ก็รู้ๆกันอยู่ว่านอกจากจะต้องดูแรงม้าแรงบิดแล้ว ต้องเช็คว่าพีคที่รอบเครื่องเท่าไหร่
มาเต็มที่รอบต่ำ มาสูงสุดที่เรดไลน์ เฟรตทอร์คหรือเปล่า แรงบิคส่งต่อให้แรงม้าต่อเนื่องแค่ไหน
สุดท้ายก็ดูน้ำหนักตัวรถ จับหารเป็นอัตราส่วนว่า1แรงม้าบิดแบกน้ำหนักแค่ไหน
แต่ยังไงตอบก็มาจากไปขับ0-100 80-120 ควอเตอร์ไมล์ ของจริงอยู่ดี
ปัจจัยอื่นมันก็มี คนขับรู้จักเค้นประสิทธภาพรถคันนั้นออกมาได้แค่ไหน สภาพอากาศ คุณภาพน้ำมัน ยางรถยนตร์ ขับลงเนิน ขับขึ้นทางชัน
ไม่พิมเยอะ เจ็บนิ้ว