เสียใจด้วยนะครับ ได้รถช้ากว่าที่คิดเลย ของผมก็โดนเลื่อนแล้วเลื่อนอีก สุดท้ายได้วันสุดท้ายของกำหนดจองจริงๆ (ทั้งที่เซลส์บอกควรจะได้จริงก่อนนั้นสองเดือน) ผมเองก็เกือบจะถอนจองไป โชคดีที่มาทันวินาทีสุดท้าย
ยังไงก็ควรต่อรองขออะไรเพิ่มเติมนะครับ สิทธิของเรา ทำให้เราเสียหาย เสียโอกาส ถ้าเวลาเป็นเหตุสำคัญ เราอาจไปดูแบรนด์อื่น รุ่นอื่นไปแล้วก็ได้ ของผมก็ขายรถไปล่วงหน้า นั่งแท๊กซี่อยู่ก็นาน ตรงนี้เซลส์ก็ต้องเข้าใจนะครับ ว่าเราเชื่อในสัญญาที่เค้าให้ไว้จนทำอย่างอื่นไปแล้วเพราะเหตุนั้น เราเองก็เสียหายเหมือนกัน
เข้าใจว่าตอนนี้รถรอคิวกันนานมาก แต่แผนส่งรถก็ควรจะชัดเจนหน่อย ยังไงจี้ให้เค้าตามจากสาขาแม่ให้บอกแพลนให้ชัดเจนหน่อยครับ และขอส่วนลดของแถมเป็นค่าชดเชยครับ
ตอนผมจอง ก็เขียนยอดจองและราคารถที่หักค่าจองและส่วนลดแล้วนะครับ ถ้าเค้าไม่เขียนให้ชัด ก็ขอให้เขียนใหม่ให้เครียร์นะครับ เผื่อจะได้ไม่ีมีประเด็นหากต้องทะเลาะกันจริงๆ ในอนาคตครับ
ขอให้โชคดีได้รถไวๆ นะครับ