เข้าใจว่ามี 2 แบบ คือ แบบหลอกสัญญาณลิ้นคันเร่งว่าเปิดมากกว่าที่กดจริง แนวคล้ายๆกับกล่องคันเร่ง กับอีกแบบคือ หลอกสัญญาณอุณหภูมิอากาศว่าเย็น กล่องจะได้ใช้ map ที่ aggressive หน่อย (ยิ่งร้อน ยิ่งต้องใช้ไฟอ่อน นำ้มันหนา เพื่อไม่ให้เขก) วิธีนี้น่าจะแรงขึ้นได้จริงนิดนึง แต่ลด safety margin ของรถลงแบบน่ากลัว (เช่นทำให้ IAT ต่ำมากๆ ใช้จริงเครื่องก็จะเขกบ่อย)
ไปรีแมปให้เป็นเรื่องเป็นราวดีกว่าครับ