เหลือพอครับ หากทำช่วงล่างแล้ว ที่เหลือจุดนี้เตรียมไว้ประมาณ 100,000 บวกลบ
เพราะต้องไม่ลืมค่ามิเตอร์วัดบูสท์ Water temp และ Exhaust temp ด้วย
เบิกใหม่ใช้ของดีๆไปเลย
บูสท์ประมาณ 0.4 บาร์ น่าจะได้แรงม้าที่เครื่อง 200 ตัวแบบสบายๆ
เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาเพิ่งไปดูเพื่อนจูน Civic 1.7 VTi เกียร์ธรรมดา
เครื่องไม่เปิด ไม่ทำฝา เดินท่อตรง เทอร์โบ T25 บูสท์ 0.5 ได้ม้า
222 แต่ที่ล้อนะ...ของ CR-V นี่ม้าตั้งต้นมาก็ 150 ที่เครื่อง แต่ลดๆ
บูสท์ลงหน่อย เกียร์จะได้ไม่กระจายไวครับ
ถ้าเอาละเอียดกว่านี้ ต้องให้ตา Tee_Abuser ตอบ นี่ล่ะเซียนเซ็ตโบใส่รถ NA