ในมุมของลูกค้า เราควรที่จะได้รับข้อมูล ทั้งจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทั้งจากสื่อที่ทำออกมาสำหรับรุ่นนั้นๆ
การที่เซลล์บอก ว่า "หมด"ไม่แปลกครับ สื่อทางการตลาดมีการกระจายไปยังสาขาต่างๆ มีจำกัดตามจำนวนที่ประมาณไว้
หากไปตอนที่มีคนสนใจเยอะมาก ในรุ่นที่น่าสนใจ ก็อาจจะหมดได้
ประเด็นที่น่าสนใจกว่าคือ คุณ**ไม่ได้รับโบชัว**นั้น เพราะอะไร
1 มีโบชัวที่ศุนย์นั้น
1.1 Sale ไม่ให้คุณ เพราะคิดว่าคุณยังไม่ได้สนใจจริงๆ
1.2 Sale ไม่ได้พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อจะหามาให้คุณ ทั้งจากเพื่อนๆsale ท่านอื่น หากเขาคิดว่าคุณมี potential ที่จะซื้อค่อนข้างมากว่าลูกค้าที่กำลังคุยๆแบบคุณ
2 ไม่มีโบชัวที่ศุนย์นั้น
- ไม่มี อาจจะกำลังถูกส่งมา หรือจาก supplier ทำให้ไม่ทัน อื่น..