ไม่จำเป็นเลยที่คุณจะต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องท้ิง ตอน 1,000 กิโลเมตรแรก
ให้สิ้นเปลืองเงินโดยใช่เหตุ และเพิ่มปริมาณน้ำมันเหลือทิ้งออกสู่สภาวะแวดล้อมของโลก
มากโดยใช่เหตุหนะครับ
การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องของรถสมัยนี้ หลายค่าย เรนิ่มกันที่ 15,000 กิโลเมตรแล้ว ดังนั้น ซื้อมาปุ๊บ
กดูแลรักษาตามสมควร ที่เหลือ เจอกันอีกที่ตอนเข้าศูนย์ฯ ที่ 15,000 กิโลเมตร เลยครับ
ไม่ีต้องกังวล ไม่ต้องตกใจ ว่าน้ำมันเครื่องมันจะอยู่ไหวไหม อยู่ได้หรือ อยู่ได้ครับ
ถ้ามันเป็นอะไรไปก่อนหน้านั้น ผู้จำหน่าย มีหน้าที่รับผิดชอบ ด้วยการเคลมชิ้นส่วนนั้น เปลี่ยนให้คุณเองครับ
ปล่อยไปเลยครับ
อ้อ ขออภัยด้วยนะครับ พอดีเพิ่งเช็คหลังไมคต์ และเห็นคตุณทิ้งเบอร์โทรมาเรียบร้อยแล้ว
สัปดาห์หน้า สะดวกวันไหน และเวลาไหนบ้างครับ?
วันนี้ตอนไปรับรถก็ได้คุยกับช่างของศูนย์ ก็ได้ข้อคิดที่ดีเช่นกันครับ เขาว่า
"เนื่องจากรถยังอยู่ในระยะประกันใน 2ปี 300,000 กิโล จึงควรจะเข้าศูนย์ตลอด
เพื่อจะได้ใช้อะไหล่ อุปกรณ์ต่างๆ และช่างของศูนย์ ซึ่งจะทำให้คงได้สิทธิ์รับประกันตลอดระยะเวลา
โดยหากเกิดเหตุขัดข้องเสียหายใดๆ ทางศูนย์ก็จะสามารถตรวจสอบได้ตามข้อมูลที่มีบันทึกไว้
และลูกค้าได้รับการดูแล + ประกันอย่างครบถ้วน ไม่ต้องมาโต้เถียงกันภายหลัง
แต่ถ้าลูกค้าต้องการการดูแล ปรับแต่งอะไรเพิ่มเติม ก็ยังควรทำกับทางศูนย์บริการ
เพียงจ่ายค่าบริการเพิ่มเติม แต่จะได้รับการบริการจากช่างที่ชำนาญเฉพาะทางด้วย สบายใจกว่า"
อันนี้ผมเห็นด้วยกับทางช่างครับ
@คุณJimmy ผมขอเช็ควันเวลาที่ว่าง และจะPMไปหาวันพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณมาก