ฮอนด้านี่เกียร์พังง่ายแถมปัญหาสนิมอีก ผมว่าจุกจิกกว่าค่ายรองหลายๆค่ายแล้วนะ ถือว่าเป็นค่ายลูกรักทออะไรก็ไม่ผิดนะครับ
จริงเหรอครับ
ลองเทียบเทียบ ยอดขาย กับปริมาณ การพังจึงจะเห็นภาพ รวมนะ
ค่านนึง ยอดขาย หลัก พัน แต่ ขึ้น รภสไลด์ ปั้มติ้กดับ เป็นว่าเล่น อะไหล่ เคลมก็ อิดออด ลีลา
Honda นี้ยอด อันดับต้น หลักหมื่น สะสมหลักแสน จะให้ไม่มีปัญหามันก็เป็นไปไม่ได้หรอก
สำหรับผมก็ขับ Honda มาหลายคัน
ผมว่า คุณภาพ ด้านการใช้งานเป็นรองแค่ Toyota
ไหนจะ อะไหล้ Honda นี่ผมกล้าเทียบเลย น่าจะถูกที่สุดแล้ว
แล้ว เคลมนี่โครตไวบอกเลย รับเคลมเกือบทุกดกรณีที่ พิสูจย์ว่าปัญหาคุณภสพ แม้เคส สนิมเท่า เก็ยหมาเค้าก็รับเคลม
สนิม เท่าสิวๆ ไปเลย เพราะหลายคนเค้าก็ขับไป ไม่สนใจที่จหามัน
เพราะมันก้ไม่ได้ผุ ตอนนี้มันเป็นแค่ สิว แค่นั้นเอง
ผมก็ใช้ Honda มา ปัญหาต่างๆตามที่เล่ามาใน comment ที่เเล้ว ก้อ
ตามอายุครับ ที่เจอไม่ได้บ่น ไม่ได้จะโจมตี แต่อยากจะบอกว่า ปัญหาสนิมปัจจุบัน ควรตำหนิครับ ไม่ใช่ปล่อยช่างมัน
รถเป็นสิวนี่ผมรับไม่ได้นะ เวลาไปขายต่อ มูลค่าหายเป็นหมื่น (เเต่ Honda ก้อนะ ถ้าทุกคนช่างมัน อ๋อมันเป็นสิวมาจากโรงงานครับ รับได้ ทำให้ราคาไม่ตก แบบนี้ก็อีกเรื่อง)
เรื่อง Jazz GD เกียร์ ก็ตำหนิ เเต่ตำหนิไม่แรงเท่าเรื่องสนิม เพราะรถ CVT คันแรกๆของค่าย ก็พังทุกค่าย
Jazz GD ที่ผมบอกใน comment นั้นก็ บอกตรงๆ เกียร์พังจริง เเต่เป็นคันที่ทำให้ผมรัก CVT ชอบลักษณะการใช้งาน CVT และเรียนรู้ วิธีบำรุงรักษา, จริงๆนะครับเกียร์ CVT ตัวนั้นขับยังกะ EV โคตรชอบเลย, CVT ใหม่ๆทนๆ จะมีระบบ lock-up clutch, torque limiter, slip cntrl ช่วยให้สายพานไม่ขาดง่ายๆ ทำให้ feeling CVT หายไปพอสมควร แต่ผมก็ยังรัก CVT อยุ่ดี 55
เกียร์ AT 7-8 speed โหดๆ หรือจะสู้ เกียร์ AT infinity speed ได้ 555
ล้อเล่นนะครับๆ xD