แบ่งมาประกอบไทยแล้วเพิ่มออฟชั่น ฝันกลางวันไปก่อนครับ
ยอด4พันคันนะครับท่าน แสดงว่าออฟชั่นเท่านี้ราคาเท่านี้มันขายได้ แล้วMitsuเขาจะไปเพิ่มออฟชั่นให้ต้นทุนมันสูงขึ้นทำไม
อีกอย่างรถเปิดตัวใหม่ ของใหม่ๆคนไทยเห่อ ราคาก็7-8แสน จัดไฟแนนซ์มาผ่อนพอๆกับB-Seg. ซื้อกันได้ไม่ยากครับ พอผ่านไปซักครึ่งปียอดมันก็ลงมาเอง ไม่จำเป็นต้องไปขึ้นไลน์ประกอบให้ยุ่งยาก
รถไม่พอขาย ดีซะอีก Mitsuยิ้มเลย ของแถมไม่ต้องมาก แคมเปญไม่ต้องเยอะ ชั้นก็จะรอจะเอา กำไร/คันเพิ่มขึ้นอีก
ดีครับ ค่ายอื่นจะได้ขยับบ้าง