ผู้เขียน หัวข้อ: // ยอดจองสิทธิ์ Toyota C-HR รวมกว่า 3,000 คัน สัดส่วน 75% เป็นรุ่น 1.8 Hybrid //  (อ่าน 14518 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Toyota เปิดเผยสัดส่วนยอดจองสิทธิ์ C-HR ตั้งแต่ พฤศจิกายน 60 - มกราคม 61
รวมกว่า 3,000 คัน โดยแบ่งเป็นรุ่น เบนซิน 1.8 ลิตร : 25% และ รุ่น 1.8 Hybrid : 75%

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/toyota-c-hr-pre-booking-3000-units-ratio/


ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
อ่าวผิดคาดแหะนึกว่า 1.8 Gas สัดส่วนจะมากกว่าตัว Hybrid ไหงมันต่างจาก Camry สะงั้น

ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,024
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
อ่าวผิดคาดแหะนึกว่า 1.8 Gas สัดส่วนจะมากกว่าตัว Hybrid ไหงมันต่างจาก Camry สะงั้น
นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้นนะ รอดูครับ  (เพราะไฮปิ๊ด มันสวยกว่าด้วย)
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ golferjk

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 255
ผิดโผแฮะงวดนี้ น่าจะเพราะส่วนต่างราคาที่ต่างกันไม่มาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2018, 10:26:45 โดย golferjk »

ออฟไลน์ ttcl

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 739
อ่าวผิดคาดแหะนึกว่า 1.8 Gas สัดส่วนจะมากกว่าตัว Hybrid ไหงมันต่างจาก Camry สะงั้น

จะเพราะเหตุนี้รึเปล่าครับ
มองในมุมลูกค้าเป้าหมาย อาจเป็นเพราะ
camry กลุ่มลูกค้ามีอายุเฉลี่ยสูงกว่า ก็จะแนวอนุรักษ์นิยมมากกว่า เลยเลือกเครื่องเบนซินเดิมๆมากกว่า
ส่วน c-hr ด้วยอายุเฉลี่ยที่น้อยกว่าของลูกค้า และรูปแบบของตัวรถที่ฉีกแนวออกจากโตโยต้ารุ่นอื่นๆ ลูกค้าที่เลือกซื้อรุ่นนี้ จึงเป็นลูกค้าที่มีแนวคิดเปิดรับและพร้อมที่จะลองสิ่งใหม่

ถ้ามองมองในมุมราคา อาจเพราะ c-hr รุ่นไฮบริด เพิ่มเงินขึ้นจากรุ่นธรรมดาไม่มากเท่า camry (เทียบเป็นบาทนะครับ ไม่ได้เทียบเป็น % )

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ต้องดูสัดส่วนกันยาวๆครับ กลุ่มแรกที่ซื้อน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบเทคโนโลยี ก็น่าจะเลือก Hybtrid

ถ้าตัว Hybrid ไม่มีปัญหาอะไร ก็น่าจะโอเคร แต่ถ้ามีปัญหา คนก็จะเทไปตัวธรรมดาแน่นอน

เหมือน CX-5 ที่ตอนนี้คนเทไปตัว 2.0 หรือไม่ก็ข้ามไป CRV ไปเลย

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,707
“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณวุฒิกรก็กล่าวเสริมว่า ในช่วงแรกของการเปิดตัวรถ ลูกค้ามักจะจองในส่วนของรุ่นท้อปสุด แต่หลังจากนี้สัดส่วนระหว่างทั้ง 2 รุ่นเครื่องยนต์ คงจะเปลี่ยนไป ไม่ได้ยืนพื้นแบบนี้”

ตามนั้นฮะ 😁

ออฟไลน์ joextreme

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 331
    • อีเมล์
มีกำหนดการไม๊ว่าเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าเมื่อไหร่ครับ

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,271
ยอดจองไฮบริดเยอะกว่าแบบนี้ก็ดีนะครับ   คงเป็นความตั้งใจของพี่โตด้วยละครับ  เพราะลงทุกขอรับการส่งเสริม ผลิตรถไฮบริดในไทยเยอะอยู่

ออฟไลน์ luxifer

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 366
    • mcshop (Mc Jeans official online store)
ถ้ามีรุ่นทูโทนลงเครื่องธรรมดา สัดส่วนจะเปล่ยนไปแค่ไหนนะ
Everyday Lifestyle

ออฟไลน์ Sacrifice

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 591
ดีใจคนไทย กล้าใช้ รถ hybrid มาขึ้น หวังว่า toyota คงไม่ทำให้ผิดหวังแบบ x-trail
ที่ตอนแรก ยอด hybrid สูงกว่า  สุดท้าย nissan ก็ทำให้ผิดหวัง

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
ถ้าเทียบกับ camry ตัวธรรมดาได้เครื่องยนต์ใหม่แบบฉีดตรง ลองเอามาใช้กับ chr ดิ คนซื้อก็มีลังเลเหมือนกัน

ออฟไลน์ Hakosuka

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 818
    • อีเมล์
ผมมั่นใจเลยว่าเอา Hybrid กันเพราะเอา Option

ออฟไลน์ meeuwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
ไม่ได้มากจนน่าตกใจนะครับ
จำได้ว่า นิสสันจู๊ค ตอนเปิดตัวก็ราวๆนี้

ตลาดยังมีช่องว่างของคนโสดขับคนเดียว ข้างหลังไว้วางของ

ออฟไลน์ superest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
ลูกค้า เลือก ภาพลักษณ์ มากกว่า สมรรถนะ มั๊ง

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ผมมั่นใจเลยว่าเอา Hybrid กันเพราะเอา Option
เห็นด้วยเลย Option ดีกว่า สีสวยๆสดๆ ก็มีเฉพาะ Hybrid
ถ้าจัด line up ทั้งสองเครื่องยนต์ให้เหมือนกัน ผมว่ายอดไม่น่าจะใช่แบบนี้
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,340
เป็นผมก็อาจจะเอา Hybrid นะ  คือแรงม้าสูงสุดไม่ได้ใช้ทุกวัน  แต่ประหยัดน้ำมันนี้เห็นๆ

ยังไงประกันยาวขนาดนี้อาจจะขายก่อนแบตเสียด้วย

ตอนนี้กลุ่มผมไปไหน  เอา Prius ไปอย่างเดียว  ค่าน้ำมันถูกมากจริงๆ

ค่าเฉลี่ยใน HLM มันคงไม่หรูมาก  แต่ในชีวิตจริงที่รถติดบ้าง วิ่งชิลๆบ้าง  ผมเคยทำเฉลี่ย 18-20 กม/ลิตร เทียบกับ Altis 1.8 นี่ส่วนใหญ่ได้ 10-12 เอง

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,147
  • SNK vs Playmore
คนที่ไม่ใช่พวกบ้ารถอย่างเรา ๆ ได้ยินคำว่า Hybrid ก็อยากจะลองใช้ดูซักตั้งนะครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
มีกำหนดการไม๊ว่าเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าเมื่อไหร่ครับ

ย่อหน้าสุดท้ายครับ

Toyota จะเปิดตัว C-HR อย่างเป็นทางการในปลายเดือน กุมภาพันธ์ – ต้นเดือน มีนาคม นี้ โดยรุ่นเครื่องยนต์ เบนซิน 1.8 จะเริ่มส่งมอบได้ในเดือน มีนาคม เป็นต้นไป ส่วนรุ่น 1.8 Hybrid จะเริ่มส่งมอบได้ในเดือน เมษายน เป็นต้นไป

http://www.headlightmag.com/toyota-c-hr-pre-booking-3000-units-ratio/

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ตัวธรรมดาออฟชั่นน้อยเกิน

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
คงชอบ option กับสีของไฮบริด

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
เป้นยอดลมตามที่ให้แจ้งความประสงค์ตั้งแต่ในงานรถที่เมืองทอง หรือยอดจริงที่จ่ายเงินจองไปแล้วครับ สงสัยเพราะจำได้ว่าโตโยต้าจะให้คนที่จองตอนแรกมายืนยันอีกที

ซึ่งไม่แน้ว่าในท้ายสุด คนที่จอง hybrid อาจเปลี่ยนใจไปรุ่นธรรมดา หรือคนจองรุ่นธรรมดา เปลี่ยนใจไป hybrid

ออฟไลน์ tleema

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 290
    • อีเมล์
สงสัยจังครับว่า อนาคต altis จะใส่ไฮบริดมาขายไหม เพราะราคา chr ตัวท็อปล้านต้นๆๆ แถมไม่ต้องมาทำฅลาดพรีอุสด้วย กระจายคนใช้งานมาก ต้นทุนก็ลดด้วย

ออฟไลน์ NarongritL

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
หลังจากไปนั่งคันจริงมา รับไม่ได้กับภายในเทียบกับราคาล้านนึงครับ
เพิ่มอีกนิดเดียวได้เเคมรี่เบสตัวใหม่เเล้ว สำหรับผมยังไงภาพลักษณ์เเคมรี่ก้ดีกว่า ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ขับ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
อยากทราบว่าทำไมขายได้มาก555

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
พอประเมินราคาที่เพิ่มเทียบออฟชั่นที่ได้ ผมว่าไม่แปลกที่ Hybrid ขายได้เยอะนะครับ  :D

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ดีใจคนไทย กล้าใช้ รถ hybrid มาขึ้น หวังว่า toyota คงไม่ทำให้ผิดหวังแบบ x-trail
ที่ตอนแรก ยอด hybrid สูงกว่า  สุดท้าย nissan ก็ทำให้ผิดหวัง

+1 ครับ แต่เครื่องไฮบริดของโตโยต้าก็น่าไว้ใจได้ระดับนึงนะครับ ดูได้จากรุ่นก่อนๆที่ทำมานาน เมื่อเทียบกับค่ายอื่น

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,271
สงสัยจังครับว่า อนาคต altis จะใส่ไฮบริดมาขายไหม เพราะราคา chr ตัวท็อปล้านต้นๆๆ แถมไม่ต้องมาทำฅลาดพรีอุสด้วย กระจายคนใช้งานมาก ต้นทุนก็ลดด้วย

คิดว่าต้องมานะครับ  รออีกสัก2ปี ......... ผมยังหวังไปถึงวีออสด้วย

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ยอดเหมือนจะเยอะกว่า Juke ตอนมาใหม่ๆ

แต่ก็อย่างว่า ไฮบริดโตโยต้า พวกใช้พริอุสมาก็รู้ว่ามันปัญหาไม่มาก และประหยัดได้เยอะจริง เครดิตถือว่าดีอยู่ครับ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
หลังจากไปนั่งคันจริงมา รับไม่ได้กับภายในเทียบกับราคาล้านนึงครับ
เพิ่มอีกนิดเดียวได้เเคมรี่เบสตัวใหม่เเล้ว สำหรับผมยังไงภาพลักษณ์เเคมรี่ก้ดีกว่า ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ขับ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
อยากทราบว่าทำไมขายได้มาก555

ต่างกันอยู่ 240,000 บาท และออพชั่นผิดกันคนละเรื่อง ผมเชื่อว่าท้ายที่สุดคุณก็ไม่เล่นแคมรี 2.0G หรอกครับ ส่วนต่างจริงๆจึงไม่น่าใช่แค่นิดเดียวอย่างที่บอก

เอาง่ายๆ ผมกับแฟนเริ่มมองหารถใหม่ที่จะซื้อประมาณ 1-2 ปีนี้อยู่ เคยมอง CH-R ไว้ ไปดูแล้วผิดหวังกับวัสดุเหมือนคุณ แต่พอไปดูแคมรีเพราะคิดว่าเพิ่มเงินอีกสองแสนกว่า ปรากฎว่า ตัวล่างก็ไม่ถูกใจเช่นกัน ออพชั่นก็สู้ตัวท๊อป CH-R ไม่ได้ ก็ต้องขยับไปดูรุ่นที่สูงๆขึ้นไปครับ สุดท้ายคิดว่าถ้าหากให้ซื้อตอนนี้ ก็คงต้อง Camry Extremo ก็คันละ 1.525 ล้านอีก คราวนี้ออพชั่นพอจะได้ขึ้นมาบ้าง แต่ราคาก็ห่างกัน 366000 บาท
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ Coat145

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 596
รถไฮบริด โตโยต้า ไม่น่ากลัวครับ ไม่เสีย ไม่จุกจิก เข้าเช็คระยะก็ไม่ได้เเพงอะไรกว่ารถเครื่องยนต์สันดาปเพียวๆ อัตราเร่งดี ประหยัด จากใจคนใช้ ACV50 HV 4ปีกว่าไม่มีปัญหาเเม้เเต่นิดเดียว เสียอย่างเดียว ราคาตกตอนขาย 55555
YARIS1.2 G 2013 ขาว
L33 2.0XL 2014 ดำ
Mercedes-Benz E350e Exclusive ดำ 2018
Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé ขาว 2018
FORD RAPTOR 2.0 BI-TURBO 2019