GTRคุ้มค่าทุกเม็ดเงินทั้งเรื่องความแรงและการควบคุมในแต่ละบาทที่จ่ายไป น่ากลัวว่า3ล้านที่จะขอภรรยามาเพิ่มจะเอามาเพิ่มความแรงไต่แรงม้าไประดับเกือบ1000แรงม้าได้เชียวนะ
ถ้าเจ้าของรถจะมาดูอยากให้ชั่งใจให้ดีครับว่าเงินหลายล้านนี้ต้องการอะไร? อยากได้ความภูมิฐานขับแล้วคนเกรงใจก็ต้องปอร์ช
อยากได้ความแรงสะใจเผื่อว่าอยากจะมีซิ่งบ้างในบางทีก็GTRเพราะว่าตั้งแต่นิสสันวางขายมันรถรุ่นไหนที่ไม่เคยเอาไปลองกับGTRพูดไม่ได้ว่า"แรงที่สุด" GTRจะปราบได้ก็ต้องลัมโบกินี่ aventador ราคา36.5ล้านบาท
อยากได้ความคุ้มค่าในระยะยาวก็GTRเพราะชื่อชั้นของมันเป็นที่คุ้นเคยกับคนไทยมานานอะไหล่อะไรต่างๆช่างในอู่ก็จะหาได้ง่ายกว่า ความน่าใจหายเมื่อเวลาที่จะขายให้คนอื่นและมูลค่าของมันเมื่อยามตกรุ่นไปก็จะน้อยกว่าปอร์ชเพราะราคาตั้งต้นที่น้อยกว่าและความต้องการในตลาดที่สูงกว่า
อยากขอเสนอความคิดนิดหนึ่งว่าเวลาที่ใช้รถระดับแรงมากๆแล้วเนี่ยมันหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะมีรถคันอื่นๆอยากจะมาขอท้าแข่งอยากลองดีด้วยบ้าง บางคันก็มาดีๆบางคันก้มาแบบหาเรื่องจี้ท้ายอย่างเสียมารยาท บางคันก็แต่งมาเต็มที่เอาเรื่องเหมือนกันสลัดให้หลุดไม่ง่าย ถ้าอยากได้รถเดิมๆที่มีแนวโน้มจะเฆี่ยนก้นทิ้งห่างรถเหล่านี้ให้กระเจิงอยู่ท้ายได้นั้นGTRมีแนวโน้มสูงมาก อย่างที่บอกไปว่าด้วยความที่มันมีคุณภาพค่ายรถต่างๆมักจะจับมันมาทดสอบคู่กับรถแรงค่ายอื่นยี่ห้ออื่นเสมอและมันไม่ค่อยแพ้ด้วยสิ