ผมเองก็ใช้ฟอร์ด และเคยใช้มาสด้าครับ
ปัญหาที่คุณ 2k เจอมา ผมก็พอทราบครับ
และศูนย์บริการฟอร์ดที่ผมใช้อยู่ประจำเค้าก็ไม่รับรถมาสด้าทุกรุ่นครับ
แต่ผมอยากให้มองเป็นกรณีไปครับ
ไม่อยากให้ใช้คำว่าศูนย์มีนโยบายปิดกั้นเลยครับ
การที่ลูกน้องหรือช่างเค้าออกมาช่วยคุณ นั่นสื่อให้เห็นแล้วครับว่าศูนย์นั้นมีผู้บริหารที่ใจกว้างพอสมควร
เพียงแต่ เค้าก็ยังต้องอยู่ในกรอบ ในกฏ ที่เค้าตั้งไว้เพื่อรักษามาตรฐานของตัวเองครับ
ถ้ากลับกัน วันนั้นเค้ายินยอมเซอวิสให้ แต่ผลออกมามันทำได้ไม่ดีพอให้คุณพอใจ
วันนี้ มันจะเป็นเรื่องใหญ่กว่านี้หรือไม่ครับ
บางที แค่ลองลดความคาดหวังในใจเราลงดูบ้าง จะทำให้สังคมนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะนะครับ