตีความได้ว่าแข็ง+กระด้าง แต่เกาะถนนหนึบขึ้น วัยรุ่นชอบ แต่คนแก่หนักใจ
หลังจากเปลี่ยนโช็คแล้วเราจะได้รถที่ ประหยัดน้ำมัน ศูนย์บริการดี แต่ช่วงล่างน้องๆ ford mazda แล้วก็อย่าลืมใส่กรองแอร์เพิ่มด้วยนะครับ ไม่รู้รุ่นปัจจุบันศูนย์ใส่มาให้หรือยัง