ผู้เขียน หัวข้อ: อัลเมร่านิสโมกับราคา 96,000 ถ้าอยากใส่......คุ้มมากนะ  (อ่าน 9291 ครั้ง)

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ในฐานะที่ใช้รถรุ่นนี้และรอราคานิสโม พอเจอแพกเกจนี้เข้าไปตอนแรกคิดว่าแพงมาก
แต่เมื่ออ่านที่คุณแพนเขียนแล้ว (ข้อความด้านล่าง) เราว่าคุ้มมากนะ เพราะได้ทั้งแม็กและยาง

"แต่ยังก่อน ถ้าอยากได้ชุด Performance Package อันประกอบไปด้วย
โช้คและสปริงโหลดจาก Nismo (โหลดด้านหน้า 40 มม. ด้านหลัง 20 มม.)
มีท่อไอเสีย S-Flow ล้ออัลลอย 16 นิ้วกับยาง 205/50/16 คุณจะต้องจ่ายเพิ่ม
96,000 บาท และสามารถติดตั้งได้เฉพาะที่ศูนย์บริการที่คัดเลือกมาแล้ว 31 แห่ง"

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ล้อเก่ายางเก่าขายได้กี่บาท

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
แล้วนิสโม สำหรับ ซิลฟี่ เทอร์โบ ล่ะ มีมารึยัง และราคาเท่าไร :-\

ออฟไลน์ nl2br

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,019
    • ร้านค้าออนไลน์
ผมว่าคุ้มสำหรับรุ่นล่างแล้วมาติด แต่ถ้าตัวท๊อปแล้วติดเพิ่ม รู้สึกแพงไป เอาไปซื้อ 2ดีเซล ตัวท๊อปได้เลย
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่

ออฟไลน์ meeuwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
เกือบ 20% ของราคารถ :o

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
ถ้าตามที่ได้ผมว่า "ไม่คุ้มครับ"
ถึงถ้าคุ้ม ก็ไม่ได้คุ้มมาก
ก็แค่คุ้มในความพอใจของผู้ซื้อที่ได้ของ "Nismo" แค่นั้นแหล่ะครับ

ส่วนตัวผมว่าสิ่งที่จะได้จากชุดนี้ไม่ได้ดีขึ้นแบบชัดเจนอะไรมากในเรื่องสมรรถนะ
บางทีผมว่า 96,000 ถ้าเพิ่มจากรุ่น Nismo VL CVT ที่ราคา 655k
สามารถซื้อ B-Secment ตัวท็อปอย่าง Mazda2 Diesel ได้เลย..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Lancer

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 372
nismo 1.2 CVT  :-[ น่าดึงดูดมากๆครับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ส่วนผมก็ว่าไม่คุ้ม
ด้วยตัวรถ เครื่อง เกียร์ ของ Almera
ใส่ชุดนี้ที่ราคา 96,000 บาท เข้าไป
ก็เดาว่าแทบไม่รู้สึกอะไรมากนักหรอกครับ
ถ้ามีการการันตีว่าติดตั้งชุดนี้แล้วได้แรงบิดแรงม้า
เพิ่มอีกสัก 20% ก็ค่อยมาว่ากันอีกทีครับ
แต่ถ้าแบบนี้ผมว่าไม่คุ้ม

ปล.แม็กยางเก่า ?? ศูนย์รับเทริ์นมั้ย ราคานี้หักเทริ์นหรือเปล่า
ของเดิมติดรถศูนย์ทำยังไงครับ อยากทราบ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ Kkkong

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
TRD , Modulo , Mugen ทำมั่งจะขายดีมาาากกก

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
96,000 คุ้มมั้ย ขึ้นอยู่กับว่าเอามาเทียบกับอะไร

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งรถญี่ปุ่นทั้งหลายที่สามารถหาข้างนอกได้ก็คงแพงครับ

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งตรงรุ่น+การรับประกันแล้วคุ้มแน่นอน อาจจะต้องข้ามชั้นไปเทียบรถยุโรปซักหน่อย เอาเป็น BMW M-Package ละกัน เอาเป็นว่าถ้าเป็นเบิกช่วงล่าง M,ล้อ+ยาง M,ท่อไอเสีย M พร้อมทั้งติดตั้งจากศูนย์คุณต้องจ่ายถึงระดับ 200,000 บาทขึ้นไป แต่อัลเมร่าจ่ายแค่ 96,000 บาทก็ดูสมเหตุสมผลไม่แพงเลย

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,355
    • อีเมล์
96,000 คุ้มมั้ย ขึ้นอยู่กับว่าเอามาเทียบกับอะไร

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งรถญี่ปุ่นทั้งหลายที่สามารถหาข้างนอกได้ก็คงแพงครับ

- ถ้าเทียบกับอะไหล่ของแต่งตรงรุ่น+การรับประกันแล้วคุ้มแน่นอน อาจจะต้องข้ามชั้นไปเทียบรถยุโรปซักหน่อย เอาเป็น BMW M-Package ละกัน เอาเป็นว่าถ้าเป็นเบิกช่วงล่าง M,ล้อ+ยาง M,ท่อไอเสีย M พร้อมทั้งติดตั้งจากศูนย์คุณต้องจ่ายถึงระดับ 200,000 บาทขึ้นไป แต่อัลเมร่าจ่ายแค่ 96,000 บาทก็ดูสมเหตุสมผลไม่แพงเลย

เห็นด้วยครับ ของที่เพิ่มมาดูแล้วหาซื้อเองยังไงก็ถูกกว่า แต่ถ้ามองเรื่องกรารับประกัน (ถ้ามันรับประกันเท่ากับตัวรถเลย 3 ปี/100,000 กม.) ก็ดูโอเคนะครับ



นอกเรื่องอีกนิด ถ้านิสโม่ ประเทศไทย อยากทำตลาดแบบจริงๆจังๆ ราคาอย่าเวอร์มากนักครับ ของจุกจิกเช่น น๊อตล้อนิสโม่ ราคาไม่ควรแพงกว่าที่ยุ่นขาย นะครับ  ::)

ไม่ใช่ราคา JPY + ภาษีนำเข้า + แวท + + + + อีก จากราคาน๊อตล้อ 4 พันเป็น 6 7 8 พันบาทต่อชุดก็เลิกเถอะ  ;D

ออฟไลน์ 380Z

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 482
    • อีเมล์
โชคสปริง สามหมื่น
ล้อยางสามหมื่น
ท่อหมื่นนึง

สรุปแพงนะผมว่า

ออฟไลน์ tommaris

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 561
    • อีเมล์
ถ้าติดตรา nismo ของใหม่ เบิกห้าง ติดตั้งที่ห้าง ไม่แพงหรอก ราคาปกติ
ไปดูพวกติดตรา trd เก่าญี่ปุ่นสิ ย้ำว่าเก่าญี่ปุ่น ยิ่งตรงรุ่นสำหรับรุ่นเก่าๆ ด้วยนะ
แต่ละชิ้นราคายิ่งกว่าทองคำ

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,082
อย่างที่บอกถ้าติดแล้วมันดีขึ้น หนึบขึ้นแบบเห็นได้ชัดก็ถือว่าไม่แพง แต่ไหนๆราคานี้น่าจะแถมกรองเปลือยอีกซักชุดนะครับ  :-*

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

แพงนะ แต่อย่างน้อยก็ได้สปริงโหลด
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เป็นผมไม่เอาอ่ะ

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,724
  • Blue. Just BLUE.
มันขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนนะ

บางคนแต่งเป็น หาช็อค สปริง ล้อ ยาง เมพๆ ได้ในราคาที่ต่ำกว่า และประสิทธิภาพที่ได้ดีกว่า/เทียบเท่า ก็คุ้มกับภูมิใจในความคิดของเขา

บางคนไม่รู้แต่งยังไงดี กลัวใส่ผิดสูตร ไม่ถูกใจ ไม่อยากเสี่ยง กลัวงบบานปลาย โปะไปกับ Nismo แท้จากศูนย์ Nissan ที่ปรับจูนให้โดยเฉพาะ สบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าเป็นของปลอม ไม่ต้องศึกษาหรือวิ่งวุ่นไปมาให้ปวดหัว แค่นี้ก็คุ้มสำหรับเขาแล้วครับ

"คุณก็มีเหตุผลของคุณ ผมก็มีหัวใจของผม ก็พอแล้ว"  :3
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,244
มันขัดๆกันใหม ภาพลักษณ์nismoดูรถแรงรถสปอต แต่มาอยู่ในรถที่อัตราเร่งที่โคตรไม่สปอต

เป็นผมเอาไปซื้อพวกb seg1500ดีกว่า ชุดแต่งอาจดูไม่สปอตเท่าแต่อัตราเร่งเร้าใจกว่าแน่นอน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,447
ถ้าจะทำ ผมว่าควรจะทำให้รถแรงขึ้น จากเครื่อง ไม่ใช่การมาปรับแต่งช่วงล่าง

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
เอาแค่ช่วงล่างพอได้ไหมครับ
ท่อเอาไปทำไม ไม่แรงขึ้นเท่าไหร่มั้ง 55
แม็กกะยาง เอายางเดิมไปก่อน หมดรอบค่อยว่ากันไหม
นะนะ

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
คุณยอมจ่ายเพราะมันเป็น NISMO

จบ

ถ้าบอกว่าอยากเอาแรง เอาเกาะ ไม่เอาแบรนด์ ..มิกซ์เองครับถูกสุด
ล้อ ไม่ต้อง 16 หรอก 15 นี่แหละ ยาง 205/50 หรือ 195/55 แต่แทนที่จะใส่
Continental MC ก็ไปใส่ RE003 หรือยางซอฟท์แทน

ช่วงล่าง หาสตรัทไต้หวันใส่ก็ได้ 28,000-32,000 ไม่นุ่ม แต่เกาะทิ้งโค้งใช้ได้

เหลือเงินอีก 30,000 บาท..งบนี้ผมได้ทั้งเฮดทั้งท่อทั้งเส้น

แต่ถ้าคุณอยากได้พาร์ทแท้..ย้ำว่า NISMO แท้ ไม่ใช่ของทำเลียนแบบ และได้ทั้งหมดนี้
ในงบ 96,000..ลองดูครับ ล้อ NISMO แท้สี่วงไม่ใช่วงละ 3-4 พันแน่ถ้าเอาเข้ามาเอง
ราคานี้ ถ้าพาร์ทแท้ทุกชิ้น แค่ช่วงล่างนะ โช้คกับสปริงโหลดก็กินไป 1/3 แล้ว ท่อ S-Flow
เบิกของแท้ทั้งใบใส่ กี่บาท ลองดู

ผมถึงมองว่า ใครพอใจจะซื้อ NISMO ชุดที่จัดมาให้ก็ดี (ถึงแม้ว่าผลผลิตของตัวรถ
ที่ออกมาเสร็จจะไม่ใช่แนวที่ผมชอบมากนักก็ตาม) ส่วนคนที่อยากได้แค่แรงแค่เกาะ
คุณไม่ต้อง NISMO หรอกครับ เอา Almera เกียร์ธรรมดา ใส่ช่วงล่างกับยางดีๆก็พอ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ lufy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
ถ้าชอบเเบรนมันก้อโอเคเลยได้ของแท้ ตรงรุ่นไม่ต้องลองถูกลองผิด แต่ถ้าบวกทุกอย่างนี้ราคาไปเซกเม้นอื่นได้เลยนะครับเนี่ยะ อีโคคาร์ราคาไปไกลมาก ใครรู้บ้างครับ ทำไมถึงเลือกอัลเมร่าเป็นตัวแรกที่ทำตลาด ทำไมซิลฟี่ จู๊ค หรือ np300 น่าจะมีอนาคตกว่าแม้จะทำตัวอื่นตามมา แต่ตัวแรกมันต้องประทับใจดึงดูดไม่ใช่เหรอครับ คนใช้อัลเมร่าเพราะต้องการความกว้างสบาย ราคารถไม่สูงนัก ประหยัดน้ำมัน พอเจอแพ็จเกจนี้เข้าไปคิดหนักเลย เพราะคนชอบ performance หรือขาซิ่งนี่ บริโอ สวิฟยังเป็นตัวเลือกที่มีของเล่นเยอะกว่า

ออฟไลน์ Best86

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
อยากได้ Pulsar turbo nismo มั้ง