ในงานมอเตอร์โชว์ถ้าเราคุยกับเซลสองคนในบูทเดียวกันไม่น่าเกลียดแต่อย่างไร เซลคนแรกพูดคุยให้ข้อเสนอA เซลคนที่สองพูดคุยให้ข้อเสนอB ข้อเสนอAกับข้อเสนอBอาจจะแตกต่างกันแบบมีนัยสำคัญ การหาข้อมูลในการซื้อต้องพิจารณาองค์รวม เซลบางคนอาจเสนอสิ่งที่ดีแต่เซลบางคนอาจเสนอสิ่งด้อย ทำให้เราพลาดโอกาสสิ่งดีไป สรุปว่าเราคุยกับเซลสองคนในบูลเดียวกันไม่น่าเกลียดแต่อย่าง