คิดว่าเป็นรถที่สมราคาคุ้มค่าที่สุดในบ้านเรา
เมื่อเทียบการใช้งานต่อประสิทธิภาพและการบำรุงรักษา
แต่ถ้ามองจากสังคม
ทั้งบริษัทรถและพื้นฐานคนทั่วไปที่ต้องการความเหนือระดับ
ย่อมต้องกดด้านภาพลักษณ์ให้คนรู้สึกเป็นแค่รถเริ่มต้นระดับล่างสุดของห่วงโซ่
เพื่อดันรถระดับกลางกับพรีเมี่ยมให้มีตัวตนในสังคม
โดยเพิ่มความรู้สึกหรือค่านิยมบางอย่างเข้าไป
จะคล้ายกับทฤษฎีสมคบคิดเลยก็ว่าได้ครับ
แต่ถ้าคนที่มองข้ามสังคมไปได้ก็จะกลับไปที่บรรทัดบนสุดของผม
คือได้รถที่สมราคาคุ้มค่าที่สุดครับ