ผู้เขียน หัวข้อ: Pajero V6 3.0 ทำขับ 4 ได้ไหมครับ  (อ่าน 3188 ครั้ง)

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,237
    • อีเมล์
Pajero V6 3.0 ทำขับ 4 ได้ไหมครับ
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 12:54:56 »
สามารถทำได้ไหมครับและยุ่งยากไหม คือชอบขับ 4 แต่อยากได้เครื่องยนต์แปลกใหม่แรงๆ ครับ
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ pongisra

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
Re: Pajero V6 3.0 ทำขับ 4 ได้ไหมครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 13:42:33 »
"อยากได้เครื่องยนต์แปลกใหม่แรงๆ"

ผมว่าถ้างั้นเอาตัว 2.5 ไปแต่งจะดีกว่านะครับ

ถ้าแปลงเป็นขับสี่ได้คงยุ่งยากไม่น้อยเลย

เอาตัว 2.5 ดีเซลไปทำกล่อง แรงกว่า 3.0 V6 แน่ๆ ประหยัดกว่าด้วยครับ

ออฟไลน์ TTL

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,276
Re: Pajero V6 3.0 ทำขับ 4 ได้ไหมครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 17:52:30 »
"อยากได้เครื่องยนต์แปลกใหม่แรงๆ"

ผมว่าถ้างั้นเอาตัว 2.5 ไปแต่งจะดีกว่านะครับ

ถ้าแปลงเป็นขับสี่ได้คงยุ่งยากไม่น้อยเลย

เอาตัว 2.5 ดีเซลไปทำกล่อง แรงกว่า 3.0 V6 แน่ๆ ประหยัดกว่าด้วยครับ
ตามนี้เลยครับ ถ้าอยากได้ขับ4 เล่น2.5Vg ดีกว่าครับ ขับ4จบจากโรงงาน อยากแรงก็ทำกล่อง ดันราง บลา บลา รถแรงได้ในงบที่ไม่แพง.(ความจริง2.5ความแรงกับรถก็ขับพอสนุกได้+พอดีกับลักษณะรถอยู่แล้ว) เพราะการที่จะเอา3.0V6 มาแปลงใส่ขับ4 ไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะครับ ชุดเฟืองชุดเพลา ชุดเกียร์ ชุดควบคุม  ทำแล้วไม่จบก็เสียดายรถเสียดายเงินเปลื้องเวลาครับ..ความจริงถ้า จขกท.ไม่ใด้ใช้ลุยจริงๆ ขับ2ก็พอครับ โดยส่วนตัวใช้ปาขับ4ก็แถบไม่ได้ใช้ขับ4เลย ถ้าเป็นผมคิดคือ ถ้าไม่ได้ใช้งานในทางรุกรังโหดๆ +ลุยดินลุยโคลน ก็เล่น3.0ขับ2 แต่ถ้าต้องการใช้งานลุยจริงๆ2.5ขับ4เลยครับ :)

ออฟไลน์ veeraya

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
Re: Pajero V6 3.0 ทำขับ 4 ได้ไหมครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 20:43:14 »
ช่วงล่างควรทำจบจากโรงงานครับ ถ้ามาทำเองยุ่งยาก ดีไม่ดีบานปลาย มาแต่งเครื่องทีหลังง่ายกว่าครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,855
  • *** HLM.COM ***
Re: Pajero V6 3.0 ทำขับ 4 ได้ไหมครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 04:36:27 »
อย่าเลยครับ

ของไม่มาจากโรงงานแล้วเกี่ยวกับระบบรถแทบทั้งคัน

เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสียนะครับ

ผมก็เห็นด้วยกับพี่ๆ เอา2.5 4*4 ดีกว่าครับ จับดันราง จูนกล่อง ปลดบูส แค่นี้ก็แรงกว่าเยอะแล้ว

ไม่พอใจก็เอาหอยใหญ่ๆยัดลงไปแทนหอยเก่า