ศูนย์ค่าใช้จ่ายเยอะกว่ามาก
เครื่องมือ แล้วก็กฏเกณการเป็น Dealer ต่างๆ การจัดโปรอะไหล่ตามบริษัทแม่ เสียภาษีถูกต้องนำเข้ามาแบบเต็มๆ
แต่ศูนย์ก้เคยฟันกำไรหัวแบะแบบสุดๆเหมือนกันครับ
E-class w211 บางรุ่นคันเป็น5-6ล้าน มาw212 ไม่ถึง4ล้านกันเลยครับ SLK ก็เหมือนกัน ลดกันมาเป็นล้านๆ แสดงว่าตอนก่อนกำไรหลายล้าน (ตอนนี้ก็คงยังหลายแสนอยู่สินะ)
มีเกรย์ผมว่าก็ดีนะครับ รถหรูราคาย่อมเยาลงเยอะมากเลย