Dyno Test : Ford Focus 2.0 TDCi PowerShift 2009 @ TestCarบรรยากาศที่ TestCar ศรีนครินทร์
ประเดิมขึ้นคันแรกของวันเลย
น้องกัส TDCi เครื่องเดิม กรองเดิม เปิดจมูกรับลม
ลูกกลิ้ง Dyno Test ที่ได้ชื่อว่าหินที่สุดในประเทศ
------------------------------------------------------
ไมล์ : 13,000km.
-รถเดิม เครื่องเดิม ไม่จูน ไม่พวงกล่อง ไม่รีแมพ
-ระบบกรองเดิม ไอเสียเดิม
+น้ำมันเครื่อง : ELF Excellium Pro 0W-30
+เชื้อเพลิง : Shell V-Power Diesel + Additive
+Stabilizer : Hot inazma ECO
เทสโดยใช้โหมดเกียร์ธรรมดา
เทสแรงม้าสูงสุดที่เกียร์ 4 (ที่มีอัตราทด 0.943)
ผลไดโนเทสCorrected Power 143.5 แรงม้าแรงม้าสุทธิจาก Flywheel โดยใช้ค่าอุณหภูมิมาร่วมคำนวน
Engine Power 141.8 แรงม้าแรงม้าจาก Flywheel โดยไม่ได้ใช้ค่าอุณหภูมิมาร่วมคำนวน
Wheel Power 110.2 แรงม้าแรงม้าที่ลงล้อจริง
Drag Power 31.6 แรงม้า แรงม้าที่สูญเสียระหว่างจากเครื่องยนต์ลงล้อ
Max Power at แรงม้าสูงสุดมาที่ 3370 รอบ/นาที ( 135.3 กม./ชม.) Torque 337.3 นิวตั้นเมตร แรงบิด
Max Torque at แรงบิดสูงสุดมาที่ 2385 รอบ/นาที ( 85.5 กม./ชม.)
Max attained RPM รอบสูงสุดที่ใช้ในการทดสอบ ที่ 4105 รอบ/นาที ( 146.5 กม./ชม.)