Isuzu ในระดับโลกแล้วเป็นบริษัทที่มีพื้นที่ตลาดเล็กมากนะครับ
มองที่ยอดขายในบ้านเกิดตัวเองที่ญี่ปุ่น นับรวมรถทุกชนิดที่มีล้อ
เท่ากับ 4 ล้อขึ้นไป โตโยต้าจะอยู่ที่ราวๆ 1 แสนคันต่อเดือน
ฮอนด้าและนิสสันจะอยู่ที่ประมาณ 4-5 หมื่นคันต่อเดือน
ส่วน Isuzu ยอดขายนั้นประมาณแค่ 3-4 พันคันต่อเดือน
เท่านั้นเองครับ คงไม่คุ้มที่จะสร้างรถเก๋งออกมาขายเอง นอกจาก
จะไป OEM กับเจ้าอื่น ขออาศัยแปะตราด้วย เอาว่าถ้ามี
Mazda 2, 3, CX30, CX5 แปะตรา Isuzu ออกมาขาย
เราคงไม่ซื้อกันใช่มั้ยครับ