ผู้เขียน หัวข้อ: มาชม Ken Block เปลี่ยนแนวมาขับ Ford F-150 RaptorTRAX 650HP  (อ่าน 4171 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,420
แรงและสวยมากครับรถ ;D ;D ;D



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 26, 2015, 22:27:16 โดย O_o" »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,635
Re: มาชม Ken Block เปลี่ยนแนวมาขับ Ford F-150 RaptorTRAX 650HP
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 26, 2015, 22:21:02 »
สงสัย มันเบรคยังไง แป้นเบรคเดิมมันไปเสริมแรงตรงไหน

วิ่งในหิมะโอเค ปล่อยคันเร่งคงหน่วงได้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: มาชม Ken Block เปลี่ยนแนวมาขับ Ford F-150 RaptorTRAX 650HP
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 27, 2015, 13:00:36 »
สงสัย มันเบรคยังไง แป้นเบรคเดิมมันไปเสริมแรงตรงไหน

วิ่งในหิมะโอเค ปล่อยคันเร่งคงหน่วงได้
ตัวชุดเพลามันน่าจะหมุนเฟืองตัวบนตัวเดียวครับเหมือนล้อธรรมดา แล้วมันไปหมุนสายพาน ส่วนลูกล้อตัวอื่นน่าจะแค่ประคองกับซับแรง
H.

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,635
Re: มาชม Ken Block เปลี่ยนแนวมาขับ Ford F-150 RaptorTRAX 650HP
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 27, 2015, 23:04:35 »
สงสัย มันเบรคยังไง แป้นเบรคเดิมมันไปเสริมแรงตรงไหน

วิ่งในหิมะโอเค ปล่อยคันเร่งคงหน่วงได้
ตัวชุดเพลามันน่าจะหมุนเฟืองตัวบนตัวเดียวครับเหมือนล้อธรรมดา แล้วมันไปหมุนสายพาน ส่วนลูกล้อตัวอื่นน่าจะแค่ประคองกับซับแรง

ขอบคุณครับ  :) :)
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,976
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: มาชม Ken Block เปลี่ยนแนวมาขับ Ford F-150 RaptorTRAX 650HP
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 28, 2015, 12:27:49 »
ชอบไฟบนแร็คหลังคาจริงๆ
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day