สรุปดูฟังจากสื่อหลายค่ายแล้วนั่งเทียนเขียน
ใครภาษาดี ช่วยอนุเคราะห์เสริมให้ละเอียดอีกที เพราะฟังไม่ค่อยออก
มาสด้านัดสื่อนานาชาติ ไปทดสอบรถที่เยอรมัน
โดยกำหนดเส้นทางการขับขี่ ในช่วงสั้นๆ
สเปครถได้จากมาสด้า ในการอธิบาย
สื่อจีนแดง ลงรายละเอียดมากที่สุด
สื่อยุ่น ฝรั่ง ลงรายละเอียดไม่ต่างกันมาก
เครื่องไร้หัวเทียน ทำงานเมื่อเดินเบาจนถึงรอบต่ำ
โดยแสดงคำว่า SPCCI ที่จอกลางด้านขวา
เมื่อเร่งรอบเครื่องจนถึงจุดที่ใช้หัวเทียนจุดระเบิดไปถึงเจ็ดพันรอบ
จะมีไฟสีม่วงสองดวงกระพริบ ที่ด้านขวาสุดของจอกลาง
แรงบิดจะมาเต็มที่ 3,000 รอบ ทำให้ไร้หัวเทียนออกตัว เร่งแซงไหว
วิ่งไร้หัวเทียน ได้ถึง 140กม. ที่เกียร์6รถที่ทดสอบเป็นเกียร์กระปุก คนขับจะเปลี่ยนเกียร์ตอนไฟสีม่วง2ดวงกระพริบ
เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานช่วงไร้หัวเทียนมากที่สุด และไม่มีการสะดุด กระชาก
ของเครื่องระหว่างเหยียบคลัช เปลี่ยนเกียร์ เปลี่ยนระบบการจุดระเบิด
จากภาพดูราบรื่นเหมือนรถเกียร์กระปุกทั่วไป
จอกลางแสดงผลแบบรถไฮบริค มีการอัดไฟเข้าตัวเก็บประจุและตัดไฟไปมา
อัตรากินน้ำมัน เดินทางไกล จากบ.แจ้ง6at 5.4ลิตร ต่อ 100กม. เฉลี่ย 18.51กม. ต่อลิตร
6mt 4.5ลิตร ต่อ 100กม. เฉลี่ย 22.22กม. ต่อลิตร
การตัดต่อระหว่างเปลี่ยนระบบจากไร้หัวเทียนเป็นมีหัวเทียน
ราบรื่นไม่กระตุกกระชากเด่นชัด กำลังรถไหลต่อเนื่อง แต่ไม่แรงเท่า 2.5g
กำลังอัดกระบอกสูบต่างกันในสองภูมิภาคยุโรป 16.3:1
เมกา 15:1
ฝั่งเอเชียยังไม่มีข้อมูล
ใช้ซุปเปอร์ชาจน์ไฟฟ้าสร้างแรงอัดไอดี
จนหนาแน่นพอที่หัวเทียนจะสร้างแรงอัดด้านบนจนจุดระเบิดเองได้
บนหัวสูบรูปไข่
หัวเทียน เป็นแบบพิเศษรึไม่ ไม่ทราบ
ห้องโดยสารเงียบที่ 120 140กม. เสียงลมดังรับได้ จากกล้องที่บันทึกไม่มีเสียงลม
ขับสนุก บังคับควบคุมดี ภายในตกแต่ง สีแดงสลับสีดำได้ลงตัว
(เนื่องจากตูดตัดเป็นรุ่นช่วงสั้นจะมุดได้ปราดเปรียวกว่าเก๋งช่วงยาว ถ้าเป็นปีกนกหลังก็คนละเรื่อง
ภายในถอดแบบงูกินเด็ก ถ้าคอนโซลจอกลางรูปร่างแบบรุ่นก่อนจะดูนี้กว่านี้)
ราคารถ 26,500 ปอนด์ ประมาณ 1.1ล้านบาทราคาในบ้านเราคงไม่หนีจากนี้เท่าไหร่ ถ้ารถติดไม่กระดิกในเมืองได้ 10กม.ลิตร e85
ไม่เสีย ไม่รวน ไม่อ้อนรถยก อะไหล่ไม่ย้อมแมว ประกัน5ปี ถึงน่าสนใจ
เพราะ อัสติส 2.0 ไดนามิค ฟอร์ซ 8at ถ้ามา ราคาไล่กัน คงเลือกไม่ยาก ไม่มีใครอยากกินข้าวลิง