ลองหา piggy back ที่ปลด close loop ได้ครับ เช่น unichip
หรือไม่ก็กล่อง stand alone ไปเลย เห็นตอนนี้ติดยี่ห้อ link กันเยอะ
กล่องพวกนี้หลักๆมันจะไปจูนปรับ องศาการจุดระเบิด (ignition timing) กับ การจ่ายน้ำมันของหัวฉีด (fuel injection)
ถ้าจูนแบบเซฟๆ จูนบน dyno ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรบานปลาย
เครื่องเดิมๆ น่าจะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นนิสนึง
ปล ผมก็รู้งูปลาๆนะครับ ต้องให้พี่ๆเข้ามาช่วย confirm อีกที
ปล ไม่ว่ากล่องจะ spec เมพแค่ไหน ก็ไม่สำคัญเท่า คนจูน นะครับ